16/01/2023 - 18:20

Nên mua gói bảo hiểm sức khỏe nào cho người 30 tuổi? 

Ở giai đoạn tuổi 30, bạn đã có sự nghiệp vững chắc và tài chính ổn định; hoặc thậm chí đã có gia đình của riêng mình. Để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn bên cạnh người thân yêu, bạn cần có sức khỏe tốt. Bảo hiểm sức khỏe là hậu phương vững chắc để bạn an tâm hơn về tài chính. Việc tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện chính là giải pháp hàng đầu để bảo vệ tài chính của bạn cũng như nhận được các dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp khi gặp các rủi ro về sức khỏe như ốm đau, bệnh tật, tai nạn, phẫu thuật… Vậy, bạn nên chọn mua gói bảo hiểm sức khỏe nào tốt nhất cho tuổi 30? Hãy đọc bài viết của EZChoice để tìm đáp án nhé!

 

Bảo hiểm sức khỏe là giải pháp kiến tạo chất lượng cuộc sống của bạn thêm hoàn hảo

4 gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất cho người tuổi 30

EZChoice đã tổng hợp bạn 4 gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cung cấp quyền lợi tốt nhất trên thị trường dưới đây:

1. Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

Bảo Việt hiện cung cấp 5 chương trình bảo hiểm được thiết kế với mức phí khác nhau phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng Việt, gồm: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương, mang lại nhiều quyền lợi tuyệt vời sau:

Phạm vi bảo vệ trải dài trên toàn quốc cùng hệ thống liên kết bệnh viện rộng lớn trong và ngoài nước như: bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Raffles, bệnh viện Piyavate, bệnh viện Parkway East…

Không cần khám sức khỏe khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt. 

Hạn mức chi trả có thể lên đến 10 tỷ đồng, hỗ trợ tài chính nhanh chóng ngay khi khách hàng cần. 

Tích hợp nhiều quyền lợi bảo hiểm khác như: thai sản, nha khoa, điều trị nội trú/ngoại trú, phẫu thuật, vận chuyển cấp cứu…

Thủ tục bồi thường đơn giản và minh bạch.

2. Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh

Bảo Minh cung cấp cho khách hàng 2 gói sản phẩm chính để lựa chọn: bảo hiểm sức khỏe gia đình và bảo hiểm sức khỏe toàn diện, được thiết kế với nhiều quyền lợi tuyệt vời sau:

Đa dạng chương trình bảo hiểm được thiết kế với mức phí tham gia phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. 

Bảo Minh chi trả bồi thường cho khách hàng nếu bị thương tật hoặc tử vong do tai nạn với số tiền bồi thường được ghi rõ trong hợp đồng bảo hiểm.

Khách hàng còn nhận được nhiều quyền lợi chăm sóc y tế khác như: viện phí, tiền ăn, điều trị ngoại trú/nội trú, thai sản, chăm sóc nha khoa, phẫu thuật…

Quy trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, kịp thời.

3. Gói bảo hiểm sức khỏe PVI Care

PVI mang đến cho khách hàng Việt đa dạng gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện với mức phí linh hoạt kèm nhiều quyền lợi hấp dẫn sau:

Điều trị nội trú và ngoại trú gồm các khoản phí: khám, thuốc men, phòng bệnh…

Không phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến.

Chi trả các khoản phí thai sản, khám và điều trị nha khoa.

Chi trả bảo hiểm trong trường hợp Người tham gia bị thương tật vĩnh viễn/thương vong do ốm đau, bệnh tật.

Giải quyết bồi thường bảo hiểm minh bạch, chính xác và nhanh chóng. 

Đội ngũ nhân viên túc trực 24/7, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng ngay khi cần. 

4. Gói bảo hiểm sức khỏe PTI

PTI mang đến cho khách hàng 3 sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình gồm: chương 1, 2 và 3 kèm theo nhiều quyền lợi bảo hiểm sau:

Chi trả 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp Người tham gia gặp tai nạn dẫn đến thương tật vĩnh viễn hoặc thương vong.

Chi trả các khoản phí ốm đau, bệnh tật khi điều trị ngoại trú hoặc nội trú như: phẫu thuật, cấy ghép bộ phận, nha khoa, thai sản…

Phạm vi chi trả trên khắp toàn quốc giúp khách hàng có thể lựa chọn phòng khám, bệnh viện phù hợp. 

Truy cập vào EZChoice để so sánh chi tiết tất cả gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện tốt nhất để tận hưởng cuộc sống trẻ khỏe nhé. Nếu bạn cần tìm hiểu chi tiết về các gói bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm đã kể trên, click vào đọc thêm ngay nhé!

Chia sẻ bài viết