26/11/2023 - 16:39

Bế mạc Giải vô địch quốc gia môn Bóng chuyền bãi biển 4x4 năm 2023 

(CT) - Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, Giải vô địch quốc gia môn Bóng chuyền bãi biển 4x4 năm 2023 tại TP Cần Thơ kết thúc với 2 trận chung kết nội dung nam và nữ vào sáng 26-11.

Các đội đoạt giải ở nội dung nữ nhận thưởng. Ảnh: NGUYỄN MINH

Trận chung kết nội dung của nữ là cuộc so tài gay cấn giữa đội chủ nhà Cần Thơ với đội bóng rất mạnh Savinest Khánh Hòa. Dù thi đấu rất nỗ lực, giành giật từng điểm số với đối thủ, nhưng các cô gái Cần Thơ đã không thể tạo được bất ngờ trước những VĐV gạo cội, đầy kinh nghiệm của Khánh Hòa. Thất bại 0-2, đội nữ Cần Thơ giành HCB; đội Savinest Khánh Hòa giành HCV rất thuyết phục. Hai đội nữ TP Hồ Chí Minh và Kiên Giang cùng được trao HCĐ.

Trước đó, ở trận chung kết nội dung nam, đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu 1 với những VĐV trẻ đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua đối thủ Savinest Khánh Hòa, để lên ngôi vô địch. Đây là chiếc HCV được chờ đợi rất lâu của đơn vị Bà Rịa - Vũng Tàu kể từ khi gầy dựng lại môn Bóng chuyền bãi biển vào năm 2016. Đội Savinest Khánh Hòa giành HCB, hai đội TP Hồ Chí Minh và Quân đoàn 4 cùng được trao HCĐ.

Ban tổ chức cũng trao giải VĐV xuất sắc nhất cho Lê Hoàng Quốc Phong (Bà Rịa - Vũng Tàu) ở nội dung nam và Nguyễn Thị Tường Vy (Savinest Khánh Hòa) ở nội dung nữ.

T. QUỐC

Chia sẻ bài viết