15/04/2017 - 09:44

Thăm và chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây

(CT)- Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây, ngày 14-4-2017, Đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ và đại diện các ban, ngành, đoàn thể thành phố tổ chức Đoàn đến thăm và chúc Tết các vị Sư sãi, Achar, Ban Quản trị các chùa, đồng bào dân tộc Khmer ở các quận, huyện: Ninh Kiều, Thới Lai, Cờ Đỏ và Vĩnh Thạnh.

Đồng chí Đinh Trung Trực, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, chúc mừng và tặng quà cho chùa Ampe Vone. Ảnh: NGỌC QUYÊN

Đoàn do đồng chí Đinh Trung Trực, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, làm Trưởng đoàn đã đến thăm chùa Phê Sachés Vone (xã Thới Thạnh), chùa Sêrây Vongsa, chùa Nery Vone, chùa Ampe Vone và chùa Prum Many Vongsa (xã Định Môn), chùa Pitu Khôsa Răngsây (quận Ninh Kiều). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đinh Trung Trực ghi nhận những đóng góp của đồng bào dân tộc Khmer vào sự phát triển chung của thành phố; đồng thời, mong quý vị Sư sãi, Achar, Ban Quản trị chùa cùng đồng bào dân tộc Khmer tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển. Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, đồng chí chúc quý vị Sư sãi, Achar, Ban Quản trị các chùa và đồng bào dân tộc Khmer năm mới vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.

* Đoàn do đồng chí Mai Văn Sáu, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, làm Trưởng đoàn đã đến thăm chùa Settodor và chùa Muni Utđom Răngsay (huyện Cờ Đỏ) và chùa Samaki mes (huyện Vĩnh Thạnh). Tại các điểm đến thăm, đồng chí Mai Văn Sáu ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các vị sư sãi, Achar, Ban Quản trị các chùa và đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây.

THANH THY - QUỐC THÁI

Chia sẻ bài viết