19/01/2021 - 10:31

Siêu ưu đãi từ thẻ thành viên Pearl Club của Vinpearl 

Ra mắt thẻ thành viên Pearl Club với đặc quyền nghỉ dưỡng thượng lưu, Vinpearl tặng ngay kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm; siêu ưu đãi lên đến 50% và không giới hạn số lần sử dụng cho các dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí, spa, golf… Lần đầu tiên hệ thống du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam chính thức thành lập câu lạc bộ hội viên, tiên phong kiến tạo và kết nối du khách với chuỗi trải nghiệm tầm cỡ quốc tế ngay tại Việt Nam.

Thẻ Pearl Club được Vinpearl mở bán thông qua website www.vinpearl.com với mức giá 5 triệu đồng cho phép hội viên sở hữu đặc quyền kéo dài suốt thời hạn 1 năm tại tất cả điểm đến trong hệ thống trải dài khắp Việt Nam với ưu đãi  đến 50% phí sân Vinpearl Golf và các dịch vụ ẩm thực, 20% các trải nghiệm spa, thể thao, và 10% dịch vụ yến tiệc, tiệc cưới, hội nghị…

Không dừng tại ở đó, hội viên còn được ưu tiên check-in sớm, check-out muộn, nâng hạng phòng miễn phí… Ngay khi trở thành hội viên, du khách lập tức sở hữu đặc quyền tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kéo dài 03 ngày 02 bao gồm buffet sáng và vui chơi miễn phí VinWonders hoặc Vinpearl Safari dành cho 2 người lớn với trị giálên tới 6 triệu đồng.

Đặc biệt, trong thời gian mở bán sớm từ nay đến 31/1/2021, 600 khách hàng đầu tiên mua thẻ hội viên Pearl Club nhận thêm ưu đãi siêu hấp dẫn là kỳ nghỉ staycation 2 ngày 1 đêm trị giá 1.500.000 đồng sang chảnh trong những khách sạn nội đô thương hiệu Vinpearl tại các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Thời hạn sử dụng các kỳ nghỉ tặng kèm kéo dài đến 31/5/2021.

Những quyền năng độc đáo, không giới hạn số lần sử dụng của Pearl Club sẽ mang đến cho du khách chuỗi kỳ nghỉ thảnh thơi và tràn ngập niềm vui bất tận. Thông qua đó, Vinpearl cam kết đồng hành cùng du khách khám phá vẻ đẹp Việt Nam và không ngừng nâng tầm bộ sưu tập những trải nghiệm thượng lưu “tận hưởng tối đa, không lo về giá” cho mọi nhà.

Sở hữu thẻ Pearl Club, du khách có thể dễ dàng khám phá 3 tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí của Vinpearl tại Phú Quốc United Center, Nha Trang và Đà Nẵng - Nam Hội An. Đây là những điểm đến hàng đầu cho hàng triệu kỳ nghỉ trong mơ của người Việt; với những công trình nghỉ dưỡng chan hòa giữa thiên nhiên, trải nghiệm  ẩm thực tinh hoa, mua sắm sôi động, vui chơi giải trí kỷ lục đến hội họp chuyên nghiệp. Tại các thành phố lớn trên cả nước, các khách sạn nội đô Vinpearl chinh phục hàng triệu du khách vớithế mạnh ưu việt của vị trí đắc địa, kỷ lục các tòa tháp cao nhất đô thị, tầm nhìn đắt giá ngắm trọn thành phố.

Sau 18 năm hình thành và phát triển, Vinpearl đã trở thành thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Du khách sẽ có ngay những kỳ nghỉ trong mơ với đa dạng phong cách tại 45 khách sạn và resort trải dài khắp 17 tỉnh thành Việt Nam, công suất hơn 18.500 phòng, cùng hệ sinh thái tất cả trong một gồm 3 thương hiệu Vui chơi giải trí là VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf; 2 thương hiệu hội họp – sự kiện Vinpearl Convention Center, Vinpearl Theater, 2 thương hiệu Spa: Vincharm và Akoya và 2 thương hiệu mảng ẩm thực: Almaz và Imperial Club, hệ thống dịch vụ hội nghị 5* chuẩn quốc tế, tích hợp với trung tâm thương mại và nhà phố shophouse hiện đại…

Tấm thẻ hội viên độc quyền Pearl Club đánh dấu sự chuyển mình ngoạn mục của dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí Việt Nam trong thời đại mới, hướng tới quyền lợi tối thượng cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Được xây dựng trên nền tảng lợi thế độc nhất của hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng tất cả-trong-một qui mô và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, Vinpearl kỳ vọng truyền cảm hứng bất tận cho hội viên xuyên suốt hành trình du lịch, khám phá và thăng hoa trải nghiệm các điểm đến nổi tiếng của đất nước./.

Chương trình mở bán thẻ hội viên Pearl Club cùng siêu ưu đãi đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp đang diễn ra tại địa chỉ: https://bit.ly/3sqUOrf .

Chào đón Tết nguyên đán, Vinpearl mang tới vô số trải nghiệm hấp dẫn tại khắp các điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam như đảo ngọc Phú Quốc, miền đất di sản Nam Hội An và chuỗi khách sạn cao nhất thành phố từ Bắc vào Nam. Ưu đãi Tết Sang cho kỳ nghỉ trọn gói gồm vé máy bay 2 chiều, nghỉ dưỡng & vui chơi giải tríchỉ từ 3.829.000 đồng là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình cho chuyến du xuân đầu năm Tân Sửu.

Để biết thêm chi tiết, truy cập Website: www.vinpearl.com;

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl  

Hoặc liên hệ hotline: 1900232389 (#3)

PV

Chia sẻ bài viết