01/08/2023 - 10:14

Ấn tượng ca khúc chủ đề mùa hè VinWonders đang “hot toàn cõi mạng” 

Mùa hè tuyệt vời – ca khúc mới đang chiếm trọn “spotlight” cộng đồng mạng

Mùa Hè Tuyệt Vời (Lalawonder) - MV giải trí “nhạc hay hình đẹp” do VinWonders đầu tư sáng tạo nhanh chóng trở thành ca khúc mùa hè đầy tươi vui, lôi cuốn, thôi thúc du khách “xách balo lên và đi”. Ca khúc cũng đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Đức Phúc trong lần đầu kết hợp với “nhạc sĩ tạo trend” Tăng Duy Tân.

Mùa hè tuyệt vời và câu chuyện “hot toàn cõi mạng”

Với những giai điệu bắt tai, vui tươi, rộn ràng, ngay lập tức nhắc nhớ khán giả về một mùa hè ngập tràn năng lượng, Mùa hè tuyệt vời nhanh chóng lọt top trending (những ca khúc được nghe nhiều) trên các nền tảng Youtube, những ca khúc được sử dụng nhiều nhất trên Tiktok. Được biết, đây là ca khúc chủ đề mùa hè của VinWonders - thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.

Ca khúc còn “gây nghiện” bởi ca từ rộn ràng, dễ thương. “Có sóng xô cát rì rào và có tiếng cây lá xôn xao/ Có ngất ngây của mùa hạ và tiếng trái tim hát ngân nga”… tái hiện những hình ảnh đầy sinh động của mùa hè miền biển nhiệt đới. Đoạn điệp khúc như “đánh trúng tim đen” của giới trẻ với những câu hát: “Tuổi xuân nào đâu có chờ đợi / Đời thực nhiều khi tuyệt hơn mơ” thôi thúc người nghe ngay lập tức “xách balo lên và đi”, để thanh xuân đầy ắp những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ Đức Phúc sau một thời gian khá “im ắng”, MV Mùa Hè Tuyệt Vời (Lalawonder) còn “se duyên” vô cùng mát tay, tạo nên màn kết hợp vô cùng mượt mà giữa quán quân The Voice với “nhạc sĩ tạo trend” Tăng Duy Tân. Ý tưởng sáng tạo từ VinWonders với mong muốn mang đến ca khúc mùa hè “tưng bừng đã mắt, sôi động mướt tai, khuấy động không khí hội hè rộn ràng” đã được hai nghệ sĩ tài năng thể hiện thành công xuất sắc.

Đặc biệt, điểm nhấn của Mùa Hè Tuyệt Vời (Lalawonder) nằm ở vũ đạo độc đáo mà Đức Phúc tự tin khoe cùng dàn vũ công trong trang phục rực rỡ, mang đậm dấu ấn hội hè của các điểm đến du lịch Vinpearl - VinWonders. Nam ca sĩ cho biết đây là Vũ Điệu Hồng Hạc “đậm chất” VinWonders với động tác đơn giản là đưa tay lên, lắc hông và… đứng một chân mô phỏng lại dáng đứng của loài chim quý hiếm đang được chăm sóc tại các công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari. Vũ đạo đáng yêu của Đức Phúc được nhiều bạn trẻ hưởng ứng và nhanh chóng trở thành xu hướng hấp dẫn – hot trend trên các trang mạng xã hội.

Điểm đến “hè nhiệt đới” cực chất

Được sáng tạo bởi Vinpearl – VinWonders, 2 thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, Mùa Hè Tuyệt Vời (Lalawonder) đặc biệt gây ấn tượng với hình ảnh vô cùng mãn nhãn khi tái hiện trọn vẹn mùa hè tuyệt vời tại Vinpearl - VinWonders Nha Trang. Xuyên suốt MV là những gam màu pastel tươi sáng kết hợp đầy hài hòa với những điểm nhấn rực rỡ, mang đến không khí rộn ràng đúng chất một mùa hè miền nhiệt đới trong mơ của bao người.

Mở đầu hành trình diệu kỳ là màn trình diễn carnival rực rỡ sắc màu thuộc khuôn khổ lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest 2023 tại VinWonders Nha Trang. Chuỗi hoạt động đầy hứng khởi lướt qua khung hình đủ để khuấy động mùa hè tuyệt hơn mơ: lễ hội đặc sản bản địa, cuộc thi cosplay, cuộc thi flashmob, liên hoan âm nhạc Indie, trạm khoa học Khám phá đại dương, đại chiến thế giới nước với cụm 5 thử thách team building quy mô lớn, các trò chơi nước. Điệu vũ Hawaii nồng nhiệt và âm nhạc DJ sôi động tạo nên không khí “hội hè” thực thụ cho cả MV.

Khu vườn mái vòm Sky Garden cũng xuất hiện đầy ấn tượng với không gian rừng rậm nhiệt đới Nam Mỹ xanh thẳm, sum suê hoa lá chen cành. Nơi đây quy tụ hàng ngàn loài thực vật, nhiều loại kỳ hoa dị thảo, là điểm check-in lý tưởng cho những tâm hồn yêu thiên nhiên.

