20/04/2022 - 17:15

Boutique hotel The Sailing Bay Hòn Thơm - Lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách đến với Đảo Thiên Đường 

Boutique hotel The Sailing Bay Hòn Thơm cung cấp loại hình dịch vụ lưu trú chất lượng cao thông qua sản phẩm khách sạn có diện tích nhỏ được Sun Group xây dựng trong khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island.

Là một trong những địa điểm được nhiều khách du lịch ưa thích, đảo Hòn Thơm trở thành cơ hội kinh doanh dịch vụ dành cho nhiều nhà đầu tư hiện nay. Với mục tiêu xây dựng nên chuỗi khách sạn có diện tích đa dạng và phù hợp với nhu cầu của du khách. Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm được đánh giá là một phương án đầu tư hợp lý và mang lại hiệu quả đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.

Tham khảo chi tiết giá bán Boutique Hotel The Sailing Bay tại: The Sailing Bay Hòn Thơm Website chính thức Sun Group

Để hiểu hơn về những giá trị từ Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm mang lại cho du khách khi đến với đảo Hòn Thơm như thế nào? Sau đây sẽ là những thông tin giới thiệu và đánh giá sản phẩm của Sun Group để du khách tham khảo.

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm - lựa chọn dành cho khách du lịch khi đến với Hòn Thơm

Boutique Hotel được hiểu là khách sạn loại nhỏ xuất hiện tại các khu tham quan, du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách. Đặc biệt là với một địa điểm nổi tiếng như Hòn Thơm thì loại hình dịch vụ lưu trú chất lượng cao này càng trở nên đặc biệt và đáp trực tiếp nhu cầu của khách du lịch.

Bên cạnh các loại hình lưu trú như: biết thử, condotel,... thì boutique hotel được đánh giá là một lựa chọn tiện lợi với mức chi phí hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng du khách khác nhau.

Thiên đường du lịch dành cho du khách tại Hòn Thơm Paradise Island

Với không gian có diện tích đa dạng, đầy đủ tiện nghi, sở hữu vị trí tại các trục đường, mặt tiền biển sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong việc lưu trú và tiếp cận nhiều trải nghiệm du lịch độc đáo. Đặc biệt, tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng được trang bị đầy đủ với chất lượng đạt chuẩn 5 sao hoàn toàn có thể lấp đầy những khoảng trống mà các địa điểm lưu trú khác đang tồn tại.

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm - sản phẩm tâm huyết của Sun Group trong dự án Đảo Thiên Đường

Tập đoàn Sun Group đã lên kế hoạch cho một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có tên gọi Hòn Thơm Paradise Island. Đây là dự án rộng 300 hecta bao gồm nhiều hạng mục dịch vụ 5 sao kết hợp với các công trình kiến trúc độc đáo như biệt thự, tòa nhà Cánh Buồm, shophouse và boutique hotel,...

Trong đó, tổ hợp boutique hotel được xem là sản phẩm dành nhiều tâm huyết của Sun Group để có thể tạo nên những điểm khác biệt, mang lại trải nghiệm chất lượng và hài lòng khách hàng. Vì vậy vị trí của phân khu này nằm ngay khu vực giáp biển, bao quanh là tổ hợp shophouse và tòa nhà biểu tượng.

Quy hoạch khu boutique hotel The Sailing Bay Hòn thơm

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách vị trí Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm nằm ngay trung tâm của khu nghỉ dưỡng rộng 300 hecta với điều kiện đi lại thuận tiện nhiều dịch vụ, giải trí, nghỉ dưỡng bao quanh.

Loại hình sản phẩm này chính thức được bán ra thị trường vào đầu tháng 4-2022 để có thể đáp ứng được nhu cầu và sự mong chờ của giới đầu tư bất động sản tại Phú Quốc. Với mức giá bán vô cùng hợp lý và nhiều lựa chọn diện tích, vị trí đa dạng, đã tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm này.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Trên đây là một vài thông tin giới thiệu về dòng sản phẩm Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm do Sun Group triển khai tại đảo Hòn Thơm. Hy vọng sau khi dự án đi vào hoạt động sẽ nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ của du khách.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

Chia sẻ bài viết