05/07/2024 - 09:24

Hòa Bình Events - “Chuyên gia” teambuilding kết hợp sự kiện độc đáo 

Trong bối cảnh nhu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp ngày càng cao, teambuilding kết hợp với sự kiện đã trở thành một giải pháp tối ưu để gắn kết tinh thần đồng đội và nâng cao hiệu quả công việc. HoaBinh Events nổi lên với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ teambuilding kết hợp sự kiện uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy ý nghĩa cho các doanh nghiệp.

HoaBinh Events đơn vị tổ chức du lịch teambuilding kết hợp sự kiện chuyên nghiệp

HoaBinh Events - Hơn 16 năm kinh nghiệm, phủ sóng 63 tỉnh thành

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, HoaBinh Events sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu. HoaBinh Events sở hữu nền tảng mạnh mẽ, cung cấp dịch vụ teambuilding trọn gói, bao gồm từ lên ý tưởng, thiết kế chương trình, sản xuất, thi công… đến kiểm soát và vận hành chương trình. Nhờ mạng lưới đối tác rộng khắp 63 tỉnh thành, HoaBinh Events có thể mang đến những chương trình teambuilding kết hợp sự kiện ấn tượng tại mọi địa điểm mà khách hàng mong muốn.

Sự sáng tạo không ngừng nghỉ, mang đến trải nghiệm độc đáo

Hiểu được rằng mỗi doanh nghiệp có những giá trị và mục tiêu riêng, HoaBinh Events luôn đề cao sự sáng tạo trong việc thiết kế chương trình teambuilding kết hợp với sự kiện. Khả năng cập nhật xu hướng mới cùng sự linh hoạt khi kết hợp hoạt động vui chơi giải trí với bài học ý nghĩa, giúp khơi dậy tinh thần đồng đội, sự gắn kết và thúc đẩy hiệu quả công việc cho các doanh nghiệp.

HoaBinh Events luôn đặt chất lượng làm yếu tố ưu tiên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những chương trình teambuilding chuyên nghiệp, an toàn, bài bản và hiệu quả. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín và chất lượng dịch vụ của HoaBinh Events.

Một số chương trình teambuilding kết hợp sự kiện nổi bật mà HoaBinh Events đã từng thực hiện

  • Teambuilding Amazing Race Hoi An: Chương trình mô phỏng cuộc đua kỳ thú với các thử thách độc đáo, giúp khơi dậy tinh thần đồng đội, sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề của các thành viên công ty Diasorin APAC (Singapore)
  • Teambuilding “Hè rực rỡ” - LG Display: Chương trình kết hợp giữa tham quan thành phố mỏ Quảng Ninh, kết hợp với Teambuilding và Gala dinner, tạo nên những trải nghiệm đầy thích thú cho các thành viên tham dự.
  • Teambuilding "Đồng Sức Đồng Lòng - Gặt Hái Thành Công" của Matex Vietnam: Chương trình với những thử thách về thể lực, tinh thần và ý chí, giúp mỗi cá nhân vượt qua giới hạn bản thân và gắn kết với tập thể. HoaBinh Events đã đồng hành cùng các thành viên Matex Vietnam xuyên suốt chuyến team building, gala dinner và về thăm quê Bác tại Nghệ An.
  • Teambuilding của Nord Drivesystem 2024: Chuyến du lịch khám phá Hội An kết hợp Sales meeting, Team building và nhận quà tặng ý nghĩa từ doanh nghiệp đã mang đến cho các thành viên Nord Drivesystem những trải nghiệm thú vị và gắn kết.
  • Teambuilding AHT 2023: Bên cạnh việc khám phá Hạ Long, các trò chơi teambuilding độc đáo như giữ bóng thăng bằng, lái bánh xe đồng đội, ghép tranh truyền tải thông điệp doanh nghiệp đã giúp các thành viên AHT có những khoảnh khắc đáng nhớ và gắn kết hơn.
  • Teambuilding Dairy Group 2023: Đây là chuyến du lịch đến Quy Nhơn của tập thể Dairy Group, bên cạnh việc khám phá cảnh đẹp thiên nhiên, đêm Gala Dinner, chương trình teambuilding sôi động với các trò chơi như đua ngựa, lái bánh xe, chạy đua đồng đội đã mang lại những phút giây sảng khoái và gắn bó cho các thành viên Dairy Group,…

HoaBinh Events tổ chức teambuilding sôi động cho cán bộ nhân viên Công ty AHT

HoaBinh Events đã và đang đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong các sự kiện, hội nghị, teambuilding. Bằng uy tín 16 năm trên thị trường và chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế, HoaBinh Events là công ty tổ chức sự kiện được các doanh nghiệp tín nhiệm, ưu tiên lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với HoaBinh Events để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Chia sẻ bài viết