01/12/2020 - 07:53

Bỏ túi mách nhỏ từ Vinpearl để săn ngay kỳ nghỉ sang – xịn 

Để sở hữu hành trình trải nghiệm tối đa, mang về muônvàn kỷ niệm tại những vùng đất mới trong mùa lễ hội, vừa không canh cánh nỗi lo “cháy túi”, Vinpearl mách nhỏ những “tip” nghỉ dưỡng mùa cuối năm: từ hành trình “săn sale” Black Friday dễ như trở bàn tay trong ngày áp dụng cuối cùng 30/11 cho đến kế hoạch ăn-chơi-nghỉ đáng giá đến từng giây phút.

Săn ưu đãi thông minh, chờ đón vạn niềm vui

Tuần lễ Black Friday Vinpearl siêu ưu đãi chỉ còn áp dụng trong hôm nay (30/11). 2 chương trình khuyến mãi song song được thiết kế vô cùng linh hoạt mang đến hàng chục lựa chọn kỳ nghỉ đa dạng, phù hợp để các gia đình 4 người sum vầy, cặp đôi hẹn hò lãng mạn cho đến nhóm bạn tụ tập hay hội đồng nghiệp rủ nhau đi “xõa” trong mùa lễ hội kéo dài đến hết 31/03/2021.

Ưu đãi Black Friday áp dụng trên website www.vinpearl.com là lựa chọn yêu thích của các gia đình nhỏ 4 thành viên hay các cặp đôi nhờ chương trình hoàn tiền 100% đáp ứng nhu cầu gia tăng tối đa trải nghiệm, mang đến vạn niềm vui cho khách hàng,.

Chỉ cần thao tác nhập mã FRIDAY100, du khách chỉ cần thanh toán cho các đặt phòng Vinpearl từ 2.400.000 đồng/đêm khi đến Nha Trang, từ 3.460.000 đồng/đêm tại Nam Hội An hay 2.700.000 đồng/đêm ở Phú Quốc sẽ được hoàn tiền 100% dưới dạng tín dụng tại chỗ - hotel credit. Nhờ tấm thẻ quyền năng này, du khách sẽ trải nghiệm “ở miễn phí” và thoải mái thanh toán các dịch vụ ẩm thực, spa, vui chơi “quên lối về” tại VinWonders, Vinpearl Safari, thể thao, đưa rước sân bay...

Với Vinpearl Travel, ưu đãi đặc biệt cho các kỳ nghỉ trọn gói, các combo nghỉ dưỡng – vé máy bay hợp tác với các hãng hàng không nội địa lớn của Vinpearl mang đến sự tiện lợi, phù hợp cho những chuyến đi đông người, các đại gia đình lên kế hoạch đoàn viên. Hành trình 3 ngày 2 đêm dành cho mỗi người tại các quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam được “tặng kèm” nhiều dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí tại điểm đến có giá siêu mềm chỉ từ 2.490.000 đồng/người.

Lợi thế hiếm có từ hệ sinh thái dịch vụ hoàn hảo của Vinpearl tại những địa danh du lịch hàng đầu Việt Nam sẽ đáp ứng trọn vẹn sở thích du khách mọi độ tuổi, mang đến kỳ nghỉ trong mơ không lo nghĩ. Đặc biệt, khi nhập mã FRIDAY25,Vinpearl Travel giảm thêm 250.000 đồng cho mỗi voucher/người.

Lên list “điểm đến trong mơ”, dễ dàng vi vu Việt Nam

Những bãi biển hoang sơ của miền Trung trong giai đoạn cuối đông đầu xuân luôn mang đến vẻ đẹp thanh bình hiếm có. Các khu nghỉ dưỡng sang trọng như Vinpearl Resort & Spa Hội An tái hiện không gian Địa Trung Hải bên bãi biển Cửa Đại, hay Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An hướng ra biển Bình Minh hoang sơ, cùng dãy biệt thự mô phỏng kiến trúc làng chài ven biển miền Trung kết hợp sắc xanh thiên nhiên là lựa chọn lí tưởng cho kỳ nghỉ tại miền đất di sản.

