09/03/2024 - 16:05

Gạch bông lát nền - Mang hơi thở Vintage vào không gian sống hiện đại 

Gạch bông lát nền đang dần trở thành xu hướng trang trí nội - ngoại thất được nhiều người yêu thích. Gạch bông lát sàn được ứng dụng linh hoạt cho đa dạng các không gian, từ nhà ở dân dụng đến các quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, spa,... Gạch Bông CTS được biết đến là một trong những thương hiệu gạch bông hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối đa dạng mẫu gạch bông lát nền, gạch bông ốp tường, đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Mẫu gạch bông lát nền đẹp

Gạch Bông CTS - Thương hiệu gạch bông lát nền số 1 Việt Nam

Công ty TNHH Gạch Bông Việt Nam - Gạch Bông CTS được biết đến là một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất, phân phối vật liệu trang trí xi măng cốt liệu. Sản phẩm gạch bông tại CTS không chỉ được tin dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang hơn 40+ quốc gia trên thế giới, điển hình có thể kể đến là: Úc, Mỹ, Anh, Canada...

CTS chuyên sản xuất và phân phối đa dạng các loại gạch bông lát nền cổ điển giá rẻ

Gạch bông của CTS được sản xuất từ chất liệu cát, xi măng, bột màu, mạt đá, sợi gia cường, phụ gia..., không nung, thân thiện môi trường, an toàn cho người dùng. Với CTS, chất lượng là cốt lõi, khách hàng là trung tâm, CTS phục vụ khách hàng bằng tất cả sự chân thành, thấu hiểu và tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Gạch bông lát nền là một trong các dòng sản phẩm chủ đạo của CTS, được sản xuất với nhiều kiểu dáng, phổ biến là: gạch bông lát nền vuông, gạch bông lát nền lục giác, gạch bông lát nền lồng đèn..., mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn ưng ý.

Gạch bông lát nền nhiều mẫu mã, màu sắc

Mẫu gạch bông lát nền đẹp “best seller” 2024

Tại CTS, quý khách hàng có đến hơn 1500+ sự lựa chọn gạch bông lát nền có sẵn. Bên cạnh đó, CTS sở hữu hơn 400+ hoa văn tùy chọn, hơn 75+ màu cơ bản, hơn 150+ màu phát triển... Điều này giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng gạch bông theo mong muốn.

Một số mẫu gạch bông lát nền đẹp, bán chạy trong thời gian gần đây có thể kể đến là:

Gạch bông cổ điển

Gạch bông đơn sắc

Gạch bông 30x30

Gạch bông 20x20

Gạch bông 15x15

Gạch bông CNC

Gạch bông đen trắng

Gạch bông lồng đèn

Gạch bông màu xanh lá cây

Gạch bông vảy cá

Gạch bông màu xanh dương

Gạch bông đá mài

Vì là xưởng sản xuất trực tiếp quy mô lớn nên CTS có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn gạch hoa trong thời gian ngắn, cam kết đúng tiến độ thỏa thuận trong hợp đồng.

Giá gạch bông lát nền cổ điển cập nhật mới nhất

Bên cạnh chất lượng thì giá gạch bông lát nền là yếu tố được khách hàng đặc biệt quan tâm. Hiện nay, theo khảo sát từ các đơn vị nhà thầu, giá gạch bông cổ điển (hàng loại A) dao động từ 350.000 - 400.000 đồng/m2.

Tại CTS, giá gạch bông lát sàn được cam kết tốt nhất thị trường. Cụ thể:

  • Giá gạch bông đơn sắc 20x20: 325.000 đồng/m2
  • Giá gạch bông tổng hợp đủ màu: 280.000 đồng/m2
  • Giá gạch bông tổng hợp theo tông màu: 325.000 đồng/m2
  • Giá gạch bông loại B: 200.000 đồng/m2.

Giá gạch bông lát nền còn chịu sự chi phối bởi nhiều yếu tố: kích thước gạch bông, hoa văn họa tiết, màu sắc, số lượng hàng hóa, nhà cung cấp,...

Bạn tham khảo thêm bảng báo giá gạch bông cổ điển tại CTS, cập nhật mới nhất:

Lưu ý: Giá gạch bông lát nền có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm. Để được báo giá gạch hoa chính xác nhất, bạn nên liên hệ với Gạch Bông CTS để được hỗ trợ nhanh nhất!

