Vun đắp nghĩa tình

Khi lập gia đình, việc xây dựng tình cảm tốt đẹp với người thân, họ hàng của vợ, của chồng, là điều vô cùng cần thiết. Trong đó, mối quan hệ chị em bạn dâu, chị dâu - em chồng, chị chồng - em dâu khá đặc biệt.

  • Long Beach Pearl bật mí 15 quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa 

    Long Beach Pearl bật mí 15 quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

    Tặng quà kỷ niệm ngày cưới không chỉ là cách để thể hiện tình cảm mà còn có thể bày tỏ được sự trân trọng của mình dành cho nửa kia. Cùng tham khảo một số món quà mừng kỷ niệm ngày cưới ấn tượng

  • Đồng lòng phát triển kinh tế gia đình 

    Đồng lòng phát triển kinh tế gia đình

    Nằm trên tuyến lộ nông thôn ấp Thới Phong B, xã Xuân Thắng, huyện Thới Lai, tiệm làm đẹp Thúy Hằng bài trí giản dị nhưng thu hút khá đông khách hàng.

  • Tăng quyền năng kinh tế của phụ nữ 

    Tăng quyền năng kinh tế của phụ nữ

    Trung tâm Phụ nữ và Phát triển thuộc Hội LHPN Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Chung tay tăng quyền năng kinh tế của phụ nữ nhằm thúc đẩy quyền và phòng ngừa di cư mất an toàn, mua bán người

  • Nhà là nơi để về... 

    Nhà là nơi để về...

    Ðối với nhiều người, ngôi nhà có ý nghĩa rất đặc biệt. Ðó không chỉ là chốn che mưa nắng, mà còn là gia đình. Về nhà là về với bao kỷ niệm và tình cảm yêu thương, được sẻ chia vui buồn cùng những người thân yêu, ruột thịt…

  • Mẹ chồng

    Từ ngày kết hôn với Hoàng, Trang không ít lần bất mãn với mẹ chồng. Cô vẫn nhớ như in lần đầu tiên về nhà ra mắt, bà Hai đã có vẻ không ưng vì cô là con gái thành thị. Nhưng rồi bà cũng thuận theo con trai, không ngăn cản cuộc hôn nhân này.

  • “Ngày đá đơm bông”

    Chị Hương xuất thân trong gia đình trí thức ở Cà Mau. Cả hai chị em Hương đều theo học ngành sư phạm để nối nghiệp cha mẹ.

  • Yêu thương từ gian bếp

    Tháng rồi, tranh thủ chồng được nghỉ phép, Ngọc bàn bạc trang trí lại khu vực nhà bếp, bởi nhiều năm qua, nơi này là không gian sinh hoạt yêu thích, chứa đựng biết bao tình cảm gắn bó của cả nhà.

  • Vững tay chèo

    Sáng nào cũng vậy, tầm 5 giờ là vợ chồng anh chị chuẩn bị mở cửa tiệm. Anh lui cui với ốc vít, còn chị thì có xe cà phê mi ni phục vụ khách mang đi.

  • Hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc 

    Hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc

    Ðây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được các cấp Hội LHPN huyện Cờ Ðỏ đặc biệt chú trọng. Cùng với đẩy mạnh tuyên truyền, giúp hội viên vay vốn phát triển kinh tế gia đình

  • Sau cơn mưa trời lại sáng...

    Anh chị đều mồ côi, từ nhỏ sống nương nhờ tình thương của họ hàng nên đồng cảm và đến với nhau bằng tình yêu trong sáng. Sau 3 năm tìm hiểu, anh chị về chung mái nhà bằng lễ cưới giản đơn. Hai cô con gái xinh xắn lần lượt chào đời, hạnh phúc càng thêm đong đầy. Tuy sống cảnh nghèo túng, nhưng tổ ấm nhỏ luôn rộn vang tiếng nói cười.

  • Lắng nghe và thấu hiểu con trẻ 

    Lắng nghe và thấu hiểu con trẻ

    Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn sinh ít con để có thể nuôi dạy một cách tốt nhất. Chính vì vậy, một số bậc phụ huynh luôn bảo bọc và đặt kỳ vọng con cái thành tài, trở thành hình mẫu như mình mong muốn. Ðiều này đã gây nhiều áp lực cho con trẻ.

  • Học theo Bác, làm điều có ích 

    Học theo Bác, làm điều có ích

    Thấm nhuần ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những năm qua, các cấp Hội LHPN quận Ninh Kiều đã triển khai thực hiện nhiều mô hình, phần việc thiết thực gắn với các phong trào thi đua yêu nước.