11/03/2023 - 09:47

Đất Xanh Miền Tây được vinh danh "Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2022" 

Qua đánh giá của hơn 1 triệu độc giả và Hội đồng bình chọn trực tiếp, khách quan, bao gồm các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản (BĐS) hàng đầu của Việt Nam và các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - BĐS, Đất Xanh Miền Tây được vinh danh Top 10 Sàn giao dịch BĐS tốt nhất năm 2022.

Sáng 10-3-2023, Diễn đàn BĐS Mùa Xuân lần III và Lễ Vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2022 - 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội, được Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) tổ chức. Tham dự Diễn đàn có đại diện đại biểu Quốc hội, chuyên gia, nhà khoa học, lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS Việt Nam và lãnh đạo các Tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS, ngân hàng.

Nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của thị trường BĐS Việt Nam, Ban Tổ chức đã tiến hành Lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2022 - 2023, bao gồm 13 hạng mục, ghi nhận, tôn vinh những chủ đầu tư, nhà cung cấp dịch vụ BĐS chuyên nghiệp, uy tín; những dự án chất lượng là điểm sáng trên thị trường ở các loại hình…

Lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2022 - 2023

Trên cơ sở tham khảo đánh giá của hơn 1.000.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và qua Hội đồng bình chọn trực tiếp, khách quan, bao gồm các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - BĐS hàng đầu của Việt Nam và các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - BĐS, Đất Xanh Miền Tây được trao tặng giải thưởng Top 10 Sàn giao dịch BĐS tốt nhất năm 2022.

Trong bối cảnh thị trường vừa trải qua hai năm dịch COVID-19, lại đối mặt với khủng hoảng kinh tế - tài chính… đến nay đã có khoảng 1.200 doanh nghiệp BĐS giải thể. Những Tập đoàn, Doanh nghiệp, Sàn giao dịch uy tín, có hướng đi rõ ràng sẽ tận dụng cơ hội hợp tác phát triển.

Đất Xanh Miền Tây - Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2022

Càng trong bối cảnh khắc nghiệt, càng thấy được sức mạnh nội tại và nỗ lực của doanh nghiệp. Khác với hai năm đại dịch, thay đổi về cách thức hoạt động, thích ứng để phát triển kinh doanh, phát triển doanh nghiệp. Năm 2022, Đất Xanh Miền Tây sau 5 năm thành lập cũng là lần đầu tiên đối mặt với tình hình khủng hoảng, doanh nghiệp đã có những chiến lược điều hành kịp thời, phù hợp thời cuộc như chủ động tái cơ cấu bộ máy, tinh gọn nhân sự, sản phẩm và có sự đồng lòng tập thể, đã đưa hệ thống Đất Xanh Miền Tây vượt qua giai đoạn thách thức, khẳng định vị trí trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm hành động trong năm 2023 “kiên trì - tiến lên - hiệu quả”, Đất Xanh Miền Tây sẽ xây dựng đội ngũ nhân sự có nội lực mạnh mẽ, cầu tiến để làm nền tảng vững chắc khi biểu đồ thị trường đi lên; khai thác những dự án và sản phẩm BĐS phù hợp thị trường, mang về lợi nhuận tối ưu cho khách hàng.

Năm 2023, Đất Xanh Miền Tây sẽ bắt đầu hành trình mới với bước tiến là chủ đầu tư, phát triển và phân phối hơn 10 dự án trải rộng khắp các tỉnh miền Tây với hơn 4.000 sản phẩm đóng góp nguồn cung không nhỏ cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ nửa đầu năm mới.

Tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và phúc lợi tốt. Là đơn vị cung cấp dịch vụ BĐS tốt nhất, với sự tận tâm, uy tín và những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thị trường, pháp lý an toàn, mang về lợi nhuận tốt cho khách hàng.

Tại Diễn đàn, các chuyên gia, nhà quản lý và lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp cũng đã cùng nhau thảo luận để nhận diện những nút thắt về pháp lý, nguồn vốn, chính sách phát triển nhà ở xã hội… Từ đây có các đề xuất các giải pháp phù hợp để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy thị trường BĐS phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững; đồng thời cũng đưa ra những dự báo về xu hướng, triển vọng và cơ hội đầu tư để hướng tới phát huy nội lực của thị trường BĐS Việt Nam trong năm 2023 và giai đoạn tới.

Chia sẻ bài viết