13/02/2024 - 22:49

Tay đua Phạm Minh Chiến vô địch hệ chuyên nghiệp giải đua xe mô tô toàn quốc vòng đua tại Cần Thơ 

(CTO) - Chiều 13-2 (mùng 4 Tết), Giải đua xe mô tô toàn quốc tranh cúp Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao năm 2024 vòng đua tại TP Cần Thơ diễn ra sôi nổi trên sân vận động Cần Thơ.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, trao giải cho các VĐV hệ chuyên nghiệp. Ảnh: Nguyễn Minh

Giải có sự tham gia tranh tài của 58 tay đua gồm 20 VĐV hệ  phong trào, dòng xe 2 thì Suzuki Sport 120cc; 22 VĐV hệ bán chuyên nghiệp, dòng xe 4 thì Exciter 150cc và 16 VĐV hệ chuyên nghiệp, dòng xe 2 thì YAZ 125cc.

Các VĐV đến từ 34 CLB trên toàn quốc thuộc các tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Tây Ninh, Tiền Giang, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh và TP Cần Thơ.

VĐV Nguyễn Hoàng Tiến của CLB Cần Thơ - Giang Spark với chiếc cúp vô địch và các VĐV đoạt giải dòng xe 4 thì Exciter. Ảnh: Nguyễn Minh

Ở hệ chuyên nghiệp, dòng xe 2 thì YAZ, các VĐV thi vòng loại và bán kết 8 vòng sân, vào chung kết thi 10 vòng sân. Kết quả, tay đua Phạm Minh Chiến của CLB Phước Trâm Phú Quốc giành giải Nhất. 2 tay đua khác cũng của Phước Trâm Phú Quốc là Đồng Quốc Tài và Nguyễn Anh Tuấn đoạt giải Nhì và Ba.

Các VĐV đoạt giải dòng xe 2 thì Suzuki Sport. Ảnh: Nguyễn Minh

Ở hệ bán chuyên nghiệp, dòng xe 4 thì Exciter và dòng xe 2 thì Suzuki Sport, các VĐV thi vòng loại và bán kết 6 vòng sân, vào chung kết 8 vòng sân. Kết quả, VĐV Nguyễn Hoàng Tiến của CLB Cần Thơ - Giang Spark giành giải Nhất dòng xe 4 thì Exciter, 2 VĐV của Phước Trâm Phú Quốc là Trần Hoàng Phúc và Đào Hồng Trung đoạt giải Nhì và Ba; VĐV Phạm Văn Thiện của CLB Phồn hoa Vlog đoạt giải Nhất dòng xe 2 thì Suzuki Sport, Nguyễn Hoàng Long của CLB Trọng 179 sân bay Tân Sơn Nhất đoạt giải Nhì và Nguyễn Tấn Lộc của CLB Phú Bạc Liêu - Hiếu Phan Anh giành giải Ba.

Tay đua Phạm Minh Chiến sau khi về đích đợt chạy chung kết. Ảnh: Nguyễn Minh

Các VĐV tranh nhau quyết liệt ở đợt chạy chung kết hệ chuyên nghiệp. Ảnh: Nguyễn Minh

N.MINH

Chia sẻ bài viết