13/04/2023 - 15:11

Đâu là bảo hiểm cho dòng tiền nhà đầu tư giai đoạn thị trường biến động? 

Thay đổi khẩu vị đầu tư, tạm quên đi thời kỳ “ăn xổi”, dòng tiền dành cho bất động sản đang tìm nơi trú ngụ an toàn để đảm bảo tiềm năng sinh lời dài hạn. Vậy đâu mới là lựa chọn thông minh ở thời điểm này?

Nỗ lực phục hồi trở lại sau dịch, bất động sản đã có nhiều dấu hiệu phục hồi nhưng chưa thực sự có được "phong độ" ổn định. Nhiều phân khúc vẫn "mắc kẹt" vì nhu cầu giảm mạnh.

Hiện tại, không nhiều nhà đầu tư sẵn sàng mạo hiểm, đa phần ưu ái cho các nguồn cung có sẵn "bảo hiểm" đầu tư. Dù ngân hàng nhà nước đã có nhiều chính sách "gỡ khó" cho thị trường bất động sản, tuy nhiên số khách hàng vay mua nhà đất giảm rõ rệt. Hầu hết khách hàng mua vào lúc này đều nắm giữ tài chính ổn định, tương đương từ 60 - 70% giá trị bất động sản.

Bất động sản lõi trung tâm nổi trội với nguồn cung chất lượng

Đối với các thị trường bất động sản lớn khu vực phía Nam như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, các dự án quy mô, quy hoạch chỉn chu đã có mặt từ nhiều năm trước. Thị trường miền Tây chỉ mới bắt đầu khai thác trong vài năm trở lại đây. Bên cạnh Cần Thơ, An Giang có thể xem là bước tiếp nối đầy nổi bật. Gia nhập đường đua khá muộn, nhưng nhờ bệ đỡ cơ sở hạ tầng và lợi thế nguồn cung, các dự án tại An Giang trong đó chủ yếu tại Long Xuyên và Châu Đốc trở thành điểm sáng đầu tư.

Bên cạnh nhu cầu khách hàng địa phương, loạt nhà đầu tư từ TPHCM đã "nhắm" đây là thị trường nguồn cung giá rẻ "màu mỡ", mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong cả ngắn và dài hạn. 

Từ năm 2021 trở về trước, nhà đầu tư khó tìm được BĐS ưng ý tại Châu Đốc, đa phần vẫn là các dự án đất nền phân lô, nhà phố xây sẵn nhưng thiếu tiện ích. Trong tâm thế là cư dân của đô thị thông minh trong tương lai gần, khách hàng cần tìm những dự án được đầu tư chỉn chu, phát triển tối ưu các lợi thế địa phương và mang lại không gian sống chất lượng hơn.

Với mục tiêu trở thành đô thị loại I trong năm 2025, Châu Đốc đang từng bước hoàn thiện diện mạo, đẩy mạnh kêu gọi đầu tư các dự án khu đô thị mới. Từ năm 2020, nhiều đơn vị đang xem xét huy động vốn để phát triển dự án tại đây. 

Phúc An Asuka do Trần Anh Group có thể xem là bước ngoặt lớn. Với quy mô lên đến 106ha, mang kiến trúc phong cách Nhật Bản, dự án sẽ là luồng gió mới, tạo sự đa dạng cho nguồn cung tại thị trường Châu Đốc.

Ngay trong khuôn viên dự án, cư dân có đặc quyền sử dụng hơn 20 tiện ích, khối ban ngành TP Châu Đốc, trụ sở Hải quan, chợ đầu mối. Xung quanh là hàng loạt khu du lịch, khu di tích nổi tiếng như: Núi Sam, chùa Bà, Chùa Hang... thu hút lượng lớn khách tham quan hàng năm.

Không chỉ là lựa chọn tốt để an cư, Phúc An Asuka còn hội tụ nhiều điều kiện để phát triển kinh doanh. Theo nhiều nhà đầu tư, khu đô thị sẽ là lựa chọn lưu trú của nhiều khách du lịch trong thời gian tới bởi sự tiện nghi và nhiều hạng mục để khám phá, vui chơi độc quyền tại An Giang.

Phúc An Asuka lựa chọn an toàn, sinh lời bền vững 

Với 2000 sản phẩm bao gồm: căn hộ chung cư, nhà phố liên kế, shophouse và biệt thự, Phúc An Asuka mang đến nguồn cung đa dạng. Lãnh đạo tỉnh An Giang và TP Châu Đốc đặc biệt quan tâm đến dự án này. Có thể xem đây là dự án hiếm hoi sở hữu pháp lý sạch và tiềm năng phát triển rõ rệt nhất. Tính đến tháng 4-2023, 100% sản phẩm Phúc An Asuka đã có sổ hồng riêng, đã trao nhà và có cư dân vào sinh sống, kinh doanh. 

Điểm đặt Phúc An Asuka ngay trung tâm phát triển du lịch hàng đầu của Châu Đốc, mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, giao với QL 91. Đây được xem bất động sản lõi trung tâm giàu tiềm năng bậc nhất. 

Hầu như các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng khi sống tại Phúc An Asuka. Ngoài các tổ tiện ích nội khu nổi bật như: Clubhouse Yamato, công viên Kazuko, công viên hồ điều hòa Kiyoko. Xung quanh dự án còn có các tiện ích như: Bệnh viện Đa khoa Châu Đốc, Trường học, Siêu thị, địa điểm du lịch hấp dẫn chỉ trong bán kính 10km.

Giai đoạn 1, Phúc An Asuka tập trung phát triển và mở bán 782 sản phẩm gồm nhà phố liên kế, shophouse thuộc phân khu Takara. Với mức giá từ 3,5 tỉ đồng/căn, sổ hồng sẵn trao, nhà xây sẵn 1 trệt 2 lầu, đây là lựa chọn đáp ứng đúng nhu cầu thực tại thời điểm thị trường nhiều biến động.

Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20%, tương ứng 700 triệu đồng, còn lại thanh toán theo tiến độ đến 18 tháng. Trong tháng 4-2023, đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: chiết khấu lên đến 8%, nhiều phần quà có giá trị lớn.

Phúc An Asuka - Đô thị kiểu mẫu đầu tiên TP. Châu Đốc

Chia sẻ bài viết