29/12/2023 - 15:22

Rực rỡ Ngày hội Du lịch - Đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ lần VI 

Kiều Mai

(CTO) - Tối 28-12, tại Công viên Ninh Kiều đã diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập quận Ninh Kiều (2/1/2004-2/1/2024) và khai mạc Ngày hội Du lịch - Đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ lần VI.

Đây cũng là một trong những sự kiện điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương. 

Đông đảo du khách đến ngày hội

Ngày hội do UBND quận Ninh Kiều và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ phối hợp tổ chức; tạo ấn tượng với những màn trình nghệ thuật độc đáo, ngợi ca vẻ đẹp đất nước, TP Cần Thơ và nét đẹp Ninh Kiều trong quá trình xây dựng và phát triển 20 năm qua.

Trong đó, điểm nhấn là màn trình diễn Drone Light với chủ đề “Thành tựu 20 năm xây dựng và phát triển quận Ninh Kiều”. Chương trình trình diễn nghệ thuật ánh sáng có chủ đề “Ninh Kiều đêm của khát vọng”, kết hợp bắn pháo hoa tầm thấp.

Trình diễn Drone Light tại ngày hội

Chương trình trình diễn nghệ thuật ánh sáng có chủ đề “Ninh Kiều đêm của khát vọng”

Không gian trình diễn nghệ thuật ánh sáng

Trong khuôn khổ sự kiện còn có nhiều hoạt động, như: “Hoa đăng - Mô hình” với chủ đề “Thành tựu 20 năm xây dựng và phát triển TP Cần Thơ và quận Ninh Kiều”. Ngoài ra còn có các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc trưng của các quận, huyện và TP Cần Thơ, trưng bày sản phẩm OCOP, ẩm thực đặc sắc của địa phương…

Các mô hình hoa đăng trên rạch Khai Luông

Trải nghiệm thả hoa đăng trên rạch Khai Luông

Các gian hàng bánh dân gian tại ngày hội

Ngày hội sẽ diễn ra đến hết ngày 30-12 tại khu vực Công viên Ninh Kiều.

Chia sẻ bài viết