Du khách không chỉ được tận hưởng tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp như ẩm thực và spa, thể thao quý tộc… mà còn được chìm đắm vào những trải nghiệm bất tận. VinWonders Nam Hội An đưa du khách đến với văn hóa dân gian đặc sắc hay những làng nghề truyền thống tinh tế của ba miền cùng hàng trăm trò chơi, giải trí đỉnh cao.

Gợi ý du lịch tuyệt vời mùa lễ hội chính là Phú Quốc khi đảo Ngọc bước vào mùa đẹp nhất năm. Đặc biệt, cùng người thương đón hoàng hôn rực rỡ nhất biển cực tây; và trải nghiệm biệt thự biển siêu sang là những lựa chọn yêu thích của du khách khi đến quần thể Vinpearl trên Bắc đảo.

Với lịch trình được sắp xếp kỹ lưỡng, hành trình 3 ngày 2 đêm sẽ đưa du khách tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp từ không gian đến ẩm thực, spa, hay dành cả ngày dài vui chơi “quên lối về” tại VinWonders hay Vinpearl Safari Phú Quốc nhờ đặc quyền chuyển đổi trải nghiệm từ chi phí đặt phòng hoàn lại; “chill” với trải nghiệm trà chiều ngắm hoàng hôn, hay cùng những ly cocktails màu sắc. 

Thiên đường nghỉ dưỡng biển đảo Nha Trang cũng chưa bao giờ hết “hot” với quần thể Vinpearl đảo Hòn Tre. Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, du khách còn được ưu đãi 20% vé vào cửa công viên của những kỉ lục VinWonders, với hàng loạt trải nghiệm “trên trời dưới nước”: tàu lượn cao tốc, đu quay cảm giác mạnh, đường trượt zipline 3 kỷ lục, vịnh phao nổi lớn nhất thế giới; hay đặc biệt hơn cả là khám phá Thủy Cung hay lạc vào thế giới siêu thực của siêu phẩm Tata Show.

Đổi gió sang – xịn với xu hướng staycation

Những kỳ nghỉ trong thành phố “staycation” đã là trào lưu yêu thích của một bộ phận du khách không nhỏ trên thế giới nhưng trong bối cảnh đặc biệt của năm 2020, nhiều bạn trẻ, các gia đình năng động tiếp tục lựa chọn xu hướng này để đổi gió cho những ngày cuối tuần.

Một trong những điểm dừng chân nghỉ dưỡng sang chảnh nhất hiện nay là tòa khách sạn cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury Landmark 81, với những tiện nghi phòng nghỉ đỉnh cao, trải nghiệm ẩm thực phong phú, Sunday Brunch – Buffet Trưa Chủ Nhật theo chủ đề, hay Akoya Spa trên 9 tầng mây với những liệu trình trẻ hóa lấy cảm hứng từ Bali. Với giá từ 6.000.000 đồng/đêm, đây là trải nghiệm lí tưởng cho du khách muốn nghỉ dưỡng thượng lưu mà không cần đi xa thành phố, và cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt như sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới.

Với du khách Hà Nội, “road trip” đến Hải Phòng tận hưởng một kì nghỉ cuối tuần giữa lòng thành phố cảng với giá từ 2,400,000 đồng/đêm là kế hoạch “hoàn hảo”. Thức dậy từ căn phòng tiện nghi với tầm nhìn toàn cảnh phố Cảng tấp nập; du khách có thể dành trọn một ngày để khám phá ẩm thực đường phố vô cùng phong phú, tự thưởng cho mình một liệu trình chăm sóc cơ thể tại Vincharm Spa. Ngày nghỉ thảnh thơi sẽ được thăng hoa với bữa tối “trên không” và nhâm nhi cocktails tại Sky Bar cao nhất thành phố.

PV

Chia sẻ bài viết