17/01/2020 - 22:01

Hấp dẫn Giải đua xe đạp TP Cần Thơ mở rộng năm 2020 

Các VĐV thi đấu hệ mở rộng nam. nữ trên đường về đích.

(CTO)- Giải đua xe đạp TP Cần Thơ mở rộng năm 2020 đã diễn ra trong ngày 17-1. Có 139 tay đua phong trào và chuyên nghiệp đến từ các CLB Xe đạp ở Cần Thơ và các tỉnh, thành lân cận như Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp tham gia tranh tài các cự ly 32 km hệ mở rộng nam nữ và 28 km hệ phong trào. Lộ trình chạy vòng quanh các tuyến đường nội thành, như Đại lộ Hòa Bình, Lý Tự Trọng, đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Nguyễn Trãi...

Kết thúc cuộc tranh tài, ở hệ phong trào địa phương trên 50 tuổi, các tay đua “lão tướng” Trần Hoàng Dũng và Lê Thành Long của quận Bình Thủy giành hạng Nhất và hạng Ba, hạng Nhì là tay đua La Hồ Huỳnh Hồ của quận Ninh Kiều; ở hệ phong trào địa phương từ 16 đến 49 tuổi, cua rơ trẻ Nguyễn Đức Duy của quận Bình Thủy về đích đầu tiên, tiếp theo là Đoàn Công Doanh của quận Ninh Kiều và Nguyễn Minh Quân của Bảo hiểm Viettinbank Bình Thủy.

Ở hệ mở rộng 32 km nữ, chiến thắng cao nhất thuộc về VĐV Nguyễn Thị Kim Cương của Cần Thơ, người đã xuất sắc dẫn đầu đoàn đua suốt 8 vòng chạy, xếp sau là VĐV Nguyễn Thị Thu Thảo của Cần Thơ và Trần Thị Như Ý của An Giang; hệ mở rộng 32 km nam, nhóm cua rơ của Domesco Đồng Tháp gồm Lê Hải Đăng, Trần Tuấn Kiệt, Trương Trường An lần lượt giành hạng Nhất, Nhì, Ba. Ở hệ mở rộng 32 km nam từ 40 tuổi trở lên, tay đua Phạm Văn Luân của huyện Phong Điền và Đoàn Hữu Hiền quận Ninh Kiều – Cần Thơ giành hạng Nhất và hạng Nhì, hạng Ba là VĐV Trần Võ Công Danh đến từ An Giang.

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao thưởng cho 35 VĐV từ hạng Tư đến hạng 10 và trao thưởng hạng Nhất, Nhì, Ba giải đồng đội ở các nội dung thi đấu nói trên.

Đại diện Ban tổ chức trao thưởng cho các đội xe đạp đoạt hạng Nhất, Nhì, Ba nội dung đồng đội hệ mở rộng từ 22 tuổi trở xuống.

Tay đua Nguyễn Thị Kim Cương của Cần Thơ gây ấn tượng khi dẫn đầu đoàn đua liên tiếp 8 vòng chạy, giành hạng Nhất nội dung hệ mở rộng nữ từ 22 tuổi trở xuống.

Tin, ảnh: An Chi

Chia sẻ bài viết