09/11/2019 - 19:57

Dàn sao thi nhau check in địa điểm đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng 

Dàn sao “phát cuồng” với Vinpearl Phú Quốc, khoe quà cưới xịn.

Hình ảnh dàn sao showbiz “thi nhau” chia sẻ cảm xúc “sung sướng” khi nhận quà và nơi ở sang, xịn được cặp đôi vàng Đông Nhi – Ông Cao Thắng chuẩn bị khiến cư dân mạng thích thú.

Sau 10 năm gắn bó bền chặt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức về chung một nhà trong hôn lễ được tổ chức vào cuối ngày hôm nay. Trước giờ G, dàn khách mời toàn sao “rần rần” khoe những món quà được cô dâu và chú rể chuẩn bị kỹ lưỡng đặt trong từng phòng. Đặc biệt, các ngôi sao đình đám của showbiz Việt đều “đổ gục” trước vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và sự chu đáo đến từng chi tiết mà Vinpearl Phú Quốc dành riêng cho khách mời tham dự đám cưới.

Vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu hồ hởi nhận món quà đặc biệt

Bên cạnh những người bạn của mình, BB Trần không thể kiềm lòng khi được tận hưởng ngày nghỉ dưỡng hiếm hoi tại resort sang trọng. Chàng diễn viên “mãn nguyện” khi được thưởng thức đặc sản tại nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc.

Nhanh chóng “phải lòng” với villa “siêu to khổng lồ”, nhạc sĩ Khắc Hưng đã kịp lưu lại từng ngóc ngách trong biệt thự sang trọng được chuẩn bị cho khách mời nghỉ dưỡng ngay từ khi vừa được nhận phòng.

Một trong những thành viên nhóm nhạc LipB, “học trò” của Đông Nhi khoe dáng bên bể bơi riêng tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc trước giờ G khiến cộng đồng cư dân mạng “ganh tị”.

Ông Cao Thắng - nhân vật chính của buổi lễ cũng tranh thủ “khoe” tiệc cưới đang được chuẩn bị trên một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới nằm trọn trong khuôn viên Vinpearl Phú Quốc.

Và cô dâu hôm nay, cũng không thể chờ được đến ngày mai để khoe không gian sang trọng, xinh đẹp đến ngỡ ngàng của đám cưới vàng.

Những chi tiết nho nhỏ nhưng tinh tế của Vinpearl làm xiêu lòng những vị khách khó tính nhất

Với sự tiếp đón nồng nhiệt và dịch vụ chuyên nghiệp của hơn 1.000 nhân viên phục vụ bữa tiệc, kết hợp với không gian nên thơ, khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế Vinpearl Phú Quốc đã hoàn toàn “đốn tim” hơn 200 ngôi sao đình đám showbiz Việt khi vừa đặt chân đến.

Nguồn: Vingroup

Chia sẻ bài viết