05/11/2021 - 11:54

Sẵn sàng vi vu an toàn cùng ưu đãi siêu khủng của Vinpearl 

Chương trình ưu đãi vàng “VINPEARL FLASH SALE 11.11” diễn ra từ nay tới 11/11 sẽ tung ra 3 gói voucher đặc biệt hấp dẫn với thời hạn áp dụng “siêu linh hoạt” kéo dài đến hết 2022. Đây là cơ hội lớn nhất để du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp thế giới tại những quần thể du lịch “một điểm đến mọi nhu cầu” hàng đầu Việt Nam ngay khi các hoạt động đón khách an toàn đã bắt đầu tái khởi động trên khắp cả nước.

Săn “ưu đãi vàng”, đón mừng lễ hội

Chương trình khuyến mãi “khủng” đón đầu flash sale 11.11 của Vinpearl gồm ba gói combo đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của du khách, đặc biệt khi mùa lễ hội cuối năm đang đến gần. Trong đó, “Vivu Vinpearl” là voucher nghỉ dưỡng đồng giá chỉ từ 1.100.000 đồng/người tại các quần thể Vinpearl Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An và hệ thống khách sạn nội đô.

Riêng du khách mua “Vivu combo” sẽ sở hữu ngay những kỳ nghỉ trọn gói trọn gói bao gồm 02 đêm nghỉ kèm ẩm thực buffet sáng Vinpearl, ưu đãi giảm 30% vé vui chơi tại VinWonders và vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines với chi phí từ 1.625.00 đồng/người/đêm. Đây là voucher hấp dẫn bậc nhất hiện nay, mang đến hành trình du lịch an toàn tiêu chuẩn 5 sao của liên minh hàng không – du lịch đẳng cấp quốc tế. 

Gói “Wonder Combo” lại là lựa chọn được yêu thích của những người trẻ, ưa chuộng khám phá. Voucher bao gồm 01 đêm lưu trú dành cho 2 người tại Vinpearl Empire Nha Trang, Vinpearl Riverfront Đà Nẵng hoặc VinHolidays Phú Quốc và 02 vé vui chơi tại VinWonders/Vinpearl Safari, có giá trọn gói là 2.000.000 đồng.

Đặc biệt, nhằm tạo thuận lợi trong việc lên kế hoạch du lịch cho du khách, lần đầu tiên Vinpearl áp dụng thời hạn sử dụng “siêu linh hoạt” kéo dài đến hết 2022 cho các voucher trong chương trình ưu đãi “Vivu Vinpearl”. Theo đó, ngay từ bây giờ du khách hoàn toàn có thể săn voucher cho mọi thời điểm du lịch lý tưởng của bản thân và gia đình trong năm sau.

Du khách đặc biệt sẽ được dành trọn thời gian của những kỳ nghỉ riêng tư, ngập tràn niềm vui tại những “thiên đường du lịch” tuyệt mỹ, chan hòa với thiên nhiên, với hàng loạt trải nghiệm bất tận và đầy hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chuỗi dịch vụ tiện ích tích hợp spa làm đẹp chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu lừng danh thế giới, hệ thống nhà hàng chuẩn quốc tế, công viên chủ đề VinWonders, sân Vinpearl Golf quý tộc… sẽ góp phần mang đến những chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các quần thể Vinpearl trên toàn quốc đang rực rỡ đón chào mùa lễ hội cuối năm với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Du lịch an toàn, sẵn sàng vi vu

Sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp và đáp ứng trọn vẹn như cầu của mọi du khách, các quần thể, khách sạn Vinpearl là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho mô hình nghỉ dưỡng khép kín an toàn. Đặc biệt, Vinpearl đón đầu xu hướng du lịch sức khỏe - Wellness Tourism, tiên phong mang đến hình thức khám phá tận hưởng kết hợp với nghỉ dưỡng cải thiện sức khỏe tinh thần, thể chất đang được đông đảo du khách trong và ngoài nước quan tâm.

Không chỉ giúp du khách thỏa sức khám phá những trải nghiệm giải trí hàng đầu thế giới, các màn trình diễn thực cảnh nghệ thuật kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và văn hóa truyền thống… Vinpearl còn là lựa chọn lý tưởng để cả gia đình cùng đoàn viên tận hưởng những khung cảnh đẹp của đất nước, thưởng thức những món ăn ngon của tinh hoa ẩm thực Việt, Á – Âu… Chính những kỳ nghỉ trọn vẹn, “không lo nghĩ – worry free” sẽ là suối nguồn để mỗi người có thể thư giãn, xua tan mệt mỏi và khôi phục nguồn năng lượng, cảm hứng mới trong cuộc sống. Các quần thể du lịch Vinpearl nổi tiếng với những thắng cảnh hữu tình, sở hữu những khu nghỉ dưỡng, biệt thự biển sang trọng, công viên chủ đề, phố mua sắm, giải trí được biết đến như Phú Quốc United Center, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Nam Hội An... sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi trải nghiệm hậu dịch.

Chuẩn bị cho công tác mở cửa đón khách trong bối cảnh mới, toàn bộ hệ thống Vinpearl luôn tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn trong kế hoạch triển khai đón khách của các địa phương và Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, đồng thời đưa ra bộ tiêu chuẩn an toàn nâng cao nhằm giúp du khách có sự an tâm tối đa khi đến nghỉ dưỡng. Vinpearl luôn duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7 gồm: kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu lâm sàng; khai báo y tế, ghi nhận hành trình; vệ sinh, phòng dịch tại cơ sở. Nội khu các điểm đến Vinpearl đều được đảm bảo qui trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.

Với “siêu ưu đãi” “Vivu Vinpearl”, hệ thống du lịch nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Việt Nam đã sẵn sàng đồng hành cùng du khách trong và ngoài nước trong hành trình khám phá vẻ đẹp văn hóa - ẩm thực - con người và đất nước ngay trên dải đất hình chữ S.

FLASH SALE 11.11  là chương trình siêu ưu đãi của Vinpearl dành cho khách hàng với thời gian lưu trú kéo dài đến hết năm 2022, bao gồm 3 gói sản phẩm:

- VIVU VINPEARL 2022: voucher đồng giá phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm, giá chỉ từ 1.100.000 đồng/người.

- VIVU COMBO: voucher kỳ nghỉ trọn gói vé máy bay khứ hồi Vienam Airlines và phòng khách sạn Vinpearl 3 ngày 2 đêm với chi phí từ 1.625.000 đồng/người/đêm. Chương trình áp dụng cho chặng bay Hà Nội/HCM đi Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.

- WONDERS COMBO: voucher 2 vé vui chơi tại VinWonders & Vinpearl có giá chỉ 1.000.000 đồng/người, ưu đãi tặng 01 phòng khách sạn 2 Ngày 1 Đêm tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng hoặc Vinholidays Fiesta Phú Quốc. 

Thông tin chi tiết về chương trình tại website: https://experience.vinpearl.com/flashsale1111. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ qua email: callcenter@vinpearl.com hoặc hotline: 1900 23 23 89 (Nhánh số 3).

PV

Chia sẻ bài viết