Tính ưu Việt của gạch bông lát nền giá rẻ

Gạch bông lát nền giá rẻ đã và đang khá được lòng nhiều chủ đầu tư bởi những ưu điểm mà chúng mang lại cho không gian sử dụng.

  1. Giá thành hợp lý: Đây là ưu điểm nổi bật của gạch bông giá rẻ. So với các sản phẩm ốp lát cao cấp khác như đá marble, gạch ốp lát nhập khẩu,... thì giá gạch bông cổ điển thấp hơn, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến giới thượng lưu.
  2. Độ bền vượt trội: Gạch bông được sản xuất từ chất liệu cát, xi măng, độ bền cao, có khả năng chịu được lực tốt, chống trầy xước, va đập, ít hao mòn...
  3. Đa dạng mẫu mã: Gạch hoa lát sàn được thiết kế và sản xuất với nhiều hoa văn, màu sắc, kích thước, đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng. Gạch bông được sử dụng trang trí cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, quán ăn, quán cafe...
  4. Dễ vệ sinh: Bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm ẩm để làm sạch vết bẩn trên bề mặt sàn nhà gạch bông một cách đơn giản, tiết kiệm thời gian hiệu quả.
  5. Giá trị thẩm mỹ cao: Gạch bông mang hơi hướng hoài cổ nhưng được sử dụng cho cả không gian cổ điển và hiện đại, giúp tô điểm cho không gian sống của bạn thêm độc đáo, phá cách và khác biệt.

Ý tưởng sử dụng gạch bông lát sàn trong không gian nội - ngoại thất

Gạch bông là vật liệu lát sàn độc đáo, thu hút người xem bằng vẻ đẹp của sự tinh tế, hoài niệm.

Dưới đây là 4+ ý tưởng sử dụng gạch bông lát sàn bạn tham khảo:

  1. Sử dụng gạch bông để tạo điểm nhấn cho khu vực phòng khách, có thể lát sàn tạo “thảm gạch bông” hoặc lát hết phần sàn phòng khách, tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm vị thế gia chủ.
  2. Sử dụng gạch bông để lát sàn nhà bếp, tạo sự phân chia khu vực rõ ràng, tinh tế.
  3. Sử dụng gạch bông để lát sàn phòng tắm, khu vực vòi hoa sen và bồn tắm.
  4. Sử dụng gạch bông để lát sàn hành lang, ban công, lối đi, sân thượng,...

Bạn có thể sáng tạo “mix match” nhiều mẫu gạch bông lát nền với họa tiết, màu sắc khác nhau để tạo điểm thu hút cho không gian. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo tính cân đối, hài hòa cho tổng thể không gian.

Thi công lát nền gạch bông

Hướng dẫn lựa chọn gạch hoa lát sàn phù hợp, thẩm mỹ cao

5 lưu ý khi sử dụng gạch bông lát sàn mà người dùng cần lưu ý:

  1. Chọn mẫu gạch bông lát nền có kích thước, màu sắc, hoa văn phù hợp với phong cách kiến trúc và diện tích không gian, đảm bảo sự đồng nhất, hài hòa tổng thể.
  2. Nên ưu tiên chọn loại gạch hoa từ thương hiệu uy tín, nhà cung cấp đáng tin cậy để được đảm bảo các chính sách bán hàng, đổi trả và giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
  3. Tìm hiểu và so sánh giá gạch bông để đưa ra quyết định “xuống tiền” đúng đắn.
  4. Thi công gạch bông cần đảm bảo chuẩn kỹ thuật, đảm bảo độ bền và giá trị thẩm mỹ cho công trình.
  5. Vệ sinh sàn nhà gạch bông thường xuyên để đảm bảo sàn luôn sạch đẹp.

Với những ý tưởng trên, hy vọng bạn sẽ có thêm cảm hứng để sử dụng gạch bông trong không gian nội - ngoại thất của mình.

>>>>> Để hiểu hơn về gạch bông lát nền, bạn có thể tham khảo đường link này: https://cementtile.vn/vi/category/gach-bong-lat-nen/

CÔNG TY TNHH GẠCH BÔNG VIỆT NAM

  • Địa Chỉ: Số 6, Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh
  • Showroom: A20 Champaca Garden, Đường D3, P. Đông Hòa, TP Dĩ An, Bình Dương
  • SĐT: (+84) 28.6686.3333
  • Hotline: +84.88888.5665
  • Email: cans@cementtile.vn
  • Website: https://cementtile.vn/vi/
Chia sẻ bài viết