30/08/2024 - 13:12

Học tiếng Anh kết hợp trải nghiệm thực tế hiệu quả tại Quận Bình Thủy 

Có nhiều phương pháp để giúp trẻ ghi nhớ từ vựng tiếng Anh một cách dễ dàng, điển hình như việc cho con vừa học tiếng Anh vừa kết hợp với các hoạt động thực tế giúp con phong phú trí tưởng tượng và hình thành phản xạ nói tiếng Anh một cách tự nhiên. Một trong những trung tâm tiếng Anh đã áp dụng phương pháp này một cách hiệu quả tại quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ là Trung tâm Anh ngữ Quốc tế SSA.

Học tiếng Anh thông qua làm các dự án tại quận Bình Thủy

Với tiêu chí “Lớp học tiếng Anh không bàn ghế”, tại SSA, cô và trò thường xuyên làm các dự án xung quanh các chủ đề và trẻ được học các từ vựng thông qua các sản phẩm liên quan đến chủ đề do chính tay trẻ tạo nên.

Học từ vựng tiếng Anh qua tạo hình bong bóng. Nguồn: SSA

Trẻ sẽ được học những chủ đề thường gặp trong cuộc sống thông qua làm dự án như: Trồng cây trong vườn, tạo hình bong bóng các loài động vật, cắt dán các cảm xúc của bản thân ….

Liên tục các hoạt động tương tác được tổ chức trong suốt 90 phút của tiết học giúp trẻ liên tục vận động cả trí não và thể chất, giúp con giải phóng các năng lượng trong cơ thể, sảng khoái tinh thần để tiếp thu bài học một các hiệu quả nhất.

Học tiếng Anh thông qua đi siêu thị tại quận Bình Thủy

Thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế đi siêu thị vừa giúp trẻ hào hứng hơn với tiết học, vừa giúp con va chạm thực tế để ghi nhớ các từ vựng liên quan trong cuộc sống hàng ngày một cách dễ dàng nhất.

Học từ vựng rau củ, đồ gia dụng tại siêu thị. Nguồn: SSA

Học tiếng Anh thông qua đi nhà sách tại quận Bình Thủy

Trẻ sẽ ghi nhớ các từ vựng về dụng cụ học tập nhanh hơn, lâu hơn khi trẻ được vừa học vừa đi thực tế cùng thầy cô và bạn bè trong buổi học tiếng Anh. Đây là cách mà Anh ngữ quốc tế SSA đã áp dụng rất hiệu quả cho các học viên của trung tâm trong các buổi học.

Học về các dụng cụ học tập tại nhà Sách. Nguồn: SSA

Có nhiều phương pháp khác nhau để giúp trẻ học tiếng Anh một các hiệu quả, và mỗi đứa trẻ sẽ có cách học và tiếp thu bài học khác nhau, tuy nhiên, ba/mẹ có thể thử phương pháp học kết hợp trải nghiệm thực tế như Anh Ngữ quốc tế SSA đang giảng dạy để xem mức độ hiệu quả với con mình như thế nào.

Tham khảo thêm các chủ đề học để áp dụng phù hợp nhất cho con mình ba, mẹ nhé

https://www.facebook.com/ssact.vn

Chia sẻ bài viết