13/05/2022 - 20:41

Từ ngày 19-5-2022, sẽ tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

(CT) - Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN - Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” TP Cần Thơ vừa ban hành kế hoạch vận động Quỹ “Vì người nghèo” đợt 1 năm 2022.

Theo đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN - Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố phối hợp UBND, các sở, ban, ngành, các tổ chức thành viên trong thành phố triển khai vận động các cơ quan, tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”của thành phố để chăm lo cho người nghèo và thực hiện chương trình an sinh xã hội của thành phố năm 2022. Ðồng thời, hiệp thương với các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức thành viên phân công cụ thể giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo thoát nghèo bền vững, thực hiện tốt phương châm “không để hộ nghèo, hộ khó khăn nào mà không có tổ chức hỗ trợ”... Ủy ban MTTQVN - Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” cấp huyện, cấp xã phối hợp UBND, các ngành, thành viên ban vận động cùng cấp để tham mưu cấp ủy chỉ đạo tổ chức vận động một cách thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương...

Ðối tượng vận động là cán bộ, công chức, viên chức; cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, người lao động trong các doanh nghiệp với mức đóng góp ủng hộ tương đương 1 ngày lương hoặc 1 ngày công lao động trở lên. Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài thành phố tùy lòng hảo tâm, không giới hạn mức ủng hộ.

Từ ngày 19-5-2022 đến ngày 30-7-2022 sẽ tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”. Tiền ủng hộ gửi về: Cơ quan Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ, số 290, đường 30-4, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ hoặc chuyển vào tài khoản của Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ số: 3761.0.9045303.91046 tại Kho bạc Nhà nước Cần Thơ.

NGUYỄN HUY

 

Chia sẻ bài viết