12/03/2021 - 09:38

Khu dân cư Minh Châu “hâm nóng” thị trường bất động sản Sóc Trăng 

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ thành phố Sóc Trăng, Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) hứa hẹn trở thành điểm sáng thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực tăng trưởng.

Đón nhận làn sóng tăng trưởng

Trong những năm gần đây, Sóc Trăng nhận được sự quan tâm của giới đầu tư khu vực và các tỉnh thành lân cận. Lý giải điều đó là do mức giá bất động sản khu vực còn thấp hơn nhiều so với các tỉnh thành có tốc độ phát triển tương đương, đồng thời tỉnh này đang đón nhận nhiều gói đầu tư vĩ mô ở nhiều lĩnh vực, trong đó phải kể đến hạ tầng giao thông đường bộ, đường thủy.

Các dự án nổi bật có thể kể đến như cao tốc Cần Thơ – Cà Mau (đi qua tỉnh Sóc Trăng); cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng; dự án xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và 2 đi qua luồng Định An và Trần Đề nối Sóc Trăng với Trà Vinh, thông suốt với Tiền Giang, Bến Tre. Với thế mạnh về kinh tế biển tổng hợp, dự án quy hoạch xây dựng cảng biển nước sâu Trần Đề sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương tăng trưởng.

Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông và phát triển đô thị, nhu cầu an cư của người dân tại Sóc Trăng đang dần tăng nhiệt

Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông và phát triển đô thị, nhu cầu an cư của người dân tại Sóc Trăng đang dần tăng nhiệt

Mới đây, tỉnh Sóc Trăng đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ về việc xem xét mở cơ sở đào tạo của Trường Đại học Cần Thơ đặt tại tỉnh Sóc Trăng. Theo đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân học tập, nâng cao nguồn lực trình độ cao, đồng thời phát triển nhiều cơ hội việc làm cho cư dân địa phương.

Sóc Trăng cũng đang chú trọng hình thành nhiều khu, cụm công nghiệp để giải quyết vấn đề việc làm cũng như cải thiện thu nhập đáng kể cho người lao động, do đó khi tỉnh sở hữu cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao sẽ đáp ứng được nguồn nhân lực có tay nghề cao, kỳ vọng có thể đáp ứng được nhu cầu của các tập đoàn doanh nghiệp đang và sẽ đầu tư tại đây, qua đó hút nhu cầu an cư của cả dân nhập cư về địa phương.

Lựa chọn đầu tư hấp dẫn

Nắm bắt được tiềm năng phát triển về hạ tầng đi cùng khả năng thu hút cư dân, nhiều “ông lớn” địa ốc đã chuyển hướng đầu tư, phát triển các dự án bất động sản nơi đây. Sự trở lại đầy mới mẻ của Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) đã trở thành hiện tượng của thị trường khi dự án mang đến nhiều tin tốt cho cư dân khu vực.

Dự án Khu dân cư Minh Châu do Công ty Minh Châu làm chủ đầu tư. Sau đó, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Vạn Phát đã mua lại một phần dự án và đã hoàn thành 100%  nghĩa vụ nộp thuế đất đối với các bất động sản này.

Với vai trò là đơn vị phát triển dự án, Công ty Vạn Phát tiếp tục rót vốn đầu tư phát triển hạ tầng, đẩy nhanh tiến độ xây dựng, khoác lên chiếc áo mới đầy sức sống cho KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue). Minh chứng cho tiến độ hạ tầng thần tốc đó chính là sự kiện Khánh thành cổng chào vừa diễn ra trong tuần qua đã góp phần tăng thêm giá trị, thay lời cam kết cho sự uy tín và tiềm năng tăng trưởng bền vững của dự án.

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đang tăng tốc xây dựng 3 căn nhà mẫu và lộ trình trong tháng 3 sẽ khởi công xây dựng 30 căn Shophouse trục chính dự án, cùng với cơ sở hạ tầng điện nước, vỉa hè, 2 công viên nội khu đang dần hoàn thiện…

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đang tăng tốc xây dựng 3 căn nhà mẫu và lộ trình trong tháng 3 sẽ khởi công xây dựng 30 căn Shophouse trục chính dự án, cùng với cơ sở hạ tầng điện nước, vỉa hè, 2 công viên nội khu đang dần hoàn thiện…

Lợi thế hấp dẫn của KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) đó là dự án đã thu hút đông đảo cư dân sinh sống và kinh doanh. Các tiện nghi đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân như chợ Minh Châu, trạm y tế và 3 sân tenis đã hiện hữu, các gia đình trẻ có thể đưa đón con cái đi học tại trường mầm non nội khu. Đi thẳng từ cổng chào vào trục chính dự án là dãy biệt thự sang trọng, khang trang, bên còn lại là dãy Shophouse hiện đại với các dịch vụ kinh doanh sôi động như spa, cà phê, Gym, shop thời trang, văn phòng cho thuê…

KDC Minh Châu hiện đại, khang trang hứa hẹn là tâm điểm kết nối khu vực

KDC Minh Châu hiện đại, khang trang hứa hẹn là tâm điểm kết nối khu vực

Với vị trí “trung tâm của trung tâm” kết nối với các tỉnh thông qua tuyến Quốc lộ 1, KDC Minh Châu còn sở hữu mạng lưới tiện ích ngoại khu đa dạng như trung tâm thương mại, các cơ quan hành chính, trường học các cấp, Khu công nghiệp An Nghiệp và Khu du lịch Hồ Nước Ngọt.

Theo quy hoạch, từ dự án KDC Minh Châu sẽ có tuyến đường kết nối thẳng ra Quốc lộ 60 và Cảng Trần Đề. Hiện tuyến đường A1 của dự án thông qua Khu công nghiệp An Nghiệp cũng đang tiến hành thi công.

Hưởng trọn những lợi thế từ hạ tầng giao thông đồng bộ cùng quy hoạch bài bản và pháp lý minh bạch, KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) sẽ mang lại biên độ lợi nhuận cao cho nhà đầu tư và không gian sống kết nối tiện nghi cho gia chủ.

Đơn vị phân phối uy tín tại Sóc Trăng:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Địa chỉ: 35 Ngô Gia Tự, khóm 3, phường 6, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Hotline: 088 999 7786

Website dự án: www.vanphatavenuesoctrang.com

Chia sẻ bài viết