09/07/2024 - 15:35

Việt News hỗ trợ dự án tốt nghiệp “Máu Đỏ - Thời Xanh” nhóm sinh viên 6B Team và VIBE Team 

Việt News là công ty uy tín trong lĩnh vực đào tạo người mẫu nhí, diễn viên và tổ chức sự kiện văn hóa nghệ thuật tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Những năm gần đây, Việt News với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm, tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên theo học chuyên ngành Truyền Thông và Tổ Chức Sự Kiện của trường Cao Đẳng FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ.

Dự án tốt nghiệp “Máu Đỏ - Thời Xanh” là một đêm trình diễn nghệ thuật đặc biệt bao gồm các tiết mục: sân khấu kịch, hát và múa đương đại, lựa chọn chủ đề về tình yêu người lính. Được các bạn sinh viên tổ chức với mong muốn gìn giữ giá trị lịch sử và khơi gợi lòng biết ơn, góp phần tri ân và tôn vinh những người anh hùng, liệt sĩ. Dự án được nhóm sinh viên trẻ thuộc 2 nhóm 6B Team và VIBE Team chuyên ngành Truyền Thông và Tổ Chức Sự Kiện kết hợp, nằm trong khuôn khổ chuỗi dự án tốt nghiệp. Được trình diễn vào ngày 10/7/2024 sắp tới tại trường Cao Đẳng FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ. Máu Đỏ - Thời Xanh lấy cảm hứng từ những cuộc tình trong thời chiến của các chiến sĩ nơi chiến trường.

Với sự hỗ trợ và truyền đạt những ý tưởng, Việt News tin tưởng dự án “Máu Đỏ - Thời Xanh” sẻ lan tỏa và đến gần hơn với quý sinh viên và khán giả.

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết