06/08/2021 - 07:39

Gói cách ly y tế tại Victoria Cần Thơ 

(CT) - Nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và góp phần giảm tải cho các khu cách ly tập trung, Victoria Cần Thơ vừa giới thiệu gói cách ly y tế. Đây là khách sạn 4 sao được UBND TP Cần Thơ cho phép thực hiện cách ly y tế tập trung có thu phí, với đối tượng là những người nhập cảnh, những người đến từ vùng dịch và các trường hợp tiếp xúc gần với người bệnh trong cộng đồng.

Thực hiện 5K tại Victoria Cần Thơ.

Thực hiện 5K tại Victoria Cần Thơ.

Theo đó, mức giá trọn gói là 1.515.000 đồng/người/đêm, bao gồm: 3 bữa ăn theo thực đơn khách sạn, nước, trà và cà phê theo tiêu chuẩn khách sạn, wifi. Mỗi phòng được trang bị chai sát khuẩn, cồn, nước rửa tay, khẩu trang y tế, dung dịch và dụng cụ vệ sinh phòng. Do quy định về an toàn cách ly, du khách tự vệ sinh phòng trong suốt thời gian lưu trú. Đặc biệt, giảm ngay 15% giá cho khách nội thành TP Cần Thơ.

Victoria Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng cao cấp, được vệ sinh và phun khử khuẩn, đầy đủ các trang thiết bị y tế phòng, chống dịch bệnh theo quy định, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được kiểm tra, tập huấn theo yêu cầu của Bộ Y tế. Đơn vị cũng đã xây dựng và tập huấn các kịch bản ứng phó với các tình huống để đảm bảo an toàn cho du khách. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0905 625 695, hoặc email: resa.cantho@victoriahotels.asia.

Tin, ảnh: ÁI LAM

Chia sẻ bài viết