21/03/2023 - 15:30

Kinh nghiệm mua máy nung cao tần chất lượng, giá rẻ 

Máy nung cao tần là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong ngành công nghệ tôi luyện sắt thép. Tuy nhiên việc lựa chọn máy chất lượng cần phải có những kinh nghiệm. Vì thế nếu bạn đang có ý định mua máy nung cao tần thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để tìm được địa chỉ mua phù hợp.

Kinh nghiệm khi mua máy nung cao tần chất lượng

Máy nung cao tần hoạt động trên nguyên lý cảm ứng điện tử. Cụ thể là khi đưa kim loại vào thì từ trường biến thiên. Dưới tác động của từ trường sẽ xuất hiện dòng điện xoáy. Dòng điện tần số cao thì dòng điện xoáy cũng sẽ có tần số tương đương. Từ đó tạo ra dòng nhiệt để nung chảy kim loại.

Giá trị của máy nung cao tần là rất lớn vì thế để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bạn cần nắm chắc những kinh nghiệm sau:

Mua máy nung cao tần phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện trên thị trường có rất nhiều máy nung cao tần có công suất cùng như kích thước đa dạng. Vì thế khi mua bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình để đạt hiệu quả cao nhất và tiết kiệm chi phí.

Chọn máy có công suất hoạt động tốt, công nghệ nung nấu tiên tiến

Để đáp ứng được nhu cầu nấu chảy kim loại trong nhiều giờ, bạn nên chọn máy có có khả năng điều chỉnh phù hợp và có các thông báo khi phát hiện sự cố. Đồng thời máy có công nghệ nung nấu hiện đại để tiết kiệm điện năng và tránh hao hụt sản phẩm.

Chế độ bảo hành đảm bảo

Điều quan trọng khi mua máy nung cao tần cần chú ý đến chế độ bảo hành. Từ đó có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật. Giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Chọn mua máy nung cao tần ở địa chỉ uy tín

Đây chính là điều quan trọng mà chúng tôi muốn bạn đặc biệt lưu tâm. Vì sản phẩm có giá trị nên khi mua việc tìm đến địa chỉ có uy tín, nhận được nhiều sự đánh giá tốt của khách hàng là điều quan trọng. Như vậy có thể đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giúp quá trình sử dụng sản phẩm thuận tiện.

Đâu là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” khi mua máy nung cao tần?

Tại khu vực TPHCM nếu đang có nhu cầu mua máy nung cao tần, lò nung cao tần thì đừng bỏ qua địa chỉ công ty Mặt Trời Xanh. Công ty là đơn vị kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất máy gia công.

Hiện tại, sản phẩm máy nung cao tần tại đây rất đa dạng và có nhiều công suất như: 30KVA, 60KVA, 80KVA, 100KVA… Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại Mặt Trời Xanh. Với mục tiêu kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Bởi thế mà công ty luôn đặt lợi ích và quyền lợi của người dùng lên hàng đầu. 

Công ty có nhà máy sản xuất quy mô lớn, hơn nữa các sản phẩm đều được sử dụng linh kiện cao cấp IGBT đạt chuẩn châu  Âu. Thiết bị nung nấu được tất cả kim loại nhanh chóng. Cường độ làm việc cao và ít tiêu hao năng lượng, điện năng.

Lý do nên lựa chọn công ty Mặt Trời Xanh

Chính sách ưu đãi: Tất cả sản phẩm đều được công khai niêm yết giá cả rõ ràng. Hơn nữa còn có các chương trình chiết khấu cao. Khách hàng khi mua sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất.

Chính sách bảo hành: Máy nung cao tần được bảo hành 12 tháng. Đối với sản phẩm do lỗi từ nhá máy sẽ được sửa chữa miễn phí hoặc đổi trả hàng mới 100%.

Chính sách đổi trả, hoàn tiền: Khi mua sản phẩm, khách hàng được phép kiểm tra kỹ càng trước khi thanh toán. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng, không đúng hàng đều được quyền đổi trả không mất bất kỳ chi phí nào.

Chính sách vận chuyển: Khách hàng mua hàng trong nội thành TPHCM sẽ được miễn phí vận chuyển đến tận nơi. Với khách ngoại tỉnh, công ty sẽ thông báo mức phí cụ thể nhất cho từng khu vực. Hàng hóa sẽ được vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo nguyên vẹn nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0986 185 832 Mr.Dinh - 0916 444 279 Mr. Quốc. Công ty Mặt Trời Xanh luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để tìm được sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM - DV MẶT TRỜI XANH
Địa chỉ: 633/74B Nguyễn Ảnh Thủ, Tổ 48, Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 31 đường 156, ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Điện thoại: 0986 185 832 Mr.Dinh - 0916 444 279 Mr. Quốc 

Website: maynungcaotan.com

Email: vinagreensun@gmail.com - info@maynungcaotan.com

Chia sẻ bài viết