26/03/2024 - 15:18

VietDriver - Chuyên tổ chức Tour du lịch San Francisco 2 ngày 1 đêm 

San Francisco là một thành phố bờ Tây quyến rũ nhất nước Mỹ với nhiều hoạt động giải trí vô cùng sôi động. Một kiến trúc Victoria đầy hoài niệm, những cánh rừng rậm và những hoang mạc đồi cát bất tận kèm theo những tuyến cáp treo vận hành thủ công duy nhất còn sót lại hứa hẹn sẽ tạo nên hành trình khám phá độc nhất vô nhị cho du khách. Vậy khi bạn có cơ hội để du lịch ngắn hạn 2 ngày 1 đêm tại San Francisco thì sẽ ưu tiên chơi ở những điểm đến nào, ăn uống ở đâu, check-in, “pose” ảnh ở khu nào là đúng bài? Nếu bạn chọn tour du lịch San Francisco 2 ngày 1 đêm của VietDriver, mọi thắc mắc, câu hỏi của quý khách hàng sẽ được công ty giải đáp.

Giới thiệu công ty TNHH VietDriver

VietDriver là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, tổ chức tour San Francisco, tour Las Vegas, tour Los Angeles,.. tại các tiểu bang California, Nevada của Hoa Kỳ. Trong gần 3 năm, gần 1000 ngày ra đời và phát triển, công ty đã triển khai, tổ chức nhiều tour du lịch và nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng. VietDriver cam kết nói không với chậm chuyến đi hay hủy bỏ chuyến tour du lịch của khách.

VietDriver là một công ty du lịch hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng tại xứ sở cờ hoa.

Những lý do bạn nên đặt tour du lịch San Francisco tại VietDriver

Lần đầu tiên khi đến mảnh đất mới, không phải ai cũng quen thuộc đường sá ở đó. Chính những lúc này, việc đặt tour du lịch San Fancisco có hướng dẫn viên & tài xế nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đi lạc. Hơn hết, tránh trường hợp bị tài xế taxi đưa bạn đi lòng vòng để tăng giá cước hay vô trách nhiệm trong việc đưa đón – trả khách không đúng điểm đến, mất nhiều thời gian.

Với VietDriver, nếu khách hàng khi đặt tour San Francisco do công ty tổ chức, khách hàng sẽ nhận được nhiều tiện ích như:

  • Đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm đã có nhiều chuyến hành trình từ Bắc vào Nam trên mọi cung đường, sẵn sàng đón trả khách từ 02:00 giờ sáng đến 00:00 đêm.
  • Hướng dẫn viên thân thiện, nhiệt tình, am hiểu tường tận ở các địa điểm vui chơi trong nhiều thành phố.
  • Lịch trình tour du lịch San Francisco được chốt lại chi tiết thông qua tin nhắn để hành khách nắm rõ quy trình di chuyển.
  • Hệ thống xe sang, đời mới, máy lạnh sạch sẽ giúp khách hàng có những phút giây di chuyển nhanh chóng và êm dịu, tạo sự thoải mái cho hành khách.
  • Với phương châm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, VietDriver hy vọng quý khách hàng sẽ có một chuyến đi vui vẻ và tốt lành.

Lịch trình tour San Francisco 2 ngày 1 đêm tại VietDriver

Những điểm du lịch nổi bật tại vùng đất San Francisco luôn gây ấn tượng với du khách bởi những điểm đến hấp dẫn. Cùng VietDriver điểm qua những địa điểm không thể bỏ lỡ tại vùng đất quyến rũ này qua lịch trình tour du lịch San Francisco.

Ngày đầu tiên trong tour San Francisco 2 ngày 1 đêm

Tại ngày đầu tiên, du khách sẽ tự túc ăn sáng và được VietDriver tham quan lòng vòng thành phố. Sau đó thưởng thức các món ăn đặc trưng tại địa phương, tiếp tục tham quan Golden Gate, Fisherman’s Wharf, nhà tù Alcatraz, Sausalito,…

Du khách tham quan thành phố trong ngày đầu tiên

Vào chiều tối, du khách được trải nghiệm tuyến cáp treo thủ công Cable - di sản quốc gia của Hoa Kỳ. Sau đó tham quan tòa nhà chọc trời Transamerica Pyramid, quanh co ở con đường dốc Lombard. Cuối cùng, du khách được đón trở về khách sạn để nhận phòng và ăn tối. Thời gian còn lại bạn sẽ được tự do trải nghiệm và đi thăm thú xung quanh khách sạn.

Ngày thứ hai trong tour đi San Francisco 2 ngày 1 đêm

Vào ngày thứ 2, du khách tập trung và được HDV & tài xế đón du khách đi ăn sáng vào lúc 7 giờ sáng. Kế đó đoàn tiếp tục tham quan nhà tù Alcatraz và nghe kể những câu chuyện về tù nhân. Cuối buổi sáng sẽ tham quan các quán ăn đa dạng, đậm đà bản sắc địa phương và khám phá khu phố Trung Hoa đầy truyền thống.

Tham quan và nghe kể về tù nhân tại Alcatraz

Vào buổi chiều, đoàn tham quan tiếp tục khám phá hàng loạt điểm đến khác. Chẳng hạn như Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại San Francisco, quận Castro,... du khách  tích cực check in, sống ảo. Sau đó đoàn sẽ được đưa về khách sạn trả phòng và đưa về điểm đến tại địa điểm hẹn trước hoặc sân bay.

Giá tour du lịch Mỹ San Francisco

Tour du lịch San Francisco của VietDriver được khởi hành từ 5 giờ sáng, đón nhận khách tại sân bay San Francisco hoặc tại nhà theo lịch đã hẹn trước. Chỉ với chi phí 150$/xe (không bao gồm phí khách sạn, chi phí tham quan, ăn uống) đối với một gia đình 4 người (từ thành phố San Jose). Thế là bạn đã có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn vùng đất sương mù trong mơ với thời gian 2 ngày 1 đêm.

Các tín đồ mê sự xê dịch, yêu thích sự phóng khoáng sẽ không thể bỏ lỡ các điểm đến lý thú có một không hai tại thành phố San Francisco được chia sẻ ở trên. Nếu bạn có nhu cầu đặt tour du lịch San Francisco 2 ngày 1 đêm, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với VietDriver qua thông tin bên dưới website để được tư vấn trực tiếp.

Chia sẻ bài viết