28/08/2019 - 20:58

Họp mặt kỷ niệm ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh và Xã hội 

(CT)- Chiều 28-8-2019, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP Cần Thơ tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày thành lập ngành (28/8/1945 - 28/8/2019).

Trong không khí ấm áp, các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành LĐ-TB&XH qua các thời kỳ, với những đóng góp to lớn trong từng giai đoạn xây dựng, bảo vệ, thống nhất và phát triển đất nước. Phát huy thành quả đạt được, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, ngành LĐ-TB&XH thành phố liên tục phát triển và hình thành theo các cấp quản lý; làm tốt chức năng, nhiệm vụ trên các lĩnh vực về lao động, người có công và xã hội. Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, ổn định an ninh trật tự, đảm bảo an sinh xã hội thành phố. Các năm qua, cơ sở vật chất và năng lực hoạt động của ngành được tăng cường; đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức không ngừng được chuẩn hóa, nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu của các tầng lớp nhân dân...

Tại buổi họp mặt, Sở LĐ-TB&XH thành phố phát động phong trào thi đua hưởng ứng “Chống rác thải nhựa” trong các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và công chức, viên chức, người lao động toàn ngành.

 Dịp này, 29 cá nhân có nhiều thành tích, đóng góp cho hoạt động của ngành nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp LĐ-TB&XH (ảnh).

Tin, ảnh: A.P

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Họp mặt