05/03/2021 - 08:30

“Bùng nổ” khuyến mãi cho ngày 8-3 

Ngay đầu tháng 3, hàng loạt các nhãn hàng đã bắt đầu áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3). Giảm mạnh nhất là các thương hiệu thời trang với mức giảm kịch sàn lên đến 70%. Ðây cũng được xem là cơ hội kích cầu tiêu dùng trước tình hình kinh doanh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Khách hàng mua hàng giảm giá dịp 8-3 tại cửa hàng Hnoss - Juno đường 30 Tháng 4, quận Ninh Kiều

Ngày Quốc tế Phụ nữ là cơ hội để mọi người bày tỏ tình cảm, gắn kết tình yêu thương đối với những người thân, bạn bè, đồng nghiệp nữ của mình. Ðối với các chị em, thời trang luôn là mặt hàng được yêu thích. Nắm bắt nhu cầu, nhiều thương hiệu thời trang áp dụng chương trình giảm giá “khủng” để thu hút khách hàng.

Hãng thời trang Ivy Moda đang chạy chương trình 1 mức giảm 70% với toàn bộ sản phẩm của hãng. Ngoài thời trang dành cho phái nữ, Ivy Moda còn có sản phẩm dành cho nam và trẻ em, cũng đang áp dụng giảm giá 70%. Mặc dù không có cửa hàng tại TP Cần Thơ, nhưng khách hàng có thể mua sản phẩm thời trang cao cấp thương hiệu Chic-land và Eva de Eva qua mạng. Ðây là 2 nhãn hàng thời trang chuyên về công sở với thiết kế sang trọng, trẻ trung. Cùng với giới thiệu các bộ sưu tập mới, 2 nhãn hàng này đang áp dụng chương trình khuyến mãi như: giảm giá 50% cho toàn bộ sản phẩm (Chic-land) và giảm 70% cho sản phẩm thu đông.

Hnoss hiện được nhiều chị em phụ nữ đón nhận, đặc biệt là giới trẻ với thiết kế thiên về nữ tính và trẻ trung. Trong thời điểm này, thương hiệu Hnoss cũng có chương trình sale combo (bán theo gói sản phẩm) đồng giá 250.000 đồng, 550.000 đồng, 750.000 đồng. Nhãn hàng đồ lót Vera áp dụng bán theo set với mức giá 389.000 đồng, 589.000 đồng và 689.000 đồng. Từ nay đến hết ngày 8-3-2021, thương hiệu đồ lót Triumph áp dụng ưu đãi cho toàn bộ sản phẩm như: mua bộ sưu tập mới trị giá 999.000 đồng được giảm 100.000 đồng; cùng đó áp dụng giảm 10% sản phẩm thứ nhất, giảm 20% cho sản phẩm thứ 2, giảm 30% cho khách hàng mua từ 3 sản phẩm trở lên...

Mỹ phẩm cũng là món quà được các chị em yêu thích. Các mặt hàng mỹ phẩm rất đa dạng về chủng loại và giá, từ vài chục ngàn đồng đến vài triệu đồng/sản phẩm. Dịp này, hệ thống cửa hàng Thế giới nước hoa đang áp dụng chương trình giảm giá từ 15-50% cho tất cả các nhãn hàng nhân dịp 8-3 và áp dụng combo giá từ 990.000 đồng. Nhiều  dòng sản phẩm của các thương hiệu: Lovité, OHui, Deborah, Laneige, The Faceshop, Shiseido, Oriflame… cũng áp dụng giảm giá trong dịp này. Tuy nhiên, đây là loại hàng dễ bị làm giả nên để mua được hàng chính hãng nên chọn các điểm mua uy tín như: trung tâm thương mại, cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng. Khi mua cần nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng của từng sản phẩm để món quà phù hợp với người được nhận quà.

Phụ kiện túi xách, bóp cầm tay cũng là một trong những món quà được phụ nữ ưa thích. Sản phẩm này cũng rất đa dạng thương hiệu như: Valentine, Giovani, An Phước, Vina Giày, Vascara, … tùy theo kiểu dáng, màu sắc và thương hiệu mà giá bán các sản phẩm khá chênh lệch, giá từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng/sản phẩm. Dịp này, thương hiệu giày Juno cũng áp dụng sale combo gồm: giày và túi, giày và ví, 2 đôi giày với giá 690.000 đồng, 750.000 đồng, 800.000 đồng, 1 triệu đồng. Từ ngày 1 đến 8-3, thương hiệu giày, dép và các phụ kiện thời trang Vascara áp dụng chương trình ưu đãi 100.000 đồng khi khách hàng mua hóa đơn từ 1,2 triệu đồng, miễn vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng mua online trong dịp 8-3. Nhãn hàng nệm Kymdan đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt mừng ngày Quốc tế Phụ nữ kéo dài đến hết ngày 8-3. Theo đó, Kymdan áp dụng mua 1 tặng 1 với sản phẩm gối Lumbar Latex travel, mua 2 tặng 1 với sản phẩm gối nằm, giảm giá 10% trên giá niêm yết cùng nhiều quà tặng kèm theo áp dụng cho khách hàng khi mua nệm trị giá 25 triệu đồng trở lên.

Thời điểm này, các cửa hàng kinh doanh hoa tươi cũng giới thiệu các mẫu hoa dành cho ngày 8-3. Bên cạnh các loại hoa như: hồng, hướng dương, ly ly, bách hợp... nhiều cửa hàng còn giới thiệu các loại hoa ngoại nhập như: mẫu đơn, phi yến, tulip, cúc tana, hồng ngoại... Theo một số cửa hàng hoa tươi, hoa hồng vẫn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng trong dịp này. Khách thông thường đặt mua bó hoặc giỏ, giá trung bình từ 150.000 đồng đến 1 triệu đồng/bó; từ 500.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/giỏ hoặc lẵng hoa. Trang sức là món quà được nhiều cánh mày râu chọn lựa để tặng cho phụ nữ trong dịp lễ. Các thương hiệu trang sức lớn như: PNJ, DOJI, SJC, thế giới kim cương... đều giới thiệu những bộ sưu tập mới và áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho ngày này.

Theo các trung tâm thương mại, siêu thị, dịp 8-3 sẽ có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi dành cho các chị em phụ nữ.

Bài, ảnh: KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết