13/05/2020 - 11:04

Dự án Crypto for Life hỗ trợ các trường học máy kiểm soát thân nhiệt và vệ sinh phòng ngừa không tiếp xúc 

Đồng hành cùng Chương trình "TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG", dự án Crypto for Life hỗ trợ cho các trường học mượn 100 máy AuteC (AutoTimelapse Test & Clean) - hệ thống "KIỂM SOÁT THÂN NHIỆT VÀ VỆ SINH PHÒNG NGỪA KHÔNG TIẾP XÚC" thời gian hỗ trợ được gia hạn từ 3-6 tháng.

Máy AuteC có 4 chức năng: Tự động kiểm tra thân nhiệt tại trán không tiếp xúc, thông báo nhiệt độ qua đồng hồ hiển thị, cảnh báo khi vượt 37,5 độ; Tự động cấp dung dịch sát khuẩn thông qua cảm biến nhiệt (sau khi xác định thân nhiệt dưới 37,5 độ); Tự động lưu lại hình ảnh (kèm chỉ số thời gian đo, nhiệt độ ) người sử dụng máy và truyền về máy chủ quản lý; Tự động thống kê theo thời gian, phân loại hình ảnh. TẤT CẢ CHỨC NĂNG ĐƯỢC THỰC HIỆN TỪ 3-5 GIÂY. 

Trang bị máy AuteC sẽ giúp cho các trường học thực hiện kiểm tra thân nhiệt tự động không tiếp xúc đảm bảo an toàn cho cả người kiểm tra và người được kiểm tra. Máy có chức năng cảnh báo phòng ngừa đảm bảo chủ động ứng phó, không bị phong tỏa, không phải truy dấu. Máy cũng cập nhật ảnh người sử dụng, thống kê, phân loại theo thời gian trực tuyến qua App, Website. Ngoài sử dụng tại các trường học, máy AuteC còn được sử dụng để trang bị tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng...

Tại TP Cần Thơ, Chương trình đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Cần Thơ trang bị máy AuteC cho trường Tiểu học Mạc Đỉnh Chi từ ngày 11-5-2020 (ảnh).

Quý thầy cô Hiệu trưởng và Hội phụ huynh của các trường Tiểu học và THCS, THPT tại miền Tây có nhu cầu và đang gặp khó khăn trong việc trang bị thiết bị kiểm tra đề phòng chống dịch bệnh Covid19 trong trường học có thể truy cập website https://cryptoforlife.org để biết thêm thông tin về dự án Crypto For Life và đăng ký tham gia chương trình. 

Dự án Crypto for Life nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng phòng chống dịch COVID-19”  do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng với Công ty Stably và VNDC các đơn vị/tổ chức/cộng đồng Blockchain/Crypto Việt Nam phối hợp triển khai. Chiến dịch được thành lập với mong muốn lan toả tới các cộng đồng Blockchain/Crypto để cùng chung tay đóng góp một phần vào việc đẩy lùi đại dịch COVID-19 trên toàn quốc. Bên cạnh đó, chiến dịch hy vọng xây dựng niềm tin của mọi người với nền tảng công nghệ Blockchain và thúc đẩy phát triển cũng như tạo ra một liên minh cộng đồng Blockchain/Crypto lớn mạnh hơn.


 

Chia sẻ bài viết