18/04/2023 - 08:34

Gia công mỹ phẩm: Xu hướng khuấy đảo thị trường làm đẹp Việt 

Trước sự tăng trưởng chóng mặt của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam, gia công mỹ phẩm trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp Việt hướng đến. Đây được xem là hướng đi đầy tiềm năng của thương hiệu mỹ phẩm nội địa.

Gia công mỹ phẩm là gì?

Gia công mỹ phẩm là quy trình, là dịch vụ thuộc một đơn vị nhận sản xuất mỹ phẩm. Những đơn vị này thường sở hữu nhà máy, hệ thống dây chuyền sản xuất cùng nguồn nhân công lớn nhằm phục vụ cho quá trình tạo ra sản phẩm cuối cùng. 

Đơn vị chuyên gia công sẽ nhận các yêu cầu từ khách hàng (là những doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền). Các khâu từ lựa chọn nguyên liệu đầu vào, lên công thức, bào chế, gửi mẫu thử và tiến hành gia công hàng loạt đều được công ty gia công lo liệu.

Ngoài ra, nếu khách hàng yêu cầu được hỗ trợ nhiều hơn thì đơn vị gia công cũng sẵn sàng cung cấp dịch vụ gia công trọn gói. Trong đó bao gồm việc lên ý tưởng, thiết kế bao bì, tem nhãn, các thủ tục pháp lý hay chiến lược quảng bá sản phẩm ra thị trường. Tóm lại, khách hàng chỉ cần nêu yêu cầu, đơn vị gia công sẽ thực hiện từ A - Z.

Gia công mỹ phẩm trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp Việt tin chọn

Chọn gia công mỹ phẩm - doanh nghiệp được lợi gì?

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Thay vì phải đầu tư cho công nghệ, máy móc, nguồn nguyên liệu đắt đỏ hay đội ngũ chuyên môn cao thì doanh nghiệp hoàn toàn có thể giao phó lại cho đơn vị gia công để có thể tập trung vào việc phát triển sản phẩm của mình trên thị trường. 

Thêm vào đó, để tạo ra sản phẩm an toàn và hiệu quả phải trải qua rất nhiều bước thử nghiệm và điều chỉnh. Việc hợp tác với đơn vị gia công ngay trong nước giúp doanh nghiệp trao đổi thông tin nhanh chóng hơn, thời gian xử lý các vấn đề cũng được rút ngắn.  

Đơn giản hóa thủ tục

Như đã nói, đơn vị gia công hóa mỹ phẩm thường đảm nhận luôn trọng trách lo liệu các loại giấy tờ để giúp sản phẩm được mau chóng đến với thị trường. Các đơn vị trong nước thường được Nhà nước hỗ trợ để hoàn tất các thủ tục này nhanh chóng và đơn giản nhất có thể.

Chủ động cân đối giá thành sản phẩm

Người dùng Việt thường ưa chuộng các sản phẩm an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý. Vì thế, hợp tác với đơn vị sản xuất mỹ phẩm ngay trong nước sẽ giúp doanh nghiệp vừa có được sản phẩm chất lượng vừa có thể cân đối mức giá thành hợp lý cho người dùng của mình. 

VCOS - Đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói uy tín hàng đầu Việt Nam

Nhận thấy sức nóng của thị trường mỹ phẩm hiện nay, nhiều đơn vị gia công cũng theo đó mà xuất hiện. Điều này giúp các doanh nghiệp Việt có thêm nhiều lựa chọn nhưng cũng gây ra nhiều hoang mang với câu hỏi: Đơn vị gia công nào thực sự uy tín và chất lượng?

Vcos là cái tên sáng giá được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm - Hóa mỹ phẩm Vcos

Một trong những cái tên còn “khá trẻ” nhưng đã gây được tiếng vang chính là VCOS - đơn vị gia công hóa mỹ phẩm thuộc top đầu khu vực miền Nam hiện nay. Không phải tự nhiên mà một tân binh như Vcos chiếm được lòng tin cũng như sự tín nhiệm của hàng trăm doanh nghiệp mỹ phẩm lớn nhỏ khắp cả nước. Cùng điểm qua một vài điểm cộng chỉ có tại Vcos:

- Nguyên liệu rõ nguồn gốc, đảm bảo, an toàn 

Vcos nói “KHÔNG” với việc sử dụng hóa chất vào các sản phẩm do công ty sản xuất. Xanh - Sạch là yếu tố tiên quyết khi các chuyên gia tại đây tìm kiếm và chọn lọc nguồn nguyên liệu để đưa vào gia công. Trước khi đưa vào sản xuất, các dược liệu này đều được kiểm tra kỹ lưỡng để loại bỏ kịp thời các chất có khả năng gây kích ứng với cơ thể.

- Công thức độc đáo, khác biệt 

Mọi sản phẩm mà Vcos nhận gia công đều được bào chế từ các công thức đặc biệt, không chỉ đảm bảo yếu tố “độc - lạ” mà còn phải hiệu quả và an toàn. Điều này giúp các sản phẩm dù chỉ vừa được tung ra thị trường đã gây được ấn tượng và nhận lại đánh giá tốt từ các khách hàng. Doanh nghiệp cũng vì thế được khách hàng tin chọn lâu dài.

- Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn CGMP

Công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại luôn là điều các đơn vị gia công cần có. Một sản phẩm tốt cần được sản xuất từ một dây chuyền chất lượng và hiện đại. Không chỉ thế, với lĩnh vực gia công mỹ phẩm, nhà máy sản xuất còn cần đáp ứng đủ tiêu chuẩn CGMP của Bộ Y tế mới được phép vận hành. Và Vcos tự hào là một trong số ít những nhà máy như thế tại Việt Nam.

- Đội ngũ R&D chất lượng

Vcos chú trọng rất nhiều vào yếu tố con người. Vì thế, đội ngũ chuyên gia tại đây luôn được công ty đầu tự các khóa đào tạo chuyên sâu để cập nhật kiến thức cũng như chuyên môn. Thêm vào đó, team hỗ trợ khách hàng của Vcos cũng luôn được nâng cao kỹ năng để có thể xử lý tình huống cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Sự tận tâm, tận tình của con người tại Vcos cũng chính là điểm cộng được nhiều doanh nghiệp dành lời khen. 

- Chi phí dịch vụ gia công hợp lý 

Hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp, Vcos luôn cố gắng đáp ứng tốt các yêu cầu của doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý nhất. Nhân viên tại Vcos luôn cung cấp đầy đủ và rõ ràng các  thông tin về dịch vụ và chi phí đi kèm để doanh nghiệp có thể tính toán và cân nhắc chọn lựa. 

Ngoài ra, với những khách hàng đã hợp tác trong nhiều dự án, Vcos còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn như một cách tri ân vì sự tin tưởng mà các doanh nghiệp dành cho Vcos.

Chọn được một đối tác để đồng hành lâu dài không phải điều đơn giản. Vì thế, các doanh nghiệp hãy cân nhắc thật kỹ để chọn cho mình những đơn vị chất lượng nhất. 

Công ty Sản xuất Gia công Hóa Mỹ phẩm VCOS

Địa chỉ: 116, đường TA13, phường Thới An, quận 12

Hotline: 096.1119.236 

Email: info@vcos.vn

Website: vcos.vn

Chia sẻ bài viết