19/02/2024 - 09:54

Vinpearl – điểm đến du lịch MICE hàng đầu Đông Nam Á 

Đẳng cấp điểm đến du lịch MICE tại các quần thể Vinpearl

Sở hữu thế mạnh dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại tại các quần thể du lịch biển danh tiếng, Vinpearl không ngừng khẳng định vị thế tiên phong, kiến tạo dấu ấn MICE – du lịch hội họp với du khách năm châu. Thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu Việt Nam đang mạnh mẽ bứt phá nhờ lợi thế “hiếm có khó tìm” của các điểm đến “all-in-one” trải dài trên khắp dải đất hình chữ S.

Dấu ấn mạnh mẽ của MICE Việt Nam

Trong khuôn khổ lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An và Vinpearl Resort Nha Trang đồng loạt được vinh danh Giải thưởng “MICE ASEAN - Hạng mục địa điểm triển lãm”.

Tọa lạc trên cung đường di sản miền Trung, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện nghệ thuật - giải trí tôn vinh bản sắc dân tộc, giao thoa văn hóa. Khu nghỉ dưỡng đem đến những trải nghiệm được “may đo” chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu hội họp, kết hợp với chuỗi tiện ích, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

Đặc biệt, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An sở hữu sảnh tiệc Grand Ballroom rộng 720m2, dành cho các sự kiện lên đến 600 khách. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có 6 phòng họp hiện đại và 4 phòng hội nghị tiện nghi, sang trọng cho những buổi hội đàm quốc tế đa dạng qui mô.

Sau thời gian hội họp, du khách có thể tham gia các hoạt động teambuilding, tiệc ngoài trời bên bờ biển dài 1.300m nguyên sơ ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Công viên giải trí VinWonders liền kề là thiên đường 1.001 trải nghiệm đỉnh cao. Du khách như “xuyên không” đến quá khứ trải nghiệm văn hóa Việt Nam đa vùng miền, các làng nghề thủ công truyền thống, hay thưởng thức các chương trình biểu diễn đặc sắc, trình chiếu 3D mapping về lịch sử, văn hóa Việt Nam. Vườn thú trên sông đầu tiên và lớn nhất Việt Nam Vinpearl River Safari Nam Hội An đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên, khám phá đời sống hoang dã kỳ thú.

Trong khi đó, Vinpearl Resort Nha Trang thuộc quần thể du lịch biển đẳng cấp trên đảo Hòn Tre là điểm đến hàng đầu cho các sự kiện MICE tầm cỡ khu vực. Hệ sinh thái “all – in – one” biệt lập trên đảo gồm các khu nghỉ dưỡng Vinpearl, Marriott và hàng trăm hoạt động giải trí đỉnh cao tại VinWonders, bến cảng siêu trải nghiệm “chill ngày cháy đêm” Vinpearl Harbour, sân golf quốc tế trên đảo đầu tiên tại Việt Nam… thiết kế nên những hành trình du lịch hội họp không đâu có được.

Nơi đây sở hữu lợi thế chinh phục mọi sự kiện đẳng cấp toàn cầu. Đó là Trung tâm hội nghị Vinpearl Convention được thiết kế như một tòa lâu đài châu Âu nguy nga trên đảo Hòn Tre có khả năng đón tiếp lên đến 2.500 khách. Nhà hát Vinpearl Theater phù hợp cho các sự kiện văn hóa, giải trí, nghệ thuật lớn với sức chứa 1.500 người. Ngoài ra, Vinpearl Resort Nha Trang sở hữu sảnh tiệc Grand Ballroom cho 660 khách; đại sảnh của Vinpearl Beachfront Nha Trang phù hợp cho các sự kiện hiện đại, sang trọng với gần 300 khách; cùng hệ thống phòng họp đa dạng, trang bị tiện ích hội đàm đẳng cấp quốc tế.

Lợi thế “hiếm có khó tìm” của Vinpearl đón đầu “làn sóng” MICE

Quản lý và phát triển hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, Vinpearl sở hữu các quần thể “all – in – one” trải dài trên cả nước bao gồm Nam Hội An (Quảng Nam), Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang), Vinpearl Resort & Spa Hạ Long (Quảng Ninh). Thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của những địa danh du lịch biển nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, các quần thể Vinpearl luôn là lựa chọn lý tưởng cho các kỳ nghỉ MICE, đám cưới, lễ tiệc hoành tráng, sang trọng…

Tiên phong thúc đẩy du lịch, nâng tầm vị thế điểm đến, những năm qua, các quần thể Vinpearl luôn “tạo sóng” với những chuỗi sự kiện, lễ hội, hội nghị… tầm cỡ quốc gia, vươn tầm quốc tế. Đó là 02 siêu đại nhạc hội 8Wonder liên tiếp trong năm 2023, đưa 2 biểu tượng âm nhạc Charlie Puth và Maroon 5 đến với khán giả mộ điệu tại Việt Nam. Liên tiếp các đám cưới Ấn Độ với hàng chục nghi lễ kỳ công, náo nhiệt suốt 3-5 ngày liên tục; thiết đãi hàng trăm thực khách đến từ tầng lớp thượng lưu… đã được tổ chức thành công rực rỡ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, Vinpearl Nam Hội An. Các sự kiện xã hội tầm cỡ quốc gia: Hội nghị Công bố quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Khánh Hòa 2023,  Hội nghị Xúc tiến đầu tư Khánh Hoà – Nhật Bản… cũng là những bảo chứng quan trọng trong lĩnh vực MICE của Vinpearl.

Tổ chức Du lịch thế giới dự báo, đến năm 2025, doanh thu từ toàn cầu sẽ đạt khoảng trên 1.400 tỷ USD. Việt Nam cũng định hướng chú trọng phát triển MICE để khai thác tối đa tiềm năng trong nước. Và sự đón đầu của Vinpearl chính là lợi thế lớn, tạo tiền đề thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa đà tăng trưởng trong lĩnh vực du lịch hấp dẫn này.

Du khách có thể tìm thấy những điểm đến cưới (destination wedding) trong mơ dù là ở Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An, Hạ Long, Almaz… với những phong cách độc đáo được thiết kế riêng biệt cho ngày trọng đại. Vinpearl hoàn toàn đáp ứng dịch vụ đầy đủ cho những sự kiện qui mô, hội đàm quốc tế trực tiếp và trực tuyến… Những sự kiện teambuilding, hội nghị khách hàng… luôn tạo dấu ấn riêng biệt tại những không gian từ khán phòng sang trọng hàng nghìn người cho đến các bãi biển thanh bình, vườn xanh biệt lập…   

Bên cạnh đó, Vinpearl đã chủ động phát triển hàng loạt thị trường du lịch MICE trọng điểm: Hàn Quốc, Ấn Độ, các quốc gia Đông Nam Á… thu hút đông đảo du khách, tạo sự giao thoa văn hóa đa dạng. Tại mỗi điểm đến, Vinpearl đều mang tới chuẩn mực 5 sao quốc tế, góp phần nâng cấp diện mạo dịch vụ, văn hóa và du lịch cho các địa phương. Đặc biệt, đứng trước làn sóng phát triển mạnh mẽ của MICE, thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu Việt Nam hội đủ tiềm năng và lợi thế để đón đầu xu hướng mới./.

Chia sẻ bài viết