BIA AMSTEL CỦA HÀ LAN TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG ĐBSCL
Tối ngày 7-1, tại Khách sạn Nesta Cần Thơ, HEINEKEN Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt, giới thiệu nhãn hiệu bia Amstel đến thị trường Cần Thơ và các tỉnh vùng ĐBSCL.
Tông màu đỏ và vàng sang trọng cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm toát lên sức sống mạnh mẽ và tinh thần đột phá đặc trưng của Amstel.
Đây là lần đầu tiên nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu này mở rộng thị phần đến miền Tây, trước đó vào tháng 10/2018 nhãn hiệu bia Amstel đã tiếp cận thị trường TP.HCM thông qua các kênh phân phối, bao gồm các nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.
Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao HEINEKEN Việt Nam, cho biết, bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger, những nhãn hiệu bia đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích suốt hơn 27 năm qua.
Ông Alexander Koch - Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam chia sẻ về thương hiệu Amstel tại buổi ra mắt.
Tại buổi ra mắt Amstel, ông Alexander Koch chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi rất tự hào được chính thức ra mắt Amstel tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Amstel được ra mắt lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10 vừa qua và đến nay đã được đông đảo người tiêu dùng yêu mến.
Đồng bằng Sông Cửu Long là một thị trường đầy sôi động và đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. Tôi tin rằng Amstel sẽ mang đến cho người tiêu dùng ở khu vực này trải nghiệm hương vị độc đáo đồng thời tạo cảm hứng sống khác biệt, tự tin là chính mình”.
Không chỉ dừng lại ở hương vị và thiết kế bao bì độc đáo, tại Việt Nam, bia Amstel mang đến nguồn cảm hứng tự tin sống khác biệt, những trải nghiệm độc đáo và khác lạ cho người dùng.
Bia Amstel là nhãn hiệu đến từ Hà Lan, ra đời vào năm 1870, được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Suốt nhiều năm qua Amstel luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao lớn cũng như thể thao phong trào, đặc biệt là đối với các giải bóng đá Châu Âu và quốc tế.
Được biết, Amstel đang trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á và Việt Nam là điểm đến đầu tiên. Tại Việt Nam, Amstel được HEINEKEN Việt Nam sản xuất và phân phối cùng với các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. Năm 2017 và 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI).
QUỐC KHÁNH