10/05/2021 - 14:12

Xiaomi Black Shark 4 giá chỉ 10.6 triệu nhưng đi cùng nhiều nâng cấp ấn tượng 

Black Shark 4 mẫu gaming phone mới được Xiaomi trình làng cách đây không lâu với nhiều ưu điểm nổi trội. Điểm đặc biệt chính là chiếc smartphone mới của Black Shark có mức giá cực kỳ dễ chịu.

Tại XTmobile, Black Shark 4 phiên bản 8GB/128GB đang được bán với giá chỉ 10.6 triệu. Có thể thấy đây là mức giá khá hấp dẫn để các game thủ có thể dễ dàng sở hữu cho mình chiếc gaming phone xịn sò này.

Thiết kế đậm chất gaming

Tuy không hầm hố, mạnh mẽ như các mẫu smartphone gaming khác như Rog Phone 5, Redmi K40 5G Gaming Edition, Nubia Red Magic 6….Tuy nhiên các đường nét nổi khối trên Black Shark 4 đã được loại bỏ thay vào đó là biểu tượng chữ X ““vây cá mập” ẩn ở sau. Chính điểm này đã mang đến sự cao cấp, sang trọng đồng thời cảm giác cầm nắm cũng thoải mái hơn. 

Bên cạnh đó, cụm camera sau cũng được tối giản hơn để phù hợp với tổng thể ở mặt lưng. Cụ thể 3 ống kính của máy đều được sắp theo chiều ngang đặt gọn trong module khá lạ mắt. Có thể thấy mẫu smartphone này được loại bỏ những trang bị rườm rà, tập trung hoàn toàn vào hiệu năng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Màn hình chơi game xuất sắc

Black Shark 4 được đánh giá là màn hình chơi game tốt nhất hiện nay khi kết hợp giữa AMOLED cùng lớp vật liệu E4 cao cấp.  Cùng với đó là độ phân giải FullHD+ cho độ sáng vượt trội và màu sắc chính xác cùng những màn đồ họa mãn nhãn sống động đến từng chi tiết.

Ngoài ra mẫu smartphone gaming này còn có tần số quét lên đến 144Hz thuộc top điện thoại có tần số quét cao nhất hiện nay. Nhờ vậy các thao tác vô cùng mượt mà hiển thị rõ nét trong mọi phân cảnh chuyển động nhanh. 

Hiệu năng mạnh mẽ

Black Shark 4 được cung cấp sức mạnh từ chip Snapdragon 870 cùng với đó là 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Với cấu hình này thì chắc chắn máy có thể “chiến” hết các game di động phổ biến có đồ họa cao.

Hệ thống tản nhiệt chất lỏng trên Black Shark 4 cũng được nâng cấp lên 30% khả năng tản nhiệt nhờ tăng bề mặt tiếp xúc. Tất cả đều được bao phủ ở cả 2 mặt trên và dưới của nguồn nhiệt và sử dụng nhiều lớp vật liệu truyền nhiệt nhanh nhất giúp hạ đến 18 độ cho CPU.

Xiaomi Black Shark 4 chạy trên hệ điều hành Android 11 và giao diện người dùng JOYUI 12.5. Máy cũng được cung cấp nhiều khả năng tùy chỉnh để chơi game cho phép người dùng có thể kiểm soát tốc độ CPU và GPU, hiệu suất RAM, nhiệt độ, độ nhạy cảm ứng….

Bên cạnh đó, Asus còn hỗ trợ sạc nhanh lên tới 120W giúp sạc nhanh từ 0 - 100% chỉ trong khoảng 14 phút 50 giây. Với những thông số "khủng" trên, Black Shark 4 hứa hẹn là mẫu smartphone gaming đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại. Liên hệ tổng đài 1800.6229 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Theo XTmobile.vn

Chia sẻ bài viết