18/02/2023 - 14:15

Startup Proptech BDS NET & Bản đồ thuê, cho thuê nhà Cần Thơ 

Cần Thơ của hiện tại đã đông đúc và náo nhiệt hơn ngày xưa, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy thực tế này ở ngay trên đường và hai bên đường thuộc quận trung tâm của thành phố. Lượng sinh viên và công nhân viên, những người ở xa đến Cần Thơ học tập và làm việc ngày càng tăng cao. Điều này làm cho nhu cầu nhà cho thuê, nhà trọ cũng tăng cao. Vậy việc thuê nhà ở Cần Thơ hiện nay là khó hay dễ?

https://lh4.googleusercontent.com/78oJsSJ3nOJ3oJSCA6dJKIYeOMLt8LcajrUVbceFIBShDRH6yBGcqJsOxhiSSatRW2GIHIS38mJFMGA1W5QaqtfjnihOTaP-tvVKSRNDYBh6Ydw7npXhKE8IsjsihOTV9QPj2ddpluYq

BDS NET Cần Thơ

Cái khó trong việc thuê nhà tại Cần Thơ

  • Thực trạng cung - cầu đang có sự chênh lệch

Bởi vì lượng cầu đột nhiên tăng vọt nên lượng cung vẫn chưa thể đáp ứng được đủ đầy. 

  • Không rành đường vì mới đến

Mặc dù đường xá ở Cần Thơ cũng không quá phức tạp, nhưng việc tìm kiếm nơi ở của một người xa lạ mới đến thành phố này thì cũng không phải là điều dễ dàng. 

  • Xác định thông tin nhà cho thuê

Việc tìm kiếm thông tin nhà cho thuê vẫn còn gặp nhiều khó khăn, bởi người cho thuê và người thuê đang không ở cùng một “nơi”. “Nơi” ở đây chính là một thị trường chung, giống như việc người muốn mua cá thì phải đến chợ cá và người bán cá thì phải bán cá ở nơi có nhiều nhu cầu mua cá. Đó là một sự tương quan với nhau, để cùng “giúp” nhau trao đổi thứ mình cần - bạn cần thuê nhà, tôi đây có sẵn nhà cho bạn thuê!

https://lh3.googleusercontent.com/LKnT15N5fU7WfjpP0aIKGnwZ-x2Wg7pU2V1C89Izw0NxEOPN6pIGd57Q2EDKzdTPo6VX_5Dc9DBXwtFpgePbYEqP-jWHcSLC1ba-E57N8qm8SnYXjJRjDjxueZhl7nR1YVknNQTkyY5y

Proptech BDS NET

Khi người cho thuê không rao thuê đúng thị trường khách hàng có nhu cầu thuê, sẽ dẫn đến việc rao thuê không đạt hiệu quả. Khi người thuê không tìm đúng thị trường cho thuê, cũng dẫn đến khó khăn trong việc tìm kiếm và xác minh thông tin nhà cho thuê.

Trong cái khó thì “ló” cái dễ

Khó khăn nào cũng sẽ dễ dàng vượt qua khi chúng ta tìm được cách xóa bỏ hay bước qua nó. Bản đồ Bất động sản Cần Thơ là một cách hóa giải tối ưu cho những khó khăn hiện nay, bởi vì https://bds.net/:

https://lh3.googleusercontent.com/e1dk0L-RQnSgDYUH2O1vvHpEmVx6e4XdO89df0HO36nPNmhkRUYo_b9ecQyUGMduehQ0WEBLwdXq_i1V8EZxBft_ySyeXvX37OL5-vbZZJGbqePGLwBxRpih1ueLpbGeCOrsFElM3Oah

Bản đồ Bất động sản Cần Thơ Trên BDS.NET

 

