02/05/2019 - 08:36

Yanmar ra mắt sản phẩm máy kéo YM hoàn toàn mới 

      (CT) - Dòng máy kéo hoàn toàn mới của Yanmar YM351A (công suất 51 mã lực) và YM357A (công suất 57 mã lực) sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam từ tháng 5-2019, với nhiều cải tiến và công nghệ mới sẽ giúp hợp lý hóa việc vận hành và tạo giá trị mới cho những người nông dân.

Lãnh đạo Tập đoàn Yanmar Agribusiness giới thiệu dòng máy kéo Yanmar YM351A và YM357A tại Thái Lan.

      Nhiều nông dân khu vực Đông Nam Á không chỉ canh tác lúa trên ruộng ướt mà còn nhiều loại cây trồng khác trên ruộng khô, từ ngô đến mía đường và các loại hoa màu khác. Người nông dân thường sử dụng các loại máy kéo công suất 50-60 mã lực để làm đất, giúp giảm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Dòng máy kéo YM đáp ứng được nhu cầu này với các tính năng cao và thiết kế đẹp thể hiện phong cách của nhà thiết kế nổi tiếng Yanmar. Máy kéo YM kiểu mới có thể hoạt động linh hoạt trên cả ruộng khô và ruộng ướt, có thể dùng để chuyên chở, với tính năng định vị vị trí tiên tiến cho phép cải thiện hiệu quả công việc, nâng cao lợi nhuận của người nông dân và người vận hành.

     Các tính năng tiên tiến của máy kéo YM điều khiển từ xa -SMARTASSIST cho phép người dùng truy cập thông tin vận hành quan trọng về máy kéo từ điện thoại thông minh, như: Cảnh báo chống trộm; tối ưu hóa bảo trì, bảo dưỡng; phát hiện lỗi, xử lý nhanh chóng; dữ liệu trực quan, sinh động; lập nhật ký hoạt động chi tiết, nâng cao năng suất sử dụng máy; công cụ đo đạc diện tích…

Máy kéo YM được bán ở Đông Nam Á từ đầu năm 2019 và dự kiến sẽ được triển khai trên toàn cầu trong những năm tới. “Với sự tham gia của dòng sản phẩm YM vào thị trường máy kéo đang ngày càng phát triển ở Đông Nam Á, Yanmar sẵn sàng hỗ trợ phát triển ngành nông nghiệp của thế kỷ 21 nhằm cải thiện lối sống và cung cấp giá trị cho người nông dân trong khu vực” - ông Hiroaki Kitaoka, Chủ tịch Tập đoàn Yanmar Agribusiness, chia sẻ.

Tin, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết