24/11/2020 - 09:34

Việt News có 2 nhân sự mới 

Ngày 23-11, Công ty TNHH Truyền thông giải trí Việt News đã bổ nhiệm nhân sự tại Cơ sở Quận 7. Theo đó, ông Phan Quốc Công được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh và truyền thông, thời hạn 5 năm. Á hậu Triệu Đan Kỳ được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc kinh doanh và truyền thông, thời hạn 5 năm.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc kinh doanh và truyền thông, ông Phan Quốc Công từng là Phó Giám đốc kinh doanh và truyền thông của Việt News. Còn Á hậu Triệu Đan Kỳ từng là Phó Trưởng phòng kinh doanh và truyền thông trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ mới.

Ông Phan Quốc Công - Giám đốc kinh doanh và truyền thông

Theo đại diện Việt News, bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, 2 nhân sự mới được bổ nhiệm sẽ giúp công ty hoạt động hiệu quả và phát triển vững mạnh trong thời gian tới, góp phần nâng cao vị thế của Việt News trên lĩnh vực mà công ty đang theo đuổi.

Với vai trò là tân Giám đốc kinh doanh và truyền thông của Việt News, ông Phan Quốc Công cho biết sẽ cố gắng hết sức mình, không ngừng đưa ra những chiến lược kinh doanh mới giúp công ty phát triển tốt trong thời gian tới. Còn Tân Phó Giám đốc kinh doanh và truyền thông cho biết cô rất vinh dự và tự hào khi được lãnh đạo công ty tin tưởng, cô sẽ cùng tập thể cán bộ, nhân viên Việt News làm việc hết mình, không ngừng đổi mới, sáng tạo để giúp công ty phát triển vững mạnh.

Công ty TNHH Truyền thông giải trí Việt News trực thuộc Anh Minh Group, hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, y tế, giáo dục, giải trí. Việt News cũng là đơn vị tổ chức nhiều cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế gây được tiếng vang trong thời gian qua như: Trải nghiệm Gym cùng Việt News, VietNews Model. Mới đây nhất, Việt News vừa đăng cai tổ chức Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long, Người đẹp Biển Kiên Giang, Hoa khôi Y tế, Hoa hậu Du Lịch Cửu Long….

Á hậu Triệu Đan Kỳ - Phó giám đốc kinh doanh và truyền thông

 

Chia sẻ bài viết