17/12/2022 - 00:08

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022

Đoàn Cần Thơ có thêm 4 HCV 

(CTO) - Trong ngày thi đấu 16-12 tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 ở Quảng Ninh, đoàn Cần Thơ có thêm 4 HCV của các môn Cờ vua, Vovinam và Jujitsu.

Thạch Diệu Huyền (thứ 2 từ phải qua) đoạt HCV nội dung fighting hạng 48kg nữ môn Jujitsu. Ảnh: CTV

Chiếc HCV môn Cờ vua là ở nội dung cờ tiêu chuẩn đôi nam - nữ của vợ chồng đôi kỳ thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn - Phạm Lê Thảo Nguyên đạt được. Ở nội dung này, có 4 đơn vị tham gia là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Cần Thơ. Đôi kỳ thủ Cần Thơ đã vượt qua đối thủ TP Hồ Chí Minh trong trận chung kết với điểm số 1.5 so với 0.5. Môn Cờ vua thi đấu tại Cung Quy hoạch Triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

Tiếp sau Cờ vua, môn Vovinam cũng mang về 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ cho đoàn thể thao Cần Thơ; và môn Jujitsu có được chiếc HCV đầu tiên tại Đại hội.

Trước đó, các VĐV Bowling Cần Thơ đã giành được 2 HCV nội dung đồng đội 3 nữ và đôi nữ. Võ sĩ Taekwondo Huỳnh Vĩ Nghi cũng giành được HCV nội dung quyền sáng tạo cá nhân nam. Môn Lân sư rồng, đoàn Cần Thơ đã có 2 HCV nội dung Lân leo cột không hái lộc cá nhân và Mai hoa thung nam nữ.

Như vậy, tính đến 21 giờ tối 16-12, đoàn Cần Thơ đã có được 13 HCV, 7 HCB, 11 HCĐ, tạm xếp thứ 13 trên bảng tổng sắp huy chương.

N.MINH

Chia sẻ bài viết