10/03/2025 - 16:39

Đại Việt Tourist với bước tiến mới hướng đến thương hiệu du lịch Quốc Gia 

Đi cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và sự cạnh tranh của các đơn vị lữ hành, Đại Việt Tourist không ngừng nổ lực để khẳng định vị thế của mình. Đồng thời thực hiện các chiến lược, phấn đấu trở thành thương hiệu du lịch quốc gia trong tương lai.

Đại Việt Tourist từ những ngày “chập chững” đến hiện tại

Đại Việt Tourist có tên đầy đủ là Công ty TNHH Lữ Hành Đại Việt Tourist có trụ sở chính tại Đà Nẵng. Khi ra đời, cả công ty chỉ khoảng vài chục người với nguồn kinh phí hạn hẹp và các sản phẩm cũng chưa thực sự phong phú.

Đại Việt Tourist đơn vị lữ hành uy tín

Thế nhưng, bằng sự năng động, quyết tâm và chiến lược kinh doanh rõ ràng. Đến nay Đại Việt Tourist đã là một đơn vị lớn mạnh với hàng trăm nhân viên. Trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu nhiều năm qua được khách hàng bình chọn.

Đại Việt Tourist đã làm gì để khẳng định vị thế của mình?

Để có được thành công như hiện tại không phải là ngày một ngày hai, đó là cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên công ty qua nhiều chiến lược, cụ thể:

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Đại Việt Tourist đã liên tục làm mới sản phẩm, đầu tư cơ sở hạ tầng bằng việc đưa vào sử dụng hệ thống đưa đón với dàn xe đời mới, hiện đại. Chú trọng đào tạo đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và đẩy mạnh thiết kế các tour du lịch mang tính trải nghiệm độc đáo và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dịch vụ ăn uống các bữa ăn trong tour, khách sạn lưu trú, bảo hiểm du lịch,... cũng được công ty cam kết đạt tiêu chuẩn, đầy đủ để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi trải nghiệm.

Mở rộng thị trường du lịch

Bên cạnh thế mạnh là các tour du lịch Đà Nẵng như tour Bà Nà Hill 1 ngày và tour Hội An 1 ngày và những điểm khác như Cù Lao Chàm, Huế, Núi Thần Tài,... được khách hàng lựa chọn thường xuyên. Đại Việt Tourist còn tập trung mạnh vào thị trường nội địa, phát triển các sản phẩm du lịch đi Phú Quốc, Nha Trang, miền Tây,...

Đại Việt Tourist luôn đa dạng các gói tour cho khách hàng lựa chọn

Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với phương “khách hàng là người tạo nên thương hiệu cho công ty”, Đại Việt Tourist luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Từ việc thiết kế lịch trình hợp lý, đề cao tính trải nghiệm đầy đủ đến tính linh hoạt trong đặt tour và thanh toán sau chuyến đi để tạo sự yên tâm cho khách hàng.

Đại Việt Tourist và định hướng trở thành thương hiệu du lịch quốc gia

Định hướng của Đại Việt Tourist là trở thành một thương hiệu du lịch quốc gia. Vì thế, công ty đang mở rộng hoạt động, tăng cường hợp tác với các đối tác lớn. Đầu tư vào hạ tầng công nghệ, sử dụng công nghệ 4.0 vào quy trình điều hành, đăng ký tour trực tuyến mang đến trải nghiệm tiện ích và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Song song với đó là mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đáng nhớ với mức giá hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp nhất với các chương trình tour trọn gói, kết hợp với các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Mở rộng hệ thống tour, đặc biệt là hướng đến thị trường khách quốc tế với những sản phẩm du lịch và dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp.

Với những gì đã đạt được và đang nỗ lực, Đại Việt Tourist sẽ nhanh chóng trở thành thương hiệu “đình đám” không chỉ trong nước và còn ở ngoài nước.

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST

Chia sẻ bài viết