04/06/2023 - 15:37

Doanh nghiệp du lịch Trung Quốc khảo sát tại Phú Quốc 

(CTO) - 30 doanh nghiệp du lịch Trung Quốc có chuyến khảo sát du lịch tại TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, nhằm kết nối du lịch các tỉnh, thành phố của Trung Quốc đến đảo ngọc thời gian tới.

Ông Đàm Diệu Quân, Quản lý văn phòng Công ty TNHH Thương mại - Du lịch Hoàng Trà tại TP Phú Quốc, cho biết trong 5 ngày từ 1 đến 5-6, Hoàng Trà Phú Quốc phối hợp Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại và du lịch Kiên Giang đón đoàn Famtrip 30 doanh nghiệp du lịch của Trung Quốc từ các tỉnh, thành phố gồm Trùng Khánh, Côn Minh, Tứ Xuyên, Thành Đô, Hạ Môn, Phúc Kiến, Hắc Long Giang, Ninh Hạ, Quảng Đông, Tây An, Hải Nam và Thanh Hải đến khảo sát du lịch tại đảo ngọc Phú Quốc nhằm kết nối, đưa khách Trung Quốc đến Phú Quốc vào dịp hè này.

Doanh nghiệp du lịch Trung Quốc khảo sát du lịch tại TP Phú Quốc.

Đoàn khảo sát dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, sản phẩm du lịch và điểm du lịch trên địa bàn Phú Quốc như cáp treo Hòn Thơm, Cầu Hôn, JW Marriott, khách sạn Pullman, xem show Kiss The Stars, thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc, khu vui chơi Vinwonders, chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, Dinh Cậu, thưởng thức bún quậy… 

Ông Cao, đại diện doanh nghiệp La Mei Xi Si Travel Hạ Môn, chia sẻ: “Tôi rất vui được công ty du lịch Hoàng Trà và Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Kiên Giang mời tham dự chuyến famtrip tại Phú Quốc. Tuy nhiên, tôi đến Phú Quốc muộn hơn 1 ngày vì không có chuyến bay thẳng từ Hạ Môn đến Phú Quốc; tôi phải bay qua TP Hồ Chí Minh rồi mới chuyển tiếp qua Phú Quốc. Tôi cũng nghĩ rằng nếu có chuyến bay thẳng Phú Quốc - Hạ Môn sẽ tiện hơn”.

Ông Cao đánh giá cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch Phú Quốc sau thời gian tham gia cùng đoàn. “Tôi được Hoàng Trà đón bay đưa về khách sạn Premier Residences nghỉ ngơi, hẹn nhau thời gian và đi ăn tại nhà hàng Nhất Phú; đồ ăn rất ngon và hợp khẩu vị người Trung Quốc. Hôm nay, tôi giao lưu với giám đốc kinh doanh khách sạn Premier Residences và được giới thiệu các dịch vụ tại khách sạn; chúng tôi cũng tiếp tục khảo sát thêm Premier Villge , JW Marriott, New World toàn khách sạn mang thương hiệu quốc tế. Tôi cũng rất bất ngờ khi thấy thành phố Địa Trung Hải và cáp treo vượt biển dài nhất thế giới 7.899m tại Phú Quốc”.

Ông Cao cũng ấn tượng với sự nhiệt tình của giám đốc nhà hàng Draft Beer. Sau cùng, ông Cao khẳng định rất hứng thú về chuyến Famtrip này. “Tôi cảm thấy Phú Quốc là một nơi rất xứng đáng dành cho khách du lịch Trung Quốc qua trải nghiệm; đây cũng là nơi phù hợp để nghỉ dưỡng cho mọi độ tuổi. Tôi đang rất mong đợi mấy ngày tiếp theo của hành trình lần này để chiêm ngưỡng, trải nghiệm nhiều hơn các dịch vụ của Phú Quốc” - ông Cao nói.

Theo chương trình, tối 4-6, Hoàng Trà Phú Quốc cùng các đối tác Trung Quốc ký kết hợp tác, kết nối khai thác du lịch thị trường Phú Quốc, bắt đầu từ dịp hè này.

Tin , ảnh: HIẾU THUẬN

Chia sẻ bài viết