07/09/2022 - 19:08

Xem bảng giá gửi hàng đi Úc mới nhất năm 2022 

Biết được bảng giá gửi hàng đi Úc, người gửi sẽ chủ động hơn trong vấn đề gửi hàng. Đặc biệt là lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển hàng quốc tế uy tín với mức giá hợp lý.

Bảng giá gửi hàng đi Úc năm 2022 có gì thay đổi?

Thực tế cho thấy, năm 2022 là năm có nhiều biến động của nhiều quốc gia trên thế giới do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và hậu dịch COVID-19 để lại. Tuy nhiên, sự hợp tác và phát triển giữa Việt Nam và Úc vẫn tốt đẹp.

Đặc biệt, ở Úc mở cửa hơn để đón nhận thực phẩm ngành nông nghiệp, nông sản, ngành công nghiệp, vật liệu xây dựng, và rất nhiều mặt hàng khác từ Việt Nam. Mối quan hệ giữa Việt Nam và Úc là mối quan hệ hai chiều, hợp tác cùng có lợi. Do vậy, Quý Nam nhận gửi hàng đi Úc và nhận hàng từ Úc gửi về Việt Nam an toàn, với giá cước hợp lý.

Bảng giá gửi hàng sang Úc

Về bảng giá gửi hàng đi Úc năm 2022 không có gì thay đổi nhiều so với năm 2021 hay những năm trước đó. Chúng có mức giá cao hơn một chút nhưng không đáng kể. Chủ yếu cao hơn là vì sự biến động của xăng dầu và quy trình gửi hàng khó khăn hơn vì covid nên giá cước có sự điều chỉnh.

Người gửi có thể tham khảo bảng giá gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Úc thông qua hình ảnh sau.

Lưu ý: bảng giá có thể sẽ có sự dịch chuyển, sự biến động lên/xuống mà không có sự báo trước của đơn vị vận chuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ mức giá tốt nhất để khách gửi hàng an toàn và tiết kiệm.

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá gửi hàng đi Úc

Bảng phí gửi hàng từ Việt Nam sang các quốc gia khác trên thế giới đều dựa vào tiêu chuẩn chung của thị trường ngành vận chuyển. Và thông thường chúng tôi sẽ có mức giá cố định, giúp người gửi tham khảo và chủ động hơn trong vấn đề tài chính, gửi hàng đi Úc an toàn.

Tuy nhiên, một số yếu tố sau ảnh hưởng đến bảng giá vận chuyển gửi hàng sang Úc tại công ty Quý Nam:

Loại hàng hóa khách gửi đi

Khi gửi hàng sẽ có mục phân loại hàng hoá, hàng nằm trong danh mục hàng thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, hàng cồng kềnh, gọn nhẹ, đặc biệt, dễ vỡ… hay bất kể là danh mục nào. Mỗi loại hàng sẽ có cách tính phí vận chuyển riêng, ví dụ hàng gửi đi là hàng gọn nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn so với hàng cồng kềnh hoặc đặc biệt.

Phân loại hàng gửi đi

Đối với khách gửi nhiều loại hàng hoá cùng một lúc, chúng tôi sẽ dựa vào tính chất tương đồng của hàng hoá. Hàng có thể sẽ được đóng chung và tính chung một loại phí, hoặc đóng riêng để tính phí riêng và bảo quản dễ dàng hơn.

Trọng lượng - kích thước hàng hóa

Hàng hoá có trọng lượng và kích thước lớn sẽ được tính phí thấp. Ví dụ, hàng gửi đi Úc là 10kg, thì bảng giá gửi hàng đi Úc có thể dao động từ 150k/kg. Nhưng khách gửi 100kg, bảng giá chỉ còn 120k/kg. Chúng tôi khuyến khích khách gửi hàng số lượng lớn để tiết kiệm phí vận chuyển. Lưu ý, tiết kiệm phí trên từng kg.

Hình thức vận chuyển

Quý Nam có 2 hình thức vận chuyển hàng đi Úc đó là đường biển và đường hàng không. Đối với đường biển, phí vận chuyển sẽ thấp hơn, nhưng đổi lại thời gian nhận hàng lâu, còn đối với đường hàng không, phí vận chuyển cao hơn nhưng đổi lại thời gian nhận hàng nhanh. Hình thức nào cũng có lợi thế và hạn chế riêng, điều quan trọng là nhu cầu của người gửi và người nhận như thế nào.

Quý Nam chuyển phát nhanh hàng đi Úc an toàn

Gói bảo hiểm hàng hóa

Khách sẽ được tư vấn thêm gói bảo hiểm đối với những loại hàng hoá có giá trị cao, hàng đắt tiền. Vì những mặt hàng này nếu có mất, thất lạc hoặc hư hỏng sẽ được nhân viên công ty bồi thường theo hợp đồng như đã quy định.

Phí tham gia gói bảo hiểm hàng hoá tại Quý Nam có thể dao động từ 5-10% dựa vào tổng giá trị đơn hàng mà khách gửi đi, khách kê khai ở khu vực hải quan.

Nhìn chung, bảng giá gửi hàng đi Úc sẽ thay đổi theo từng giai đoạn, thay đổi theo từng đơn hàng của khách gửi đi. Do vậy, người gửi cần liên hệ trước với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Quý Nam chuyên vận chuyển hàng quốc tế uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Chúng tôi có kho hàng chính ở Hà Nội và HCM, ngoài ra còn có rất nhiều kho bãi bảo lưu hàng hóa trên toàn cầu, hàng hóa được nhận tại nhà an toàn, nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Đối với khách có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài, mong muốn hàng nhận an toàn, nhanh chóng, hãy liên hệ với công ty Quý Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0901 01 8686

Website: https://quynam.vn

FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam

Chia sẻ bài viết