03/02/2023 - 20:28

Ðưa thông tin sai sự thật trên mạng xã hội, bị xử phạt 

(CT) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Cần Thơ vừa phối hợp với Công an quận Cái Răng tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với L.V.T về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Cơ quan công an tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với L.V.T. Ảnh Công an TP Cần Thơ

Trước đó, sau khi trượt kỳ thi tuyển viên chức của Trường THPT D (quận Cái Răng), ngày 7-12-2022, T đã đăng tải lên trang facebook cá nhân nội dung có tính chất xuyên tạc, sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của hội đồng tuyển dụng, cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường. Qua làm việc, T nhận thức được hành vi của mình là sai, xuất phát từ sự bốc đồng, mất bình tĩnh của bản thân trong quá trình sử dụng mạng xã hội. T cam kết không tái phạm và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình.

Qua vụ việc trên, Công an TP Cần Thơ khuyến cáo đến người dân thận trọng khi sử dụng mạng xã hội vì mỗi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về các nội dung mà mình đăng tải và chia sẻ.

KIỀU CHINH

Chia sẻ bài viết