Đức Phúc và đoàn vũ công còn “khuấy đảo” 39 đường trượt đầy thử thách tại “Thiên đường nhiệt đới” của VinWonders Nha Trang. Công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất của Việt Nam, trải rộng trên diện tích hơn 59.000m2 đủ sức “đánh bay” ngày hè oi ả, mang đến sự hào hứng, sảng khoái trong làn nước mát lành và những nụ cười giòn tan.

Kỳ nghỉ ngập tràn cảm hứng nối tiếp niềm vui bất tận tại villa Tropicana của Vinpearl Nha Trang. Với hồ bơi riêng tư nằm giữa khuôn viên xanh mướt nối liền với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cảm giác “mùa hè nhiệt đới” diệu kỳ ngay trước thềm nhà được tái hiện đầy chân thực trong MV.

Đặc biệt, 2 điểm nhấn không thể không nhắc đến khi đã thuộc lòng Mùa Hè Tuyệt Vời (Lalawonder) đó là ngắm hoàng hôn đẹp lịm tim và lặn ngắm san hô. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thương thưởng thức ly cocktail nhiệt đới ngon tuyệt, lắng nghe thanh âm của biển cả và ngắm hoàng hôn tuyệt sắc cùng người mình thương trong không gian rì rào của Wave Bar theo phong cách Maldives. Vinpearl Ocean Home sẽ mở ra hành trình khám phá vẻ đẹp huyền ảo và bất tận của đại dương với hơn 4.800 cá thể san hô và hơn 50 loài cá khác nhau hoặc các trò thể thao dưới nước như lặn biển ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, chèo thuyền kayak, lướt ván…

Ghi điểm phần hình xuất sắc, MV Mùa Hè Tuyệt Vời (Lalawonder)  có bối cảnh chính quay tại một trong những điểm đến hot nhất hiện nay: VinWonders Nha Trang. Đây là nơi bùng nổ diễn ra siêu nhạc hội 8Wonder lớn nhất và được mong chờ nhất năm nay khi quy tụ dàn siêu sao “đỉnh không tưởng”, từ hitmaker hàng đầu thế giới Charlie Puth đến những nghệ sĩ đỉnh cao của Vpop như: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO… ngày 22/7 vừa qua.

Hàng loạt tiết mục trình diễn bùng nổ trên sân khấu vô cực tại quảng trường Wonder Square rộng 10.400m2 với tầm nhìn 180 độ hướng ra vịnh biển Nha Trang, tạo nên bầu không khí hội hè náo nhiệt kéo dài đến bất tận.

8Wonder tiên phong kiến tạo hành trình trải nghiệm siêu nhạc hội độc nhất khi tổ chức hàng trăm hoạt động trải nghiệm “đính kèm” đêm diễn chính như check-in với các tiểu cảnh mang phong cách installation art, xem bài tarot, vẽ henna, trang điểm và làm tóc; tham gia các trò chơi  Sumo phao hơi, ném vòng cá ngựa; tương tác với các vũ công trống LED sôi động; khám phá ẩm thực đa quốc gia với các món ăn đặc trưng đến từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và ẩm thực 3 miền Việt Nam… Đặc biệt, tiệc đêm After Party ngay sau 8Wonder tiếp tục thổi bùng năng lượng với hàng loạt hoạt động náo nhiệt như vẽ nghệ thuật phản quang lên mặt, trình diễn nghệ thuật của các club dancer, trình diễn Flair Bartending, quay số may mắn, những soundtrack đầy năng lượng…

Từ MV Mùa Hè Tuyệt Vời (Lalawonder) đến siêu đại nhạc hội 8Wonder đều tái hiện tinh thần “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder” của Vinpearl Nha Trang. Nơi đây đúng nghĩa là thiên đường của những trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, ẩm thực cùng mùa lễ hội đỉnh cao và độc nhất tại Việt Nam./.

Vinpearl Nha Trang, điểm đến nghỉ dưỡng – trải nghiệm – vui chơi – mua sắm bất tận 

Mùa hè 2023, Vinpearl Nha Trang đã chính thức khai trương 27 căn shop đầu tiên trên đảo Hòn Tre, đánh dấu sự hiện diện của các thương hiệu mua sắm, ẩm thực đình đám quy mô bậc nhất miền Trung như: cửa hàng Runam D’or thứ 2 tại Việt Nam, concept cao cấp nhất của Runam (TBC), Trung Nguyên Legend lớn nhất miền Trung - điểm đến “must go” của khách du lịch khi đến Nha Trang, cửa hàng mô hình đồ chơi nghệ thuật Toragon với những BST đồ chơi có 1-0-2, chỉ có thể mua tại đảo du lịch nổi tiếng này.

Bên cạnh đó, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại Mango Coffee, Warning Zone, Sunset Beer Club Moon Milk, mua sắm đặc sản địa phương đa dạng tại Legendary Chocolatier, Kasan, Đặc Sản Bốn Mùa, T oragon Hương Sài Gòn… Đây sẽ là những bước tiến đầu tiên góp phần hoàn thiện bức tranh khu phố thương mại dịch vụ Vinpearl Nha Trang với lợi thế tuyệt đối đến từ hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực hiếm có khó tìm tại đảo du lịch hàng đầu khu vực.

Chia sẻ bài viết