30/05/2018 - 15:48

AIA Việt Nam đồng hành cho một cuộc sống khỏe hơn 

* Ra mắt sách nấu ăn “Thuận tự nhiên - The Natural life”

(CTO) - Trong khuôn khổ chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng tại Việt Nam “AIA Vitality”, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa ra mắt trang thông tin về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sống khỏe Liv tại địa chỉ: https://livbyaia.com.vn. Lív lấy cảm hứng từ chữ “Live” hay “Life in Vietnam”, tạm dịch là “cuộc sống” hay “cuộc sống tại Việt Nam”. Lív được thiết kế như trang thông tin dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ và những lời khuyên cùng các câu chuyện về sống khỏe thú vị. Lív cũng chia sẻ những góc nhìn khác nhau về sức khỏe, từ những khái niệm đời thường tới những khía cạnh khoa học với cách dẫn dắt dễ hiểu, được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành hàng ngày giúp mọi người sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

AIA Việt Nam giới thiệu trang thông tin Liv và sách nấu ăn “Thuận tự nhiên - The Natural life”.

Theo số liệu của Tổng cục Dân số cuối năm 2017 cho thấy, tuổi thọ trung bình của người Việt ngày càng cao, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần cũng ngày càng tăng. Chế độ ăn uống hợp lý và kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp tạo nên cuộc sống khỏe. Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, chia sẻ: “Với phương châm giúp mọi người sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn, AIA Việt Nam rất vui khi thấy người Việt Nam ngày càng quan tâm đến sức khỏe. Vì vậy, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người tăng nhận thức về sống khỏe, thêm động lực bắt đầu từ những thói quen hàng ngày. Những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày tuy nhỏ nhưng đem lại kết quả lâu dài. AIA cam kết đồng hành cùng người Việt trong hành trình hướng tới cuộc sống khỏe hơn”.

Nhân dịp này, AIA cũng ra mắt cuốn sách nấu ăn “Thuận tự nhiên - The Natural life” nhằm cung cấp các bí quyết ăn uống sống khỏe mạnh cùng các công thức nấu ăn cho một chế độ dinh dưỡng cân bằng hơn với mong muốn giúp người Việt có được cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Tin, ảnh: AN KHÁNH

 

Chia sẻ bài viết