01/11/2022 - 15:44

Ưu đãi tới 5 triệu đồng khi mua Lenovo Legion 5 Pro tại No1 Computer 

Laptop Lenovo Legion 5 là thế hệ thứ 5 của dòng laptop Lenovo Legion. Đây là dòng máy được các game thủ đặc biệt quan tâm đến và luôn đứng top đầu các dòng máy bán chạy nhất tại No1 Computer. Hiện tại, No1 Computer đang có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng về dòng Lenovo Legion 5 Pro  này. Với những ai đam mê dòng máy gaming, đừng bỏ lỡ cơ hội này. 

Ưu đãi giá hấp dẫn của No1 Computer cho dòng máy Lenovo Legion 5 Pro 

Thời gian vừa qua, quý khách hàng đã ủng hộ và luôn tin tưởng No1 Computer nhằm để tri ân khách hàng, No1 Computer quyết định ưu đãi lớn về dòng máy được khá nhiều người quan tâm Lenovo Legion 5 Pro

Với mức giảm giá ưu đãi tới 5 triệu đồng đồng nghĩa với việc chỉ hơn 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một dòng máy gaming hiện đại, thiết kế sang trọng, hiệu năng ấn tượng nhất trong các dòng máy gaming. Và không chỉ có thể khi mua máy tại No1 Computer bạn còn nhận được những khuyến mãi đi kèm như: 

  • Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm là chính hãng và chất lượng sản phẩm tốt nhất khi tới tay khách hàng 
  • Bao test sản phẩm 15 ngày nếu có lỗi sẽ được đổi miễn phí 
  • Hỗ trợ phần mềm kèm theo cài đặt Win 3 năm 
  • Tặng Windows bản quyền vĩnh viễn 
  • Giảm giá lên đến 1 triệu đồng cho lần mua thứ 2 
  • Combo quà tặng giá 500.000 đồng siêu hấp dẫn
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc 

Vì đây là một chương trình tri ân khách hàng nên No1 Computer chỉ áp dụng trong thời gian ngắn, thế nên các game thủ, các bạn trẻ đam mê dòng máy Lenovo Legio hãy nhanh tay để nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng này tại No1 Computer. 

Lenovo Legion 5 Pro có những ưu điểm vượt trội nào? 

Là dòng máy thuộc loại laptop gaming nên xu hướng thiết kế Lenovo Legion 5 tương đối tối giản nhưng vẫn thể hiện được nét hiện đại và thời thượng phù hợp với xu hướng. Các chi tiết máy từ nhỏ nhất như bản lề, logo đến các nút phím đều được chăm chút tỉ mỉ từ nhà sản xuất đều này làm nổi bật cá tính của người sử dụng máy.

Lenovo Legion 5 không chỉ phù hợp với các bạn có sở thích chơi game, cá tính mà còn có thể ứng dụng cho việc học tập, làm việc của các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng vì đây là dòng máy ưu việt và có thể giúp các bạn có thể giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Một vài điểm ưng ý có thể nhắc đến về Lenovo Legion 5 Pro như: 

  • Màn hình 15.6’ inch tiêu chuẩn cho các dòng máy nhưng có tốc độ xử lý lên đến 165Hz giúp máy luôn trong trạng thái mượt mà không hề giật lag gây khó chịu cho bạn khi làm việc, giải trí. 
  • Ngoài ra màn hình máy được thiết kế mỏng hơn so với nhiều loại máy gaming khác cùng với độ phân giải màn hình sắc nét giúp trải nghiệm những màn combat thật sự chân thật, hiệu ứng siêu nét, còn với những ai sử dụng với mục đích thiết kế đồ họa thì những thước phim, những hình ảnh sẽ chân thật và sắc nét một cách hoàn hảo. 

  • Cấu hình máy cực mạnh khi được trang bị 2 phiên bản chip nhằm đáp ứng cho các phân khúc người dùng: 
  • Chip Intel i5 hoặc Ryzen 5 giúp phục vụ phân khúc tầm trung nhưng vẫn có thể chiến mọi tựa game online hiện nay và phục vụ các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh 
  • Chip Intel i7 hoặc Ryzen 7 là phiên bản nâng cao hơn giúp người dùng xử lý nhanh chóng hơn trong việc thực hiện đa nhiệm. Hiện tượng giật lag hầu như không còn xảy ra khi trang bị chip này cho máy 
  • Lenovo Legion 5 Pro được trang bị card rời đến từ thương hiệu NVIDIA, RAM lên tới 8 GB, ổ cứng SSD lên đến 256GB, với những sự hỗ trợ trên giúp bạn có thể chơi các loại game đòi hỏi cấu hình cao thật sự mượt mà và làm những công việc liên quan đến đồ họa một cách nhanh chóng. 
  • Bàn phím được trang bị đèn led màu giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng như tăng nét huyền bí cho laptop, hệ thống tản nhiệt được thiết kế thông minh với 2 quạt tản nhiệt lớn bên dưới thân giúp giảm sức nóng của máy nhưng vẫn không gây ra tiếng ồn.

Vì sao nên chọn mua laptop gaming Lenovo Legion 5 Pro tại No1 Computer ?  

No1 Computer là một thương hiệu bán laptop gaming, linh kiện laptop được biết đến với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Công ty luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh laptop cũng như linh kiện laptop tại Hà Nội. Những lý do nên chọn No1 Computer là nơi mua laptop gaming cho bạn đó là:

  • Công ty luôn cam kết và mang đến tay khách hàng những sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, chất lượng và những ưu đãi hấp dẫn
  • Các sản phẩm đảm bảo độ bền chuẩn quân đội trong quá trình nhập khẩu từ Mỹ đến Việt Nam 
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong việc tư vấn cho khách hàng 
  • Chỉ nhận thanh toán khi khách nhận hàng và đa dạng phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Phần kết

Qua bài viết trên, những ai đang quan tâm đến dòng máy Lenovo Legion 5 hãy nhanh chân đến với No1 Computer để được nhận ưu đãi lên đến 5 triệu đồng khi mua dòng máy này. Với những ưu điểm vượt trội của Lenovo Legion 5 Pro cũng như ưu đãi hấp dẫn, chính sách, dịch vụ uy tín mà No1 Computer đưa ra, hy vọng quý độc giả sẽ sớm tìm được một laptop ưng ý như Lenovo Legion 5 Pro tại No1 Computer. 

Thông tin liên hệ 

No1Computer - Hệ Thống Máy Tính & Phụ Kiện

Website: https://no1computer.vn

Email: mtk.no1computer@gmail.com

Chia sẻ bài viết