19/06/2019 - 09:46

Bạn đã biết cách sử dụng kháng sinh và kháng viêm hợp lý? 

Vào ngày 14/6/2019 tại khách sạn TTC Cần Thơ (2 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ), Hội Bác sĩ gia đình TP. HCM phối hợp với Sở Y tế tổ chức buổi tập huấn cho nhân viên nhà thuốc để giúp các học viên có đầy đủ kiến thức tư vấn cho người dân trong cộng đồng hiểu đúng và sử dụng đúng các loại thuốc kháng sinh và kháng viêm.

Dưới sự hỗ trợ của Công ty Dược phẩm Pfizer, buổi tập huấn có chuyên đề «Sử dụng kháng sinh và kháng viêm hợp lý, bạn đã biết cách?» với báo cáo viên là các phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ có nhiều kinh nghiệm trong kiến thức y khoa và thực hành lâm sàng. Chương trình tập huấn sẽ cung cấp cho học viên những thông tin sau:

- Bài 1: Thông tư số 02/2018/TT-BYT quy định về thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc kết nối liên thông “Cơ sở dữ liệu dược Quốc gia

- Bài 2: Nhiễm trùng đường hô hấp chung: Chẩn đoán và điều trị

- Bài 3: Kháng sinh – Kháng viêm trong điều trị nhiễm khuẩn tai mũi họng

Về Pfizer

Pfizer là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về dược phẩm và chế phẩm sinh học dựa vào nghiên cứu, có trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ. Pfizer đầu tư hàng năm hơn 7 tỷ đô la Mỹ nhằm phát triển các loại thuốc an toàn và hiệu quả, giúp điều trị và xóa tận gốc các căn bệnh có nguy cơ gây tử vong. Pfizer luôn nỗ lực nhằm giúp mọi người tiếp cận được các loại thuốc an toàn, hiệu quả, với giá cả hợp lý.

Chia sẻ bài viết