27/12/2023 - 16:16

284 võ sinh thi thăng cấp Taekwondo lần 4 năm 2023 quận Cái Răng 

(CT) - Tại kỳ thi thăng cấp quý 4 năm 2023 của bộ môn Taekwondo quân Cái Răng diễn ra vào cuối tuần qua, 284 võ sinh của 3 đơn vị là quận Cái Răng, CLB Taekwondo Trường Ðại học Y Dược Cần Thơ và CLB Taekwondo Trường Ðại học Nam Cần Thơ, tham gia dự thi.

Bài biểu diễn của CLB Taekwondo Cái Răng trong lễ khai mạc kỳ thi. 

Kỳ thi đặt dưới sự giám sát của Liên đoàn Taekwondo TP Cần Thơ, do võ sư Nguyễn Minh Trí, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo TP Cần Thơ - Ủy viên Hội đồng Kỹ thuật Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, giám sát. Liên đoàn Taekwondo TP Cần Thơ đã cử các giám khảo quốc gia làm nhiệm vụ tại kỳ thi. Các võ sinh kiểm tra lần lượt 2 phần thi kỹ thuật và thể lực. Trong đó ở phần thi kỹ thuật, võ sinh lần lượt trình diễn 4 kỹ thuật cơ bản gồm: Nguyên tắc phát lực, Kỹ thuật chân, Bài quyền bắt buộc, Tam thế/phân thế bài quyền (tự vệ). Ða số các võ sinh có thể lực và kỹ thuật tốt, với tỷ lệ đạt 99,6%.

Kỳ thi được tổ chức nhằm phát triển bộ môn Taekwondo trong thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, các CLB của các đơn vị trên địa bàn quận. Ðây cũng là dịp để kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn của các HLV, hướng dẫn viên cấp cơ sở để củng cố và nâng cao trình độ chuyên môn trong công tác huấn luyện, giảng dạy môn Taekwondo.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
võ sinhTaekwondo