Giải pháp mới cho người cho thuê

  • Tính năng điểm tin cố định: tin đăng không bị trôi, giúp người thuê dễ dàng tìm được thông tin bạn đã đăng trên bản đồ bất động sản.
  • Định vị sản phẩm bất động sản trực tiếp trên bản đồ: để người thuê không gặp trở ngại gì trong quá trình tìm đến bạn cũng như sản phẩm bạn đã rao tin.
  • Hỗ trợ đăng tin với đa dạng phương thức: ngoài cách đăng tin theo dạng text thông thường sẽ khó thu hút người tiếp nhận thông tin. Khi đăng tin trên nền tảng BDS.Net bạn sẽ được hỗ trợ thêm các tính năng đính kèm ảnh 2D, 3D, VR-360… để tạo sự hấp dẫn cho người xem tin.
  • Tạo nên một thị trường dành riêng cho bất động sản, không bị nhiễu loạn thông tin, đưa bạn đến đúng đối tượng khách hàng.

Giải pháp mới cho người tìm thuê

  • Dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm bất động sản trên bản đồ chỉ bằng “một chạm”
  • Có thể lựa chọn hình thức bất động sản cần tìm, các sản phẩm cùng phân khúc sẽ được hiển thị trên cùng khu vực, người thuê dễ dàng đưa ra sự so sánh giá dựa trên thông tin tiếp cận được. 
  • Tính năng mạng xã hội, bình luận và trao đổi trong cộng đồng tạo nên sự kết nối - công khai - minh bạch trong giao dịch.
  • Xác định được chính xác vị trí bất động sản được ghim trên bản đồ, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thực tế. 
  • Nhiều tính năng kết nối hình ảnh trực quan sinh động, có thể nắm được các tiện ích xung quanh.
  • Giúp người thuê tìm được đúng nơi cung cấp cho thuê theo nhu cầu, chất lượng và tin cậy.

Cùng Startup Proptech BDS NET xây dựng bản đồ Nhà đất cho cộng đồng BĐS

Là một giải pháp công nghệ được tối ưu cho người sử dụng, vì vậy đối tượng người dùng không nhất thiết phải là người có sự am hiểu về công nghệ. Tất cả những ai có liên quan và quan tâm đến thị trường BĐS đều có thể tham gia và trải nghiệm. Đặc biệt, với tính năng đăng tin Bất động sản phục vụ cho nhu cầu Rao vặt nhà đất Cần Thơ cũng rất đơn giản và dễ thao tác, bạn chỉ cần:

https://lh4.googleusercontent.com/PzPpOtiXvtIw9w8g9fRFAvPTGF-L6n_bLIp5d3CoMa60bv7vULA7UjPPHhI-9OckCkXXsIofP4ZaApdXUOQFMOLmxgJRev1WOtxNfN04ucl5J6LTDfTOg6kFsj0C-roBEMHDlh1GV28I

Trang đăng tin nhà đất Cần Thơ trên BDS.NET

  • Truy cập website BDS.Net
  • Đăng ký tài khoản và đăng nhập
  • Vào mục Đăng tin, chọn thành phố Cần Thơ và lấp đầy các thông tin về sản phẩm của bạn theo các đề mục đã được sắp xếp theo trình tự.
  • Sau khi tin đăng được hoàn tất trên website, bạn nhớ check điện thoại thường xuyên nhé!

Hoặc để có hướng dẫn chi tiết hơn bạn hãy truy cập website https://bds.net/ và chọn mục Hướng dẫn.

https://lh5.googleusercontent.com/kM_SHaEpCHMmL4wrkMiz0EQocH9CaKRsqvH-mX0_LnbzC8rFyA0Q5gRAXQlhBuY3qEFYl7kR6L_7UMC8SpBnI6g5Kop_6YPrunwzcNKmDT0Ca0xQnM9Ta1yJ8kf2UEtIt9dxKigc-zgY

Nhà sáng lập & phát triển website Proptech

BDS.Net tạo ra một thị trường chung cho ngành bất động sản với mục tiêu “kết nối cộng đồng - minh bạch - an toàn”, thông qua giải pháp công nghệ là Bản đồ Bất động sản. Tại đây người có bất động sản chỉ cần cung cấp thông tin đầy đủ, để người có nhu cầu về bất động sản tiếp nhận thông tin và đưa ra sự lựa chọn cho chính mình./.

Chia sẻ bài viết