27/10/2023 - 19:54

Ứng dụng bTaskee mở thêm dịch vụ mới: "Dọn dẹp văn phòng" 

Ứng dụng gia đình bTaskee tiếp tục ghi dấu ấn với khách hàng khi cho ra mắt dịch vụ mới “Dọn dẹp văn phòng”. Nền tảng cung cấp giải pháp dọn dẹp, vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp chỉ sau vài thao tác lướt chạm trên điện thoại dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

bTaskee - Giải pháp tối ưu cho vệ sinh văn phòng

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những công ty vừa và nhỏ phải đối mặt với bài toán tốn kém chi phí, thời gian tuyển dụng, quản lý nhân viên tạp vụ, dọn dẹp văn phòng. Trong khi đó, tần suất dọn dẹp văn phòng được khuyến cáo là 2 - 3 ngày/lần. Vì vậy, nếu phải tuyển dụng một nhân viên tạp vụ toàn thời gian sẽ khá lãng phí ngân sách doanh nghiệp.

Hiểu được điều này, bTaskee đã cho ra mắt dịch vụ “Dọn dẹp văn phòng theo giờ”. Dịch vụ này mang đến giải pháp làm sạch chuyên sâu cho môi trường làm việc như lau dọn, hút bụi,... cùng các dịch vụ đi kèm như lau kính, hút bụi thảm.

Ứng dụng bTaskee hoạt động dựa trên cách thức tương tự như những ứng dụng đặt xe công nghệ. Khách hàng và CTV của bTaskee có thể chủ động đăng - nhận việc trực tiếp trên ứng dụng.

Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ bTaskee trong các khung giờ linh hoạt, tùy theo nhu cầu sử dụng. Chỉ với từ 30s thao tác trên ứng dụng bTaskee, người dùng đã có thể đặt lịch thành công dịch vụ dọn dẹp văn phòng. Sau vài phút công việc sẽ được xác nhận và tối thiểu 1 tiếng CTV sẽ di chuyển đến địa điểm bắt đầu làm việc.

Đặt lịch dịch vụ vệ sinh văn phòng bTaskee nhanh chóng, thuận tiện

Giá dịch vụ sẽ được hiển thị minh bạch trên ứng dụng. Nếu hài lòng với chi phí thì khách hàng xác nhận đăng việc.

Sau mỗi lần sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đánh giá chất lượng công việc trực tiếp trên app. Đội ngũ bTaskee sẽ nhanh chóng hỗ trợ, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất.

Dịch vụ mới với tiêu chuẩn cao, chỉn chu đến từng chi tiết

Đội ngũ CTV vệ sinh văn phòng bTaskee đều có nhiều năm kinh nghiệm cùng khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Họ đều được đào tạo bài bản trong việc vệ sinh, ứng xử nơi văn phòng công sở cũng như trải qua quá trình xác minh lai lịch tường tận. Mỗi CTV cần cung cấp các loại hồ sơ được xác thực công chứng: Căn cước công dân, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe, giấy xác nhận hạnh kiểm do chính quyền địa phương xác nhận (có hiệu lực trong vòng 6 tháng gần nhất).

Ngoài ra, mỗi CTV đều có một mã QR riêng biệt để xác minh danh tính khi tới làm việc. Trong quá trình CTV làm việc, bTaskee thường xuyên kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sau khi công việc hoàn thành, khách hàng có thể chủ động đánh giá, để lại phản hồi trực tiếp trên ứng dụng, từ đó giúp hệ thống bTaskee ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ.

Trong thời gian vừa qua, bTaskee cũng đã thành lập Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ Đối tác tại Việt Nam nhằm giúp nâng cao tay nghề, chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc hơn nữa cho CTV. Đây không những là bước tiến giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện trải nghiệm khách hàng mà còn hướng tới khẳng định giá trị, góp phần thay đổi định kiến về nghề giúp việc trong xã hội.

Dịch vụ dọn dẹp văn phòng bTaskee sẵn sàng đảm nhận xử lý các không gian từ nhỏ đến lớn, diện tích văn phòng có thể lên tới 900m2 đều được dễ dàng tùy chọn ngay trên ứng dụng.

Mọi thắc mắc về bTaskee, quý độc giả có thể liên hệ hotline 1900 636 736 để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Từng khu vực văn phòng đều được lau dọn kỹ càng, sạch gọn

Ứng dụng bTaskee chuyên nghiệp

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, bTaskee đã và đang tiếp tục phát triển bền vững, là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại. Bên cạnh dịch vụ dọn dẹp văn phòng, bTaskee cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích gia đình, bao gồm: Giúp việc nhà theo giờ, tổng vệ sinh, đi chợ hộ, nấu ăn gia đình, dọn dẹp buồng phòng, vệ sinh máy lạnh tại nhà, vệ sinh sofa - thảm - rèm - nệm, khử khuẩn, trông trẻ tại nhà, chăm sóc người cao tuổi, người bệnh, giặt ủi và dịch vụ mới ra mắt là vệ sinh máy giặt.

bTaskee đã phục vụ hơn 600.000 khách hàng với mạng lưới hơn 10.000 Cộng tác viên chuyên nghiệp, hơn 2,5 triệu công việc cùng 8 triệu giờ làm đã được thực hiện. Trong đó 97% khách hàng đều hài lòng và tiếp tục quay trở lại sử dụng dịch vụ bTaskee.

Hiện nay, bTaskee đã có mặt ở 13 tỉnh thành ở Việt Nam như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Huế, Bình Dương, Hải Phòng, Hội An, Nha Trang, Cần Thơ, Biên Hòa, Đức Trọng và 7 thành phố lớn tại Thái Lan.

Sắp tới, đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng ra các quốc gia khác trong Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia,... Song song đó, bTaskee cũng tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt thêm nhiều dịch vụ mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH bTaskee
  • Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 636 736
  • Email: support@btaskee.com
  • Website: https://www.btaskee.com/
Chia sẻ bài viết