26/03/2021 - 09:24

Đánh thức bản lĩnh siêu chiến binh với Lễ Kick Off Chung cư Tây Đô Plaza 

Sáng ngày 25/03/2021, sự kiện ra quân dự án Khu căn hộ Chung cư Tây Đô Plaza do Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đánh dấu màn “chào sân” đầy ấn tượng của dự án với phân khúc chung cư thương mại “mới toanh” trên thị trường Bất động sản (BĐS) Tây Nam Bộ.

"Tinh thần chiến binh" bùng cháy mãnh liệt

Sự kiện tiếp đón hơn 100 khách mời đặc biệt từ Chủ đầu tư, Đơn vị phát triển dự án cùng các đối tác chiến lược và hơn 500 “siêu chiến binh” xuất sắc đến từ Tổng đại lý dự án và các đơn vị đối tác. Đây sẽ là tiền đề tạo nên thành công rực rỡ, mang Tây Đô Plaza đến tận tay khách hàng.

Lễ ra quân Khu căn hộ Thương mại Chung cư Tây Đô Plaza do Công ty Cổ phần Bất Động sản Cần Thơ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi động và đầy máu lửa.

Lễ Kick off diễn ra trong không khí sôi động và rực lửa ngay từ những giây phút đầu tiên. Sự nhiệt huyết của các chiến binh đã làm bầu không khí của sự kiện trở nên sôi động, để lại nhiều cảm xúc và dư vị ấn tượng. Bên cạnh đó, sự chuẩn bị công phu của phía Ban tổ chức – Công ty Cổ phần Bất Động sản Cần Thơ với thông tin tuyệt vời về dự án, chính sách đầy hấp dẫn, cùng dàn âm nhạc đặc sắc, sân khấu hoành tráng, không khí sôi động… tất cả đã góp phần tạo nên một sự kiện cuốn hút, và vô cùng ấn tượng.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ trong vai trò Tổng đại lý tiếp thị và phân phối Tây Đô Plaza đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án với các đơn vị “top đầu” thị trường thị trường BĐS Tây Nam Bộ. Nghi thức ký kết là mốc son ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa các thương hiệu môi giới chuyên nghiệp, chính thức “phất cờ” tiến về “thủ phủ công nghiệp” Hậu Giang, chinh phục mục tiêu kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối Tây Đô Plaza giữa Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối với các đơn vị uy tín hàng đầu Đồng Bằng sông Cửu Long.

Tây Đô Plaza – Ngôi nhà đáng mơ ước cho mọi gia đình.

Khu căn hộ Thương mại chung cư Tây Đô Plaza tọa lạc tại xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Tây Đô Plaza thuộc vị trí đắc địa của tỉnh Hậu Giang, nằm trên mặt tiền của 2 tuyến giao thông lớn là quốc lộ 1A và tỉnh lộ 925, cách trung tâm Thành phố Cần Thơ 8km. Nơi đây được cho là “vùng đất vàng” vì quy tụ đầy đủ các yếu tố như: nằm trên tuyến giao thông chính kết nối nhiều tỉnh, nằm gần các trung tâm Thành Phố lớn có nền kinh tế phát triển, thiên nhiên dung hòa mát mẻ khi giáp với mặt tiền sông Hậu và sông Cần Thơ.

Tây Đô Plaza hứa hẹn là chốn đi về bình yên của mọi gia đình, đồng thời cũng là nơi “một bước chân – ngàn tiện ích” khi sở hữu hệ thống tiện ích nội, ngoại khu nổi bật.

Tương lai nơi đây sẽ phát triển một cách mạnh mẽ trở thành khu sầm uất của tỉnh Hậu Giang. Hơn thế nữa, khi chọn Tây Đô Plaza là nơi an cư, gia chủ sẽ không phải lo lắng các vấn đề y tế, giáo dục, tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống. Vì nơi đây trú trọng khá cao về tiện ích, phục vụ nhu cầu đời sống một cách tốt nhất như các tiện ích nội khu sap, gym, nhà hàng BBQ, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, trung tâm mua sắm,… Đi kèm với các tiện ích ngoại khu riêng biệt như hệ thống giáo dục: Trường đại học Võ Trường Toản, Trường Đại học Tây Đô, Cao đẳng Tây Đô. Các tiện ích Thương mại – Dịch vụ như Khu vui chơi giái trí Công viên giải trí Kittyd & Minnied, hệ thống các ngân hàng, chợ truyền thống, cửa hàng điện máy xanh,.. Khu căn hộ Tây Đô Plaza còn liền kề Bệnh viện Đa khoa số 10, Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản,…Ngoài là nơi an cư lý tưởng, việc đầu tư vào Tây Đô Plaza cũng là một sự lựa chọn đúng đắn, bởi nhu cầu “an cư” cho một tỉnh đang phát triển mạnh mẽ thì không thể thiếu.

Với vị trí tuyệt đẹp, thiết kế hiện đại cùng tiện ích vượt trội. Tây Đô Plaza sẽ giúp bạn hiện thực quá ước mơ về ngôi nhà hạnh phúc và một cuộc sống thịnh vượng.

Đặc biệt, trong buổi lễ Ông Dương Quốc Chung – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Cần Thơ đã chia sẻ về những thông tin “đắc giá” của dự án như: vị trí ưu thế; điểm cộng từ tiện ích nội khu và ngoại khu; kế hoạch truyền thông đã, đang và sẽ thực hiện của dự án Tây Đô Plaza, đã lần nữa chứng minh Tây Đô Plaza – có sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản BĐS Tây Nam Bộ, hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị toàn vẹn nhất.

Cùng với mức giá truyền thông cực tốt, những chính sách chiết khấu tuyệt vời Tây Đô Plaza hứa hẹn sẽ cháy sạch rổ hàng trong thời gian sắp tới, trở thành cột mốc thành công rực rỡ mở đầu năm 2021.

Thông tin liên hệ
Công ty CP BĐS Cần Thơ – Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline: 0787 866 969

Email: cantho@datxanhmientay.net
Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết