28/10/2010 - 11:01

Hà Tĩnh: lật xe khách, 18 người bị thương

Trung tá Hà Phi Hoàng, Đội phó Đội cảnh sát giao thông huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 27-10, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 34L 1529 chạy theo hướng từ Bắc vào Nam đến km 557+967 địa phận xã Kỳ Thọ (Kỳ Anh) bị mất tay lái, đâm vào cột mốc bên đường, xe bị lật, làm 18 người bị thương (trong số 38 người ngồi trong xe) phải vào bệnh viện cấp cứu.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết: vào thời điểm trên, trời đang mưa, đường trơn nhưng chiếc xe khách đi với tốc độ cao để vượt một chiếc xe tải, sau đó mất lái và lao xuống vệ đường. Công an huyện Kỳ Anh chưa xác định danh tính lái xe do anh này cũng bị thương. Chủ xe tên là Thư, đang được công an gọi điện thoại thông báo sự việc. Sau khi xe bị lật, những người không bị thương đã tiếp tục đón xe đi tiếp. 18 người bị thương xây xát trên đầu và tay chân, trong đó có 8 phụ nữ và một trẻ em được chuyển vào bệnh viện huyện Kỳ Anh để chữa trị.

Công an huyện Kỳ Anh đã kịp thời đến hiện trường phân luồng giao thông, giải tỏa ách tắc, cho cẩu chiếc xe và đưa các nạn nhân vào bệnh viện, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

CÔNG TƯỜNG (TTXVN)

Chia sẻ bài viết