13/06/2019 - 16:45

Vietravel Cần Thơ và thế mạnh tổ chức tour khách đoàn

Khởi động cho mùa Hè nhộn nhịp, Vietravel Cần Thơ vinh dự đồng hành cùng đoàn khách đến từ các công ty như Công ty Cổ phần Thủy sản Mekong, Công ty Acecook Chi nhánh Vĩnh Long... là những đơn vị đối tác chiến lược lâu năm cùng Vietravel Cần Thơ, khám phá thành phố sương mù xinh đẹp. Đây là hành trình có lượt khách ấn tượng - với tổng cộng gần 600 khách tham quan tuyến Đà Lạt - đến với Vietravel Cần Thơ trong 2 ngày 5 và 6 tháng 6 năm 2019.

Vietravel Cần Thơ và thế mạnh tổ chức tour khách đoàn

Đoàn khách ở Quảng trường Lâm Viên

Giữa không khí có phần oi ả của tiết trời hè miền Tây, Đà Lạt trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách bởi thời tiết mát mẻ, se se lạnh, vô cùng thích hợp cho chuyến đi tham quan du lịch với gia đình và đồng nghiệp. Nhất là trong giai đoạn mùa hè, nhu cầu được nghỉ ngơi thư giãn sau khoảng thời gian làm việc được tăng cao, thì thành phố của ngàn hoa trở nên là lựa chọn số 1.

Với năng lực tổ chức tour chuyên nghiệp, Vietravel Cần Thơ đã mang đến cho khách hàng một hành trình thăng hoa đầy xúc cảm, khám phá trọn vẹn thành phố Đà Lạt

Trong hành trình 3 ngày 3 đêm, Vietravel Cần Thơ đã mang đến cho 300 khách đoàn Acecook Vĩnh Long một trải nghiệm về Đà Lạt với những điểm đến mang tính biểu tượng như: Quảng trường Lâm Viên, Làng hoa Vạn Thành, Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Tình Yêu... Hay những điểm khám phá mới thu hút nhiều du khách là: Đường hầm điêu khắc đất sét, Hồ Vô Cực và Vườn hoa Cẩm tú cầu… Chị Ngọc Hà,  một thành viên trong đoàn chia sẻ “hành trình tham quan Đà Lạt hợp lý với các điểm đến khá đa dạng, chuyến đi lần này cùng các đồng nghiệp thật sự là một kỷ niệm đáng nhớ”.

Vietravel Cần Thơ và thế mạnh tổ chức tour khách đoàn

 Đoàn khách Acecook đang tập trung tại Đồi Mộng Mơ

Cũng khởi hành từ Vietravel Cần Thơ, đoàn Công ty Cổ phần Thủy sản Mekong không chỉ thưởng thức được nét đẹp lãng mạn của những tán thông trong lòng thành phố, hay chinh phục đỉnh Langbiang hùng vĩ, mà các du khách trong đoàn còn thăng hoa với đêm Gala Dinner được tổ chức tại trung tâm thành phố Đà Lạt với các hoạt động ca hát và game show sôi nổi. Đoàn gồm 300 khách là các lãnh đạo, cán bộ và công nhân viên của công ty đã cùng Vietravel Cần Thơ thăng hoa nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên đối với mỗi thành viên tham gia chương trình. Anh Thông, du khách trong đoàn cho biết, anh ấn tượng với đêm Gala được tổ chức sôi nổi và đem lại nhiều kỷ niệm cho cả đoàn. Còn anh Trần Văn Thành thì chia sẻ thêm rằng “rất hài lòng về hướng dẫn viên trên xe số 6, hy vọng trong những chuyến đi tới sẽ được hướng dẫn viên này tiếp tục đồng hành cùng”

Là đơn vị lữ hành có mặt tại thành phố Cần Thơ 17 năm qua, Vietravel luôn đặt yếu tố chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt với các đoàn khách lớn như Công ty Thủy sản Mekong và Công ty Acecook chi nhánh Vĩnh Long… sự chú trọng trong khâu tổ chức và điều hành tour càng được ban lãnh đạo chi nhánh chú trọng quan tâm, bảo đảm chất lượng cao nhất đến khách hàng. Đặc biệt trong những năm qua, Vietravel Cần Thơ luôn thay đổi và điều chỉnh để ngày càng chuyên nghiệp hơn, mang đến sự an tâm, thoải mái cho du khách trên mọi hành trình.

-------------------------------

Vietravel Cần Thơ

05 - 07 Trần Văn Khéo, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: (0292) 3 76 30 85 - Fax: (0292) 3 76 30 86
Hotline: 0939 05 95 96

 

Chia sẻ bài viết