17/02/2023 - 16:46

Sau khi nhổ răng bao lâu thì trồng implant? 

Trồng răng implant hiện đang được rất nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm mà nó mang đến. Tuy nhiên với mỗi người việc trồng răng implant sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Vậy trồng răng implant mất bao lâu? Đâu là địa chỉ trồng răng uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Nhổ răng bao lâu thì trồng implant được?

Trồng răng implant là phương pháp trồng răng giả được thực hiện bằng cách cấy ghép một chân răng giả làm bằng titanium vào bên trong xương hàm tại vị trí răng đã mất. Đây là phương pháp tiến bộ vượt bậc của ngành nha khoa. Giúp cho việc thay thế răng bị mất trở nên đơn giản và giàu tính thẩm mỹ. Với việc trồng răng  implant nỗi ám ảnh mất răng của nhiều người được tan biến.

Rất nhiều người đặt câu hỏi với nha khoa Parkway rằng: trồng răng implant mất bao lâu và sau khi nhổ răng bao lâu thì trồng implant? Có 4 thời điểm để cấy răng implant sau nhổ răng: cấy implant tức thì ngay lúc nhổ răng, cấy implant từ 1-2 tháng sau khi nhổ răng, cấy implant 3-4 tháng sau nhổ răng và cấy implant 6 tháng sau nhổ răng. 

Mỗi thời điểm sẽ có ưu và nhược điểm riêng tùy thuộc vào các yếu tố sau để biết được nên cấy implant cho khách hàng thời điểm nào là thích hợp nhất:

Điều kiện sức khỏe của khách hàng

Khách hàng có sức khỏe tốt không mắc các bệnh lý nào thì sẽ được tư vấn thời gian thực hiện trồng implant sớm. Ngược lại, với những khách hàng có sức khỏe yếu hay bị đau răng miệng thì thời gian thực hiện trồng implant sau khi nhổ răng lâu hơn.

Tình trạng răng miệng của bệnh nhân

Bệnh nhân có xương hàm khỏe mạnh, mật độ xương ổn, vị trí cấy ghép dễ hoặc không gặp các vấn đề về răng miệng khác làm ảnh hưởng đến quá trình trồng răng thì có thể được tư vấn thực hiện sớm.

Đối với bệnh nhân mất răng đã lâu, xương hàm tiêu hay gặp các bệnh lý về răng miệng thì quá trình trồng răng implant sẽ được thực hiện sau khi nhổ răng từ 2-6 tháng.

Quy trình cấy ghép implant tại nha khoa Parkway

Để cấy ghép implant vào xương hàm phải trải qua quá trình thăm khám kỹ càng của bác sĩ. Quá trình cấy ghép sẽ diễn ra 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Cấy ghép implant vào xương hàm

Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất trong quy trình cấy ghép Quy trình cấy ghép implant. Ở giai đoạn này thì trước hết bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn sau đó đặt trụ vào hàm. Buổi 2 cách buổi 1 khoảng 2 ngày để gắn răng tạm cho bệnh nhân có thể ăn uống dễ dàng. Buổi 3 thực hiện tái khám sau khi cấy ghép 7-10 ngày.

Giai đoạn 2: Đặt mão răng sứ lên trụ implant

Sau khi cấy ghép, trụ Implant sẽ cần 3-4 tháng để tích hợp vững chắc trong xương hàm. Tiếp theo bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng tích hợp và thực hiện phục hình răng sứ trên trụ Implant nếu quá trình tích hợp diễn ra ổn thỏa.

Lý do nên chọn nha khoa Parkway để trồng răng implant 

Việc trồng implant được thực hiện rất nghiêm ngặt bởi đây là quá trình khó ảnh liên quan đến sức khỏe của bệnh nhân. Bởi thế bạn nên đến nha khoa Parkway để được thăm khám và điều trị đúng như quy trình trên đây.

Nha khoa Parkway hiện là đơn vị uy tín có nhận được nhiều sự tín nhiệm và yêu mến của khách hàng. Rất nhiều bệnh nhân đã đến đây để sử dụng dịch vụ và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng trồng răng implant ở đây.

Khi đến với Nha khoa Parkway khách hàng sẽ được đảm bảo:

Dịch vụ tận tâm, chu đáo cho mỗi khách hàng

Phác đồ chăm sóc, điều trị chuẩn xác giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn nhất

Phòng nha vô trùng, cơ sở vật chất cao cấp với thiết bị hỗ trợ cấy ghép Implant đạt chuẩn quốc tế

Điều trị tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe bệnh nhân để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất

Đội ngũ tư vấn viên chu đáo luôn túc trực điện thoại và fanpage để hỗ trợ khách hàng

Luôn quan tâm và thăm hỏi khách hàng sau quá trình trồng răng

Với tất cả những gì mà Nha khoa Parkway đã làm được, đơn vị tự tin mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất. Hãy đến với Nha khoa Parkway để nhận được dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Nha khoa Parkway

Chi nhánh 1: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q3

Chi nhánh 2: 358 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình

Chi nhánh 3: 431 Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 9999 8059

Website: https://nhakhoaparkway.com/

 

Chia sẻ bài viết