14/02/2019 - 15:57

Vinpearl Safari Phú Quốc – Trải nghiệm “Tết mới”, gắn kết thiên nhiên 

Tết này nếu đã chán ngấy những bữa tiệc hay những khu vui chơi đông đúc chen lấn ở thành phố, Phú Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng để sống chậm và gần với thiên nhiên.

Phú Quốc không chỉ có biển đẹp mà cònsở hữu khu bảo tồn thiên nhiên và động vật lớn nhất cả nước – Vinpearl Safari. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những động vật hoang dã quý hiếm và tận hưởng không gian trong lành của hòn đảo ngọc.

Vinpearl Safari Phú Quốc còn có nhiều hoạt động hấp dẫn trong dịp Tết nguyên đán 2019 này. Đó là lễ hội 5 châu để du khách đón Tết theo phong cách Châu Phi hoang dã với các hoạt động như: vẽ mặt nạ màu sắc, hóa trang thành thổ dân thứ thiệt, hết mình với vũ điệu Zulu đặc trưng, sung hết cỡ với các màn nhảy flashmob cùng những mascott (linh vật) động vật đáng yêu…và hàng trăm hoạt động trải nghiệm ngoài thiên nhiên tại Kid zoo không chỉ dành cho các bạn nhỏ mà cả gia đình.

1. Đảo ngọc Phú Quốc – điểm du lịch đẹp, ấn tượng và độc đáo nhất Việt Nam. Bên cạnh phong cảnh hoang sơ, Vinpearl Land Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch đến với hòn đảo nổi tiếng nhất miền Tây Nam Bộ.

2.Vinpearl Safari Phú Quốc – điểm đến không thể bỏ qua dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Vườn thú hoang dã lớn nhất Việt Nam với nhiều loài thú quý hiếm đến từ khắp nơi trên thế giới. Nơi những người hâm mộ Vua Sư Tử, Tarzan, Madagacar… có cơ hội gặp gỡ và trải nghiệm cuộc sống giống các “thần tượng” của mình.

3. Hóa thân thành thổ dân nhảy múa cùng các vũ công Châu Phi chính hiệu trong vũ điệu Zulu cũng là một trong những trải nghiệm độc nhất vô nhị chỉ có ở Vinpearl Safari Phú Quốc.

4. Các bạn nhỏ sẽ có cơ hội gặp gỡ các bạn thú đến từ 5 châu như sư tử, linh dương, ngựa vằn, tê giác, hươu cao cổ, kanguroo...

5. Vinpearl Safari Phú Quốc hiện có khoảng 3.000 cá thể thuộc hơn 150 chủng loài  động vật hoang dã quý hiếm địa phương, đồng thời quy tụ nhiều loài từ các vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới.

6. Với khu vườn thú mở (open zoo), du khách không chỉ nhìn tận mắt mà còn được sờ tận tay, được vui chơi đùa nghịch với các loài động vật hết sức đáng yêu. Đây sẽ là trải nghiệm không thể nào quên cả với người lớn, và đặc biệt là các bạn nhỏ.

7. Gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các loài động vật tại khu Open là trải nghiệm tuyệt vời với du khách.

8. Thiên nhiên và cuộc sống hoang dã chưa bao giờ trở nên gần gũi đến thế.

9. Ở đây, các loài thú được sống trong môi trường gần gũi với thiên nhiên hoang dã nhất nhưng vẫn quen với sự có mặt của con người. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

10. Chú tê giác nhẩn nha bên đường sẽ mang lại cho du khách cảm giác mình đang đi thám hiểm giữa một khu rừng rậm nào đó ở Châu Phi.

11. Các bạn nhỏ sẽ đặc biệt hứng thú khi lần đầu tiên được chiêm ngưỡng những chú hổ Bengal, tê giác, hươu cao cổ, voi… vốn chỉ xuất hiện trên chương trình thế giới động vật.

12. Cùng gia đình thực sự hòa mình vào không gian xanh mướt với nhiều loài thực vật quý hiếm, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ không thể có được giữa thành phố đông đúc và chật chội.

13. Du khách cũng có cơ hội được giao lưu, tìm hiểu và chụp ảnh chung với loài động vật mà mình yêu thích.

14. Đến Vinpearl Safari Phú Quốc du khách được tận hưởng bầu không khi trong lành thuần khiết, chiêm ngưỡng bản năng sinh tồn tự nhiên của muông thú.

Ngay cạnh đó, tại Vinpearl Land Phú Quốc cũng có nhiều hoạt động đặc sắc như trẩy hội 5 châu, du xuân chợ Tết truyền thống Nam bộ. Khu công viên trò chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi trong nhà, khu trò chơi gia đình, công viên nước, thủy cung, bánh xe bầu trời, lâu đài phim 4D, 5D, các khu ẩm thực và mua sắm… cũng được mở xuyên Tết phục vụ khách du lịch.

Tết này, đến Vinpearl Safari Phú Quốc du khách có cơ hội tham gia chương trình “Rước lộc” đầu xuân. Mỗi du khách sẽ có một lượt bốc thăm lì xì “rước lộc đầu xuân” với 100% cơ hội trúng thưởng tại khu vực Cây hái lộc với giải thưởng giá trị như: điện thoại Vsmart, VinID gift card.

Nguồn: Vingroup

Chia sẻ bài viết