22/01/2019 - 19:44

Bạn trai Công chúa Nhật Bản bác tin thiếu nợ 

Kei Komuro, bạn trai của Công chúa Nhật Bản Mako, vừa lên tiếng khẳng định gia đình anh không gặp bất kỳ vấn đề nào về tài chính, sau khi nhiều thông tin cho rằng họ đang dính vào một khoản nợ không trả được, buộc đám cưới cổ tích giữa hai người phải tạm hoãn.

Công chúa Mako và bạn trai Komuro. Ảnh: AFP

Công chúa Mako và bạn trai Komuro. Ảnh: AFP

Komuro và Mako, cháu gái lớn của Nhật hoàng Akihito, lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm ngoái nhưng hôn lễ đã bị tạm hoãn sau khi xuất hiện thông tin mẹ anh không thể trả khoản vay 4 triệu yen (36.000USD) từ vị hôn phu cũ. Trong một tuyên bố hôm 22-1, Komuro cho biết: “Khoản hỗ trợ tài chính của hôn phu cũ dành cho mẹ tôi đã được giải quyết. Tôi và mẹ đánh giá cao sự hỗ trợ tài chính và chúng tôi sẽ nỗ lực để ông ấy hiểu”.

Komuro tiết lộ, mẹ anh và hôn phu cũ chia tay năm 2012 và người đàn ông này nói rằng họ không cần trả lại số tiền được chu cấp trước đó. Tuy nhiên, ông này đã “trở mặt” khi gửi thư yêu cầu trả lại tiền vào tháng 8-2013. 

Theo Komuro, anh và mẹ rất hoang mang khi thông tin về khoản nợ xuất hiện vào tháng 12-2017. Đến tháng 2-2018, cặp đôi tuyên bố hoãn đám cưới cho đến năm 2020, với lý do cần thêm thời gian để chuẩn bị.

Được biết, Mako và Komuro là bạn học cùng đại học. Sau khi lấy nhau Công chúa Mako sẽ trở thành một thường dân.

HOÀNG NAM (Theo AFP)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Kei